Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
25152 1

Trợ Lý Giám Đốc (Ưu Tiên Ứng Viên Từ 24 Đến 40 Tuổi)

  • Hạn nộp: 15/02/2024
  • Mức lương: 20 - 30 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Tây Hồ - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
25/01/2024 15:17

Mô tả công việc

 - Đóng vai trò là đầu mối liên hệ đầu tiên cho người gọi, xử lý email (bao gồm dịch thuật và đại diện với tư cách là người phiên dịch) và các cuộc gọi điện thoại bằng cách trả lời, chuyển tin nhắn hoặc đánh dấu chúng để CEO chú ý.

-  Quản lý nhật ký và tổ chức các cuộc họp, cuộc hẹn, thường xuyên kiểm soát lịch trình của CEO.

- Xem xét các tài liệu, báo cáo, yêu cầu thanh toán, đảm bảo các tài liệu phù hợp để ký.

- Đặt chỗ và sắp xếp việc đi lại, vận chuyển và chỗ ở tổ chức hội nghị, sự kiện, hội nghị…

-  Nhắc nhở Giám đốc điều hành về các nhiệm vụ và thời hạn quan trọng cũng như theo dõi và đảm bảo các nhiệm vụ được giao cho người quản lý được hoàn thành.

-  Đánh máy, biên soạn và chuẩn bị báo cáo, thuyết trình và quản lý cơ sở dữ liệu và hệ thống lưu trữ

-  Thực hiện và duy trì các thủ tục/hệ thống hành chính liên lạc với nhân viên, quản lý và các khách hang.

-  Đối chiếu chi phí và nộp hồ sơ các công việc liên quan để hỗ trợ Giám đốc điều hành sẽ khác nhau tùy theo lĩnh vực và nhiệm vụ của người quản lý, ví dụ: hoàn thành một số báo cáo quản trị doanh nghiệp (để đảm bảo rằng doanh nghiệp đang được vận hành đúng cách và tuân thủ luật pháp và quy định) hoặc tiến hành nghiên cứu.

-  Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào do Giám đốc chỉ thị.

Quyền lợi được hưởng

  •  Thời gian làm việc: 8h30 – 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 từ 8h00 – 12h00

• Mức lương và đãi ngộ cạnh tranh tùy theo trình độ và hiệu quả công việc của bạn.

•  Hỗ trợ ăn trưa: 30k/buổi

•  Thưởng lễ, tết…theo quy định của công ty.

•  Môi trường làm việc cởi mở, năng động và được thăng tiến trong công việc.

•  Được đóng BHXH, BHYT, BHTN và các quyền lợi khác theo quy định của công ty.

•  Du lịch công ty hàng năm và các sự kiện xây dựng đội nhóm định kỳ.

Yêu cầu công việc

Học vấn & Kinh nghiệm

•  Học vấn: Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan đến Quản trị, Luật, Kế toán, Tài chính, Kinh tế, ...

• Kinh nghiệm: có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

• Đạo đức nghề nghiệp/ Phẩm chất cá nhân: Có đạo đức nghề nghiệp, trung thực và nhiệt tình.

• Có khả năng làm việc độc lập.

• Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.

•  Có kiến thức và hiểu biết pháp luật

•  Khác: Sẵn sàng đi công tác

* Kĩ năng

•  Sử dụng thành thạo Microsoft Office và tin học văn phòng (Word, Excel, power point…)

• Tiếng Anh trung cấp (4 kĩ năng)

•  Kĩ năng giao tiếp – nói và viết

•  Phân tích vấn đề và giải quyết vấn đề

Yêu cầu hồ sơ

- Số điện thoại: 0336463131

- Address: 3th Floor, L7 Hotels by Lotte, 683 Lac Long Quan Str., Tay Ho Dist., Hanoi

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 25 - 99
  • 280 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, District 3, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • Ayla Spa là chuỗi hệ thống spa cao cấp thuộc công ty TNHH Uservice Việt Nam. Được thành lập vào tháng 8/2018, Ayla Spa đã có 2 spa tại các vị trí đắc địa Hà Nội và Hồ Chí Minh, được các khách hàng tin tưởng và lựa chọn để thư giãn, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Tầm nhìn: Chuỗi hệ thống Spa mang thương hiệu Ayla Spa sẽ trở thành địa điểm đến ưu thích của những vị khách ưa trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống, sức khỏe và sắc đẹp. Sứ mệnh: Đối với dịch vụ, sản phẩm: Ayla Spa cam kết sử dụng sản phẩm uy tín – an toàn – được kiểm định chất lượng; Phương châm của Ayla Spa là luôn hướng tới sự hoàn hảo từ những chi tiết nhỏ nhất để làm hài lòng mọi nhu cầu khách hàng. Đối với khách hàng: Ayla Spa mong muốn đem đến những trải nghiệm dịch vụ quý giá và đẳng cấp nhất, độc đáo nhất, chạm đến cảm xúc của khách hàng. Đối với đội ngũ nhân viên: Ayla Spa xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp – tận tâm – thấu hiểu khách hàng; bởi con người chính là điều tạo nên thành công và giá trị cốt lõi của doanh nghiệp. Tại Ayla Spa: môi trường làm việc lý tưởng, hiện đại, thân thiện, tạo điều kiện để phát triển năng lực.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu