Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
25502 1

Giám sát nhà hàng

  • Hạn nộp: 31/08/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Các trách nhiệm chính của vị trí này bao gồm:

1. Thực hiện vai trò Đại sứ Ẩm thực Biển Việt Nam và thế giới của HSHG

  • Đam mê thương hiệu HSHG và mong muốn góp phần xây dựng và phát triển thương hiệu, truyền tải định vị thương hiệu và tính cách thương hiệu của HSHG đến khách hàng thông qua các hoạt động quản lý và điều hành chi nhánh.
  • Tạo dựng môi trường làm việc năng động, thân thiện và chuyên nghiệp phù hợp với tính cách thương hiệu của Hoàng Gia.
  • Dựa trên sự am hiểu và chuyên môn sâu sắc về hải sản và ẩm thực, tư vấn và hỗ trợ khách hàng có được nhiều bữa ăn ngon hơn và lưu giữ thêm nhiều khoảnh khắc sum vầy hơn.

2. Quản lý nhân viên phục vụ trong khu vực phụ trách

  • Đào tạo và hướng dẫn nhân viên mới.
  • Phân công nhiệm vụ hàng ngày cho nhân viên trong khu vực phụ trách.
  • Giám sát và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên, cung cấp phản hồi và hướng dẫn cải thiện.

3. Giám sát và duy trì tiêu chuẩn vệ sinh trong khu vực phụ trách

  • Trước khi vào ca, kiểm tra các khu vực phụ trách, đảm bảo vệ sinh và ngăn nắp và cách bày trí đúng quy định.
  • Đảm bảo dụng cụ ăn uống và trang thiết bị sạch sẽ, được sắp xếp gọn gàng.
  • Đảm bảo an toàn thực phẩm và vệ sinh cá nhân của nhân viên phục vụ.

4. Quan sát khách hàng và điều phối dịch vụ:

  • Quan sát khách hàng từ khi tiếp nhận từ bộ phận Bán hàng, đảm bảo khách được chào đón và phục vụ kịp thời.
  • Nhận biết các tín hiệu của khách hàng cần hỗ trợ và điều phối nhân viên tới phục vụ ngay lập tức.
  • Đảm bảo mọi yêu cầu của khách hàng được đáp ứng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

5. Nâng cao chất lượng dịch vụ

  • Chủ động hỏi thăm khách hàng về mức độ hài lòng với món ăn và chất lượng dịch vụ sau bữa ăn và thu thập thông tin phản hồi.
  • Ghi nhận và phân tích các phản hồi từ khách hàng để đưa ra các biện pháp cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ một cách liên tục.
  • Tiếp nhận và lắng nghe kỹ lưỡng các khiếu nại của khách hàng với thái độ chuyên nghiệp và đồng cảm.
  • Đánh giá tình huống và đưa ra các giải pháp nhanh chóng và hiệu quả để giải quyết vấn đề của khách hàng.
  • Theo dõi tình hình sau khi đã giải quyết khiếu nại để đảm bảo khách hàng hoàn toàn hài lòng với cách xử lý.

6. Phối hợp với các bộ phận khác

  • Liên lạc và phối hợp với bộ phận bếp để đảm bảo món ăn được phục vụ đúng thời gian và chất lượng.
  • Hỗ trợ các bộ phận khác khi cần thiết, như bộ phận tiếp thực, thu ngân,...

Các nhiệm vụ và trách nhiệm khác được Công ty giao cho Nhân viên và có thể được điều chỉnh theo thời gian

Quyền lợi được hưởng

  • Đánh giá năng lực định kỳ hàng quý
  • Thử việc 100% lương. Lễ/tết nhân 3 lương
  • Có Hợp đồng lao động, BHXH, Bảo hiểm tai nạn 24/7
  • Tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, kỹ năng mềm
  •  Chính sách chăm lo đời sống CBNV: quà sinh nhật, quà Tết, Trung thu,…
  • Cấp phát đồng phục MIỄN PHÍ
  • CAM KẾT KHÔNG MUỘN LƯƠNG

Yêu cầu công việc

1. Kiến thức và kinh nghiệm:

Yêu cầu tối thiểu:

- Tốt nghiệp tối thiểu trung cấp chuyên ngành Nhà hàng khách sạn, Quản trị kinh doanh, các chuyên ngành khác có liên quan hoặc có chứng chỉ tốt nghiệp tại các trung tâm đào tạo ngành F&B

- Có ít nhất 1 kinh nghiệm vị trí tương đương tại các nhà hàng cao cấp.

Yêu cầu ưu tiên:

- Giao tiếp được ngoại ngữ: Anh, Hàn, Trung,...

2. Kỹ năng:

  • Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin. Giọng nói nhẹ nhàng, dễ nghe, trôi chảy, lưu loát.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề: Khả năng xác định nguyên nhân, phân tích và đưa ra đề xuất cho các vấn đề phát sinh trong công việc.
  • Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc hiệu quả: Khả năng sắp xếp công việc hợp lý, đảm bảo hoàn thành đúng thời hạn và chất lượng.
  • Kỹ năng sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng và công cụ hỗ trợ quản lý.

3. Ngoại hình

  • Tuổi: 18-35
  • Chiều cao: 1m55-1m7 (đối với nữ) và 1m6-1m75 (đối với nam)
  • Cân nặng: 40-60kg (đối với nữ) và 55-80kg (đối với nam)
  • Ngoại hình ưa nhìn, da không đen đúa, gương mặt tươi tắn, không mụn/sẹo rỗ
  • Không cận/viễn/loạn thị trên 5 độ
  • Tác phong cần có: Không xăm mình, răng đều (không sún răng), cơ thể không nặng mùi
  • Tác phong quy định: (Theo Quy định đồng phục)

4. Phẩm chất

  • Có tư duy đặt trải nghiệm khách hàng làm trọng tâm: Luôn quan tâm đến nhu cầu và mong muốn của khách hàng, không ngừng sáng tạo và đổi mới để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm và thưởng thức ẩm thực tuyệt vời.
  • Có niềm đam mê mãnh liệt với lĩnh vực bán lẻ và F&B: Có hứng thú với việc khám phá và tìm hiểu về các sản phẩm hải sản, ẩm thực và xu hướng thị trường.
  • Có tinh thần trách nhiệm cao, làm việc độc lập và phối hợp hiệu quả với nhóm: Luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, có ý thức trách nhiệm chung với tập thể và sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp.
  • Có khả năng thích nghi và linh hoạt trong môi trường làm việc năng động: Có khả năng học hỏi nhanh chóng, thích nghi với những thay đổi của thị trường và công ty.
  • Có ý chí học hỏi và phát triển bản thân không ngừng: Luôn trau dồi kiến thức và kỹ năng để nâng cao năng lực bản thân và hoàn thành tốt công việc.
  • Cam kết theo đuổi 6 giá trị cốt lõi và 5 tính cách thương hiệu của Hải Sản Hoàng Gia: Thể hiện tinh thần trách nhiệm, sự trung thực, tận tâm, chia sẻ, tiên phong và luôn nỗ lực để góp phần xây dựng và phát triển thương hiệu HSHG.

Yêu cầu hồ sơ

Ứng tuyển tại: https://haisanhoanggia.talent.vn/job/giam-sat-nha-hang-9311

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 954-956 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phong, Quận 7, TP Hồ Chí Minh.
  • https://haisanhoanggia.com/
  • HSHG tiền thân là một doanh nghiệp xuất nhập khẩu thủy hải sản ra đời năm 2002. Sau 20 năm hoạt động, HSHG đang đồng hành cùng hơn 2.000 nhà hàng khách sạn trên khắp cả nước. Từ năm 2020, HSHG phát triển thành chuỗi siêu thị hải sản và nhà hàng ẩm thực nhằm phục vụ tốt hơn nữa nhu cầu thưởng thức hải sản của người dân. Với khẩu hiệu “Tươi ngon từ nguồn”, HSHG mang những con hải sản tươi ngon nhất từ mọi vùng biển trên thế giới về phục vụ người Việt cùng trải nghiệm thưởng thức hải sản tốt nhất. HSHG đang trên hành trình cải tiến, nâng tầm chất lượng mỗi ngày để trở thành thương hiệu hải sản tươi sống số 1 Đông Nam Á, góp phần nâng tầm ẩm thực biển Việt Nam và Thế giới. Mỗi thành viên của HSHG là một đại sứ ẩm thực biển Việt Nam và thế giới, mang lại bữa ăn hạnh phúc, sum vầy cho mọi gia đình, mang lại cuộc sống chất lượng hơn, thịnh vượng hơn cho khách hàng, đội ngũ và đối tác. 6 giá trị cốt lõi: Học hỏi | Cam kết | Chia sẻ | Tiên phong | Tận tâm | Trung thực 5 tính cách thương hiệu: Năng động | Thân thiện | Tiên phong | Tin cậy | Quốc tế Website: https://haisanhoanggia.com/

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo