Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
41363 1

QUẢN LÝ CỬA HÀNG

  • Hạn nộp: 10/02/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Dịch vụ khách hàng:

- Đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng của quán

- Thực hiện và thống kê kết quả khảo sát sự hài lòng khách hàng theo các chương trình, chiến dịch hoặc tháng/quý/năm.

- Xử lý các vấn đề, phản hồi hoặc khiếu nại của khách hàng nhanh chóng.

- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng, tạo trải nghiệm tốt để tăng sự trung thành.

Marketing Thương hiệu:

- Phối hợp các bộ phận thực hiện các quảng bá thương hiệu, sự kiện, các chương trình tại quán.

- Quản lý các kênh truyền thông xã hội và các nội dung truyền thông.

Các công việc khác:

- Quản lý trang thiết bị và không gian

- Kết hợp các bộ phân liên quan trong quá trình vận hành

- Các công việc theo sự chỉ đạo của cấp trên

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: Thỏa thuận

- View làm việc Chill hết nấc, môi trường happy, đồng đội dễ thương

- BHXH theo quy định pháp luật

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên trong lĩnh vực quản lý dịch vụ khách hàng hoặc marketing.

- Kỹ năng giao tiếp khách hàng và khả năng giải quyết vấn đề tốt.

- Hiểu biết cơ bản về marketing đặc biệt trong ngành F&B là lợi thế.

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn .
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • 7B Nguyễn Huệ, Tỉnh Thừa Thiên Huế, Vietnam
  • SAP KAFE xin chào ! Bọn mình là 1 tiệm kafe view 3 tầng siêu đẹp, độc lạ mới toanh ở xứ Huế

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo