Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
42823 1

Quản Lý Nhà Hàng

  • Hạn nộp: 08/08/2025
  • Mức lương: 12đ - 15đ

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

1. MỤC TIÊU CÔNG VIỆC

• Quản lý toàn diện hoạt động vận hành chi nhánh hàng ngày.

• Đảm bảo doanh thu, chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng.

• Tối ưu chi phí, nhân sự và tài sản tại chi nhánh.

• Thực thi nghiêm túc các quy trình, chính sách từ ban điều hành.

2. NHIỆM VỤ CHÍNH

2.1. Quản lý vận hành hằng ngày

• Đảm bảo chi nhánh hoạt động đúng quy trình về tiếp khách, đặt tiệc, phục vụ, thanh toán và chăm sóc sau tiệc.

• Kiểm tra định kỳ vệ sinh, an toàn thực phẩm, chất lượng món ăn, tác phong phục vụ.

• Giải quyết nhanh các sự cố phát sinh trong giờ hoạt động: khiếu nại khách, thiếu món, sai sót phục vụ…

2.2. Quản lý nhân sự

• Phân công lịch làm việc hợp lý theo năng lực, giờ cao điểm.

• Đào tạo nội bộ tại chỗ về quy trình, nghiệp vụ, thái độ phục vụ.

• Kiểm soát giờ công, chấm công và hiệu suất làm việc của từng nhân viên.

• Đánh giá định kỳ và đề xuất khen thưởng, kỷ luật.

2.3. Quản lý tài chính – chi phí

• Theo dõi doanh thu ngày, tuần, tháng; kiểm soát các khoản thu – chi.

• Kiểm soát chi phí nguyên vật liệu, định mức tiêu hao, thất thoát.

• Hạn chế rủi ro gian lận, thất thoát tiền mặt, hàng hoá, nguyên liệu.

2.4. Quản lý kho – tài sản

• Kiểm soát nhập – xuất – tồn kho hàng ngày.

• Phối hợp bộ phận kho & bếp để dự đoán nhu cầu nguyên vật liệu theo số lượng tiệc.

• Đề xuất sửa chữa, bảo trì các thiết bị xuống cấp tại chi nhánh.

2.5. Quản lý khách hàng – chất lượng dịch vụ

• Duy trì sự hài lòng và chuyên nghiệp trong phục vụ khách hàng, đặc biệt trong tiệc cưới, sinh nhật, thôi nôi.

• Chủ động tiếp xúc khách trước – trong – sau tiệc để xử lý phản hồi kịp thời.

• Theo dõi tỷ lệ khách quay lại, giới thiệu, đánh giá online.

2.6. Báo cáo và phối hợp

• Gửi báo cáo tổng hợp hằng ngày/tuần về doanh thu, chi phí, sự cố, nhân sự cho Giám đốc điều hành.

• Đề xuất sáng kiến cải tiến vận hành, tăng hiệu quả hoạt động.

• Phối hợp chặt với marketing để triển khai chương trình khuyến mãi tại chi nhánh.

Quyền lợi được hưởng

Thu nhập: 12.000.000-15.000.000đ + KPI.

Thời gian làm việc: Theo sắp xếp của Ban Lãnh đạo.

Thời gian thử việc: 1-2 tháng (theo đánh giá của Ban Lãnh đạo), nhận 80% lương. Nếu trong thời gian thử việc, nhân sự tự ý nghỉ việc khi không được sự phê duyệt của cấp trên thì không được nhận lương.

Phụ cấp bữa ăn, thưởng sinh nhật, phụ cấp hiếu hỉ, tiệc Công ty…

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.

Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp lâu dài.

Được tham gia các chương trình đào tạo nội bộ và nâng cao nghiệp vụ.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp trung cấp/cao đẳng trở lên. Ưu tiên ngành Quản trị nhà hàng, khách sạn, du lịch.

2. Kinh nghiệm: Tối thiểu 2-3 năm ở vị trí giám sát/trợ lý quản lý/ quản lý trong lĩnh vực nhà hàng, F&B. Ưu tiên có kinh nghiệm tổ chức tiệc.

3. Kỹ năng chuyên môn: Quản lý vận hành nhà hàng- Quản lý nhân sự, lịch làm việc- Kiểm soát chi phí – định mức – kho- Xử lý tình huống và khiếu nại khách hàng

4. Kỹ năng mềm: Kỹ năng giao tiếp – giải quyết vấn đề- Kỹ năng lãnh đạo và đào tạo đội ngũ- Quản lý thời gian – chịu áp lực

5. Tính cách: Năng động, trung thực, trách nhiệm, linh hoạt, hướng đến kết quả.

Yêu cầu hồ sơ

Không yêu cầu
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 25 - 99
  • Huỳnh Văn Bánh, phường 11, Phú Nhuận
  • Nhà hàng Thoáng Việt ra đời với mong muốn cùng các bố mẹ tạo một dấu ấn sinh nhật đầu đời khó phai cho con yêu. Đó là khoảnh khắc thật đẹp mà các con được lưu giữ cho sau này, từ đó tạo thêm nền tảng cho sợi dây gắn kết gia đình khi con lớn lên. Nhà hàng Thoáng Việt ra đời từ tấm lòng của người mẹ yêu thương con trẻ. Cũng như tất cả các bố mẹ khác, Châu cũng là mẹ của hai đứa con nên mình luôn muốn dành cho con những gì tốt đẹp nhất và lưu lại tất cả những khoảnh khắc thật đặc biệt của con. Nhất là thời khắc thôi nôi sinh nhật đầu đời, phải dễ thương và hoành tráng. Những tiếng cười giòn tan của con và bạn bè, những bong bóng bay, bánh gato sặc sỡ và những ánh nến lấp lánh,… sau thất bại trong việc tổ chức thôi nôi cho con vì thiếu kinh nghiệm,mình đã ấp ủ ý tưởng cho mô hình chuyên tiệc thôi nôi này. Với sự ủng hộ nhiệt tình của gia đình và bạn bè, vào tháng 9/2014 nhà hàng chuyên tiệc thôi nôi Thoáng Việt đã chính thức ra đời nhằm giúp các bố mẹ tổ chức bữa tiệc thôi nôi cho con được trọn vẹn niềm vui và đong đầy hạnh phúc. Nhà hàng Thoáng Việt nhờ khách hàng mà ngày càng hoàn thiện hơn. Giai đoạn đầu nhà hàng còn nhiều thiếu sót và chưa chủ động nhiều việc. Nhưng nhờ vào sự yêu thương, động viên chỉ dẫn thêm của khách hàng mà mỗi ngày nhà hàng càng hoàn thiện càng có thêm nhiều tiện ích cho buổi tiệc thêm sinh động dễ thương, đáp ứng được mong muốn của các bố mẹ hơn. Thoáng Việt xin gửi lời cảm ơn sự ủng hộ của các bố mẹ! và vô cùng biết ơn những phản hồi khích lệ cũng như chia sẽ góp ý những thiếu sót cho nhà hàng! Thoáng Việt luôn lắng nghe và không ngừng học hỏi để hoàn thiện hơn mỗi ngày!!

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo