Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
29020 1

Trưởng bộ phận Dịch vụ Khách hàng

  • Hạn nộp: 31/05/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Huyện Đơn Dương - Lâm Đồng
Giờ làm việc
Làm theo ca
Cập nhật
06/04/2024 11:49

Mô tả công việc

QUẢN TRỊ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ & HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG

Kiểm soát tuân thủ và chất lượng dịch vụ

Rà soát, đề xuất bổ sung các hạng mục còn thiếu theo bảng kiểm tuân thủ của công ty

Kiểm tra các qui trình kiểm soát của Kế toán liên quan đến mua sắm, PR/PO

Kiểm tra sắp xếp nhân sự đảm bảo vận hành tại các thời điểm

Kiểm tra việc thực hiện các tiêu chuẩn dịch vụ, tiêu chuẩn setup, nội qui qui định, hướng dẫn công việc, checklist của tất cả nhân viên bộ phận

Kiểm tra tình trạng hạ tầng, cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc tại khu vực quản lý theo yêu cầu về ANAT, PCCN và tiêu chuẩn vận hành khác

Kiểm tra thông tin liên quan đến số lượng khách, quá trình setup, kiểm tra chuẩn bị và phục vụ

Phối hợp xử lý các phàn nàn của khách tại chỗ

Kiểm tra xác suất 20% công việc của cấp dưới (trực tiếp và qua Camera)

Thực hiện các loại báo cáo hàng ngày, định kỳ và phát sinh

Kiểm soát hiệu quả & vận hành

Kiểm soát và thúc đẩy các kế hoạch, chiến dịch đúng hạn và đạt hiệu quả tốt nhất

Đề xuất giải pháp, phương án tối ưu nguồn lực, chi phí vận hành và triển khai áp dụng hiệu quả nhất vào từng thời điểm.

Rà soát và để xuất đơn giản hóa/tối ưu các hướng dẫn công việc, qui trình phối hợp để tăng NSLĐ, tính đa nhiệm của nhân viên và hiệu quả vận hành

Tham khảo điểm đánh giá CLDV/hài lòng của khách hàng để đề xuất phương án nâng cao chất lượng phục vụ

Phê duyệt theo đúng phân quyền, phạm vi trách nhiệm và quyền được giao

Triển khai các buổi họp trong ngày, truyền đạt và tổng kết các nội dung công việc/KPI

Giải quyết và trả lời các vướng mắc của nhân viên liên quan quyền lợi, nghĩa vụ người lao động

Thanh tra chéo các bộ phận

Phối hợp và hỗ trợ công việc của các bộ phận khác

QUẢN TRỊ CHUYÊN MÔN

Kiểm tra mức độ sẵn sàng của hệ thống phần mềm/ứng dụng, trang thiết bị phục vụ khách

Kiểm tra tốc độ phục vụ khách: bán vé, qua cổng, dịch vụ tăng thêm và điều phối phân luồng đảm bảo tốc độ và chất lượng dịch vụ

Kiểm tra, đối chiếu các báo cáo về doanh thu, phòng vé, kiểm soát khách ra vào và các dịch vụ tăng thêm

Kiểm tra hóa đơn chứng từ và thực hiện qui trình kiểm soát kế toán

Kiểm tra bàn giao quỹ tiền mặt, đóng ca hệ thống, thả tiền két, báo cáo DT ngày

Dự báo, cập nhật số lượng khách thường xuyên trong ngày và các chương trình khuyến mãi để các bộ phận có đủ thông tin

Có mặt tại các khu vực dịch vụ đông khách trong giờ cao điểm để kiểm soát chất lượng, điều phối và hỗ trợ nhân viên

Kiểm soát việc phục vụ khách VIP hoặc các đoàn quan trọng

Triển khai thu thập ý kiến khách hàng tại tại chỗ và online, MXH…

Tiếp nhận & xử lý các phàn nàn lớn của khách tại chỗ hoặc qua MXH, hệ thống hòm thư , TripAdvisor…

Kiểm tra chất lượng cuộc gọi, phản hồi khách hàng tại chỗ và qua các kênh Online

Đề xuất các chương trình khuyến mãi tăng doanh thu

Tổ chức diễn tập sự cố khách hàng

Thực hiện thanh tra chuyên đề các vấn đề liên quan đến DVKH

Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu quản lý cấp trên

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập thỏa thuận (cạnh tranh)

- Hỗ trợ cơm trưa, lưu trú và 3 bữa ăn/ngày ( áp dụng cho nhân sự ngoại tỉnh)

- Thưởng theo chính sách của công ty

- Bảo hiểm đầy đủ theo quy định nhà nước

- Teambuiding, du lịch….

- Các chính sách theo quy định công ty, miễn giảm các dịch vụ tham quan, lưu trú, ăn uống tại khu du lịch

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn tối thiểu trung cấp chuyên ngành liên quan

 Có khả năng quản lý công việc, soạn thảo, lưu trữ hồ sơ

Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương

Trình độ ngoại ngữ đọc hiểu/ tin học Tin học văn phòng khá (bắt buộc)

Ngoại hình/ Sức khỏe Ngoại hình ưu nhìn/Sức khỏe tốt

Cẩn thận, trung thực và có thiện chí gắn bó lâu dài

Yêu cầu hồ sơ

Sơ yếu lý lịch

CCCD

Hộ khẩu

Lý lịch tư pháp

Giấy khám sức khỏe

Bằng cấp

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • Thôn Kambute, xã Tu tra, H. Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng
  • SAMTEN HILLS DALAT

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu