Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
28748 1

[Hải Phòng - Dream Dragon Resort] Quản lý đặt phòng - Reservation Manager

  • Hạn nộp: 30/06/2025
  • Mức lương: 20 - 30 triệu

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

1. Quản lý vận hành:

Phân công, giám sát việc đặt phòng của các nhân viên trong bộ phận.

Kiểm tra các yêu cầu đặt phòng đảm bảo được xử lý theo tiêu chuẩn của khách sạn và xác nhận tất cả các đặt phòng đã hoàn tất.

Trả lời các câu hỏi của khách về các dịch vụ, tiện nghi của khách sạn.

Hỗ trợ nhân viên sắp xếp phòng cho khách đi theo đoàn theo những yêu cầu của khách.

Xác minh việc thực hiện gửi thư xác nhận đặt phòng cho khách hàng.

2. Quản lý hệ thống đặt phòng

Cập nhật bảng giá phòng trong hệ thống đặt phòng khi có sự thay đổi.

Thường xuyên kiểm tra hệ thống đặt phòng để đảm bảo không có sai sót gì xảy ra."

3. Quản lý việc đặt phòng

Xác định quy trình làm việc, chuẩn bị kế hoạch làm việc với các đại lý đặt phòng.

Theo dõi tất cả các thông tin đặt phòng, hủy đặt phòng được thu thập từ các kênh trực tuyến như: web khách sạn, OTA, các bên thứ 3…

Đảm bảo việc nhận thanh toán tiền cọc khi khách đặt phòng: đặt phòng trực tiếp, OTA (Booking.com, Agoda, Expedia,…)

Đại diện bộ phận đặt phòng của khách sạn trả lời những thông tin chính thức cho các đại lý đặt phòng hoặc những vấn đề liên quan đến sự hài lòng của khách hàng.

Lên kế hoạch giữ phòng trước để bố trí phòng cho khách đoàn.

Xin hỗ trợ giá và theo dõi các đoàn lớn, đoàn khảo sát có yêu cầu đặt biệt.

4. Đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ

Lên kế hoạch, triển khai tổ chức các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận.

Giám sát và đảm bảo hoạt động đào tạo, bồi dưỡng được triển khai có hiệu quả.

Trực tiếp đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới theo những tiêu chuẩn của khách sạn.

5. Các công việc khác

Theo dõi các chương trình khuyến mãi, quảng cáo bán phòng và cung cấp các phản hồi cho các bộ phận liên quan

Theo dõi các số liệu thống kê, sự biến động của phân động thị trường khách lưu trú để đưa ra các phân tích, dự báo.

Chủ động tìm các ý tưởng, đề xuất với Trưởng bộ phận những phương án khả thi để cải thiện chất lượng dich vụ khách sạn và tăng cường khả năng cạnh tranh.

Hỗ trợ bộ phận kinh doanh phản hồi các phàn nàn của khách hàng về chất lượng dịch vụ khách sạn.

Lưu trữ hồ sơ về tình trạng phòng, mức giá, sửa đổi,…

Lưu trữ, quản lý hồ sơ khách hàng có hệ thống, đảm bảo tính chính xác.

Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên phân công.

Quyền lợi được hưởng

  • Nghỉ phép theo quy định của Luật lao động
  • Tham gia các hoạt động team building, du lịch công ty hàng năm
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đẳng cấp quốc tế, năng động và thân thiện
  • Miễn phí sử dụng các dịch vụ nội bộ của Công ty: Nghỉ dưỡng tại khách sạn 5 sao Dream Hotel, Miễn phí vé vào cổng Công viên nước, Bãi Biển Rồng, Tham quan sân Golf...
  • Xe đưa đón miễn phí từ Y học biển.
  • Được cấp phát đồng phục làm việc; cơm ca tại Khách sạn
  • Lương thưởng service charge hàng tháng
  • Thanh toán lương vào ngày cuối tháng
  • Thưởng các dịp sinh nhật, ngày Lễ tết, thăm hỏi ốm đau hiếu hỉ
  • Tham gia BHXH, BHYT sau khi kết thúc thử việc
  • Tham gia các buổi đào tạo và hoạt động của Khách sạn
  • Nhà ở nhân viên dành cho lao động từ ngoại tỉnh đến làm việc

Yêu cầu công việc

1. Trình độ, kinh nghiệm:

a. Trình độ: Cao đẳng trở lên

- Chuyên ngành: Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng chuyên ngành Lễ tân, Quản trị Khách sạn và Du lịch.

- Yêu cầu về chứng chỉ:

- Ngoại ngữ: Kỹ năng viết và giao tiếp tốt bằng tiếng Anh

b. Kinh nghiệm

- Kinh nghiệm chuyên môn tối thiểu: 1-2 năm kinh nghiệm bộ phận Tiền sảnh

- Kinh nghiệm quản lý tối thiểu: Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các Khách sạn cùng quy mô, 3-5 sao

2. Kỹ năng:

Có kiến thức thực tiễn về các ứng dụng của MS Office, đặc biệt Excel và Word, SMILE System

Có kinh nghiệm tốt với máy móc văn phòng (máy fax và máy in)

Kĩ năng quản lý, xử lý nhiều công viêc linh động cùng lúc, kĩ năng giải quyết vấn đề tốt

Kỹ năng giao tiếp và kỹ năng mềm trình độ cao

Các kỹ năng liên quan đến công việc

3. Kiến thức:

a. Kiến thức chung:

Thành thạo kỹ năng chuyên môn nghề Đặt phòng

Giao tiếp tốt tiếng Anh, tiếng Việt và một ngoại ngữ khác, có khả năng chuẩn bị các tài liệu kinh doanh bằng tiếng Anh

Hiểu biết về văn hóa, kinh tế, chính trị và lĩnh vực dịch vụ Du lịch - Khách sạn

b. Kiến thức chuyên môn:

Kỹ năng giảng dạy, kỹ năng điều phối phân công công việc, kỹ năng làm việc nhóm

Kỹ năng xử lý tình huống phức tạp, giải quyết phàn nàn chuyên nghiệp, hiệu quả

Kỹ năng giám sát và quản lý thời gian hiệu quả

4. Thái độ, phẩm chất cá nhân:

Thật thà, trung thực

Siêng năng, tỉ mỉ có phong cách làm việc theo trình tự và có tính chính xác, hiệu quả cao

Năng động, nhanh nhẹn, tháo vát linh hoạt trong cách xử lý các tình huống

Cởi mở, hiếu khách, thân ái, lịch sự tôn trọng và sẵn sàng giúp đỡ khách

5. Các yêu cầu khác

Ngoại hình cân đối, ưa nhìn.

Sức khỏe tốt, chịu được áp lực cao trong công việc

Yêu cầu hồ sơ

 Sơ yếu lý lịch tự thuật (có chứng thực trong vòng 06 tháng trở lại);

 Giấy khám sức khỏe từ Bệnh viện cấp huyện trở lên (trong 06 tháng gần nhất);

 Bản sao Giấy khai sinh (có công chứng);

 Bản sao Căn cước công dân (có công chứng);

 Bản sao Bằng cấp, Chứng chỉ (có công chứng);

 Ảnh 4x6: 02 ảnh;

 Sổ hộ khẩu (bản photo);

 Giấy xác nhận thường trú của Công an địa phương;

 Đơn xác nhận dân sự (không có tiền án tiền sự);

 Đơn xin việc;

 Cung cấp số sổ Bảo hiểm xã hội và Mã số thuế thu nhập cá nhân

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng, Phường Vạn Hương, Quận Đồ Sơn, Thành phố Hải Phòng
  • https://dreamdragonresort.com
  • The Dream Dragon Resort is located adjacent to the Do Son Peninsula, a small peninsula created by Rong (Dragon) Mountain extending five kilometres into the South China Sea. The peninsula consists of a number of hills which range on height from 25 to 130 metres. The Dream Dragon Resort development draws inspiration from the natural forested mountainous topography surrounded by water. This inspiration takes form in the development through the sinuous flow of the Hotel in plan form, the sloping Entrance Garden with its muilti - tiered water course, and the swimming pool which visually links to the adjacent bay. Besides 300 rooms and other facilities contemporarily designed, the Grand non-pillar Ballroom promises a very potential huge event combination with holiday in the resort.

Thông tin liên hệ

  • Phạm Thị Thu Huyền - Chuyên viên tuyển dụng

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo