Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
42854 1

Giám Sát Nhà Hàng

  • Hạn nộp: 31/08/2025
  • Mức lương: 12 - 20 triệu

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

1. Giám sát nhân viên

- Phân công, phân nhiệm, bố trí việc làm cho nhân viên.

- Theo dõi công ca thường nhật, hạn chế các trường hợp rời bỏ vị trí làm việc, các hành vi thiếu trách nhiệm hoặc các hiện tượng tiêu cực ảnh hưởng tới uy tín nhà hàng cũng như phẩm chất nghề nghiệp.

- Giám sát quá trình làm việc hàng ngày của nhân sự thuộc bộ phận quản lý của mình.

- Phối hợp với HCNS tiến hành tuyển dụng để đảm bảo số lượng nhân viên cho nhà hàng.

2. Giám sát tiêu chuẩn phục vụ

- Kiểm tra và giám sát tình hình chấp hành quy chế, điều lệ của nhân viên trong bộ phận.

- Tìm hiểu yêu cầu và tiêu chuẩn đặt ăn hằng ngày của khách để tổ chức nhân viên thực hiện tốt nhiệm vụ.

- Giải quyết tất cả phát sinh (nếu có) đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

- Nhận order, lên món (khi thiếu người) và bao quát khách hàng trong thời gian phục vụ.

3. Quản lý tài sản, trang thiết bị nhà hàng

- Thực hiện các công việc về quản lý tài sản và các trang thiết bị của nhà hàng.

- Tư vấn và dự trù việc mua sắm tài sản nhà hàng; quản lý việc sử dụng các hàng hoá và vật tư, tránh thất thoát cho đơn vị.

- Kiểm kê, bổ sung trang thiết bị, công cụ dụng cụ trong nhà hàng.

4. Báo cáo và phối hợp các bộ phận khác

- Liên hệ chặt chẽ với nhà bếp, quầy Bar để phối hợp đem đến thực phẩm, dịch vụ chất lượng nhất cho khách hàng.

- Thường xuyên phản ánh, trao đổi thông tin giữa các bộ phận với nhau và rút kinh nghiệm nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.

- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý Nhà hàng và cấp trên, sẽ trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn.

Quyền lợi được hưởng

- Lương tháng 13, thưởng doanh thu hàng tháng, thưởng hiệu quả công việc, service charge

- Hỗ trợ ăn ca

- Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp

- Hoạt động thể thao tập thể hàng tháng (đá bóng, cầu lông, esport, chạy bộ)

- Môi trường làm việc trẻ trung, sáng tạo, thân thiện

Yêu cầu công việc

1. Phẩm chất

- Có kỹ năng chuyên môn, tuân thủ Quy định do Công ty đặt ra.

- Biết phân tích, xử lý và điều phối thông tin.

- Nhanh nhẹn, sáng tạo, chủ động. Có trách nhiệm và thái độ tích cực trong công việc cũng như cuộc sống.

2. Kinh nghiệm

- Có kinh nghiệm tối thiểu 5 năm tại các vị trí Trưởng ca, Giám sát, Quản lý Nhà hàng, Khách sạn hoặc các vị trí tương đương.

- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao Đẳng hoặc Khóa hướng nghiệp liên quan đến ngành F&B, Quản trị khách sạn, du lịch là một lợi thế.

Yêu cầu hồ sơ

- CCCD bản sao, công chứng trong thời gian 06 tháng.

- Sơ yếu lí lịch cá nhân.

- Giấy tờ khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc (nếu có)

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 32C Phố Cao Bá Quát, Điện Biên, Ba Đình, Hanoi, Vietnam
  • Công ty TNHH Tinh hoa Ẩm thực là một doanh nghiệp trong lĩnh vực nhà hàng, được thành lập vào năm 2015 với nhà hàng đầu tiên là Salmonoid tại 32C Cao Bá Quát, Ba Đình, Hà Nội. Đến năm 2025, Công ty đã phát triển thành một mạng lưới gồm 4 nhà hàng: Salmonoid, Pincho, Senté và Lạc - Lost and Chill cùng với 2 thương hiệu mới là Silver Plate (cung cấp dịch vụ bán hàng mang về và làm tiệc tại gia) và OnLyon (cung cấp sản phẩm kem home-made). Ngoài ra công ty còn có định hướng phát triển mở rộng hơn nữa trong thời gian tới với những dự án mới đang ấp ủ.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo