Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
22897 1

Nhân viên Chăm sóc khách hàng

  • Hạn nộp: 15/03/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Huyện Lương Sơn - Hòa Bình
Giờ làm việc
Khác
Ngành nghề
Lữ hành/ Du lịch
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
17/03/2024 10:53

Mô tả công việc

- Nhóm công việc kỹ năng chính trong ca trực:

• Phối hợp và giám sát làm việc hiệu quả trong nhóm/ ca trực;

• Kỹ năng bán phòng, quảng bá và bán các sản phẩm dịch vụ của Công ty;

• Kỹ năng vận hành hệ thống đặt phòng, sản phẩm dịch vụ trực tuyến;

• Cung cấp dịch vụ hỗ trợ thông tin và hành lý;

- Cung cấp và phát triển các mối quan hệ khách hàng:

• Duy trì và phát triển mối quan hệ khách hàng hiệu quả;

• Cung cấp dịch vụ khách hàng chất lượng và hiệu quả theo tiêu chuẩn của Công ty;

• Lên kế hoạch đảm bảo cung cấp dịch vụ khách hàng nhanh chóng, hiệu quả và chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn của Công ty;

• Lập kế hoạch nhằm đạt mục tiêu chăm sóc và duy trì khách hàng VIP và khách hàng tiềm năng;

• Lên kế hoạch đón tiếp các đoàn khách lớn, tiệc, hội nghị cũng như các hoạt động khác trong Công ty;

• Lịch trình chi tiết các hoạt động chăm sóc khách hàng;

• Cộng tác với bộ phận Kinh doanh bán hàng, và các dịch vụ tiệc, hội nghị, dịch vụ giải trí nhằm thỏa mãn các yêu cầu của khách VIP và khách hàng tiềm năng;

• Chào đón khách hàng với thái độ thân thiện, mến khách, duy trì việc dùng tên khách trong tất cả các cơ hội giao tiếp với khách hàng;

• Đảm bảo cung cấp dịch vụ đăng ký và nhận phòng, các sản phẩm dịch vụ chuyên nghiệp và hiệu quả theo tiêu chuẩn của Công ty;

• Kỹ năng tiếp nhận và xử lý phàn nàn thông thường chuyên nghiệp và hiệu quả. Báo cáo các phàn nàn của khách lên Giám sát/ Quản lý Ca trực/ Phó/ Trưởng bộ phận để có phương án giải quyết tốt nhất;

• Đảm bảo bí mật về thông tin riêng tư của khách hàng.

CHI TIẾT TRAO ĐỔI KHI PHỎNG VẤN

Quyền lợi được hưởng

1. Chế độ BHXH, Phúc lợi:

  1. Lương khởi điểm theo thỏa thuận phù hợp với năng lực: Lương cứng + Service Charge + Thưởng
  2. Chế độ BHXH, Phúc lợi đầy đủ theo quy định Công ty đươc phê duyệt bởi Sở lao động TBXH
  3. Nhà ở: Công ty cung cấp nhà ở cho cán bộ nhân viên có khoảng cách di chuyển từ 40km trở lên

2. Đào tạo, Phát triển

  1. Được học hỏi, trau dồi thêm về cơ cấu tổ chức vận hành bộ phận Kỹ thuật tại Khu đô thị nghỉ dưỡng 4 sao
  2. Được đào tạo về khả năng tư duy và quản trị công việc
  3. Được đào tạo nâng cao chuyên môn/ngoại ngữ/kỹ năng cá nhân

Yêu cầu công việc

1. Trình độ, Kinh nghiệm

• Tốt nghiệp Cao đẳng, Trung cấp chuyên ngành liên quan đến Lễ tân/Quản lý Khách sạn và Du lịch trở lên.

2. Kiến thức, Chuyên môn

• Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn cùng đẳng cấp.

3. Kỹ năng

• Thành thạo các kỹ năng chuyên môn nghề và có sự hiểu biết về Lễ tân và các công việc trong Khách sạn;

• Kỹ năng làm việc nhóm;

• Kỹ năng xử lý tình huống phức tạp, giải quyết phàn nàn chuyên nghiệp, hiệu quả;

• Kỹ năng giám sát và quản lý thời gian hiệu quả.

4. Tính cách, Phẩm chất

• Luôn dẫn đầu trong các công việc, là tấm gương và hình mẫu cho các nhân viên trong Tổ học hỏi và làm theo;

• Luôn có ý thức giữ gìn kỷ luật ở mức cao nhất, luôn tôn trọng cấp trên và đồng nghiệp.

5. Yêu cầu khác

• Giao tiếp tốt tiếng Anh, tiếng Việt và một ngoại ngữ khác là một lợi thế;

• Kỹ năng sử dụng máy tính văn phòng và hệ thống phần mềm quản lý khách sạn (SMILE-FO);

• Hiểu biết về văn hóa, kinh tế, chính trị và lĩnh vực dịch vụ Du lịch - Khách sạn.

Yêu cầu hồ sơ

Gửi hồ sơ trực tuyến trên Hoteljob.vn

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Xóm Kẽm, Xã Lâm Sơn, Huyện Lương Sơn, Tỉnh Hòa Bình.
  • https://ivoryresort.com/
  • IVORY VILLAS & RESORT lấy cảm hứng từ cảnh sắc thiên nhiên Hòa Bình trù phú, từ đất mẹ bao la, từ những nếp ruộng bậc thang kỳ vĩ trên triền núi. Tại nơi đất trời giao thoa, Ivory hiện ra như chốn tiên cảnh, đưa chúng ta đến với miền hạnh phúc đủ đầy. Rung động trước cảnh sắc tuyệt vời ấy, Ivory Hòa Bình được ra đời với khát khao tái hiện lại khí phách đặc trưng của vùng đất Hòa Bình thông qua công trình nghỉ dưỡng độc đáo có một không hai ngay tại những triền đồi thơ mộng nhất. Voi là một loài động vật khỏe mạnh và hiền lành, nó gắn liền với biểu tượng của sức mạnh và sống ở trên mặt đất. Theo phong thủy thì ngà voi được coi là linh vật có quyền uy mang lại sự bình an và sự phát triển cho gia thế, gia chủ. Voi vừa có phẩm chất dân dã gần gũi với con người, vừa có phẩm chất của thần linh. Nên đối với người Phương Đông, voi là biểu tượng chung của sự may mắn, được thờ cúng và tôn vinh. Ngà voi được coi là linh vật có uy quyền bởi ngà voi vốn là cặp rang nanh của con voi đực. Ngà được mọc ra từ hàm trên của con voi và là bộ phần trợ lực cho các động tác cuốn, hút, đẩy… của vòi voi. Ngà voi chính là một phần xương kết tinh đặc biệt của con voi. Xuất phát từ những điểm này, tâm niệm của người dân đã coi ngà voi là linh vật thể hiện cho uy quyền mang lại sự bình an, sự phát triển bền vững, biểu tượng của sự sang trọng, quyền lực và may mắn. Không những thế, voi là loài động vật lớn nhất sống trên mặt đất, nó là biểu tượng cho sức mạnh. IVORY VILLAS & RESORT - Biệt thự Ngà voi, mang đến nhiều cảm xúc tốt đẹp, sự sang trọng tinh tế, sự bình an, sự phát triển bền vững, mạnh khỏe và may mắn. TỔNG QUAN: Tổng diện tích: 66ha Khu biệt thự: 19.5ha Khu thương mại và dịch vụ: 11.21ha Khu trung tâm cộng đồng: 6.64ha Khu cảnh quan mặt nước: 28.65ha

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu