Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
38639 1

Spa Manager

  • Hạn nộp: 30/08/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Quản lý toàn bộ hoạt động vận hành khu vực Sauna, Onsen

Giám sát đội ngũ lễ tân, CSKH, vệ sinh và bảo trì

Quản lý quy trình check-in/out, đặt chỗ, trải nghiệm tự phục vụ

Giám sát chất lượng vệ sinh, an toàn thiết bị, nước, phòng xông

Phối hợp Marketing/Sale triển khai hoạt động thúc đẩy doanh thu

Đào tạo nhân sự, xây dựng SOP vận hành

Báo cáo vận hành định kỳ, đề xuất cải tiến

Quyền lợi được hưởng

  • Đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật (BHXH, BHTN).
  • Các phúc lợi khác theo luật hiện hành
  • Đánh giá tăng lương định kỳ, xét thăng chức hằng năm dựa trên năng lực và đóng góp.
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và thân thiện.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp: Cao đẳng – Đại học ngành Dịch vụ, Spa, Nhà hàng – KS

Ít nhất  2 năm ở vị trí quản lý vận hành spa/onsen/fitness

Quản lý nhân sự, tiêu chuẩn spa/sauna, dịch vụ khách hàng

Giao tiếp tốt, linh hoạt thời gian, ưu tiên biết tiếng Anh

Yêu cầu hồ sơ

Vui lòng nộp hồ sơ CV ứng tuyển trực tiếp qua bài Hoteljob hoặc gửi về:

  • Số điện thoại/Zalo: 0866 149 409 (Giờ hành chính) hoặc email: recruitment  kinhotel.com
  • Địa chỉ 11A Thi Sách, phường Sài Gòn, TP.HCM
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 500 - 999
  • 11A Thi Sách, Phường Sài Gòn, TP Hồ Chí Minh
  • https://kinhotel.com/en
  • Thoughtful Our brand speaks with care and consideration. We understand that every guest has unique needs and expectations. We aim to anticipate these needs, and provide thoughtful solutions and recommendations throughout our communications. Kinship We believe in fostering a sense of connection and belonging. Our brand's tone of voice should reflect warmth, friendliness, and a genuine desire to build relationships with our guests. We aim to create an environment where everyone feels like part of our extended family. Playful We embrace a playful spirit that adds joy and spontaneity to our guests' experiences. Our tone should be light-hearted, infused with humor and positivity, while maintaining professionalism and respect for individual preferences. Explorative We encourage curiosity and a thirst for exploration. Our communication should inspire and excite, inviting guests to venture into new experiences. Bold We embrace a spirit of innovation, pushing boundaries, and thinking outside the box. We strive to be forward-thinking and assertive in our communications, while remaining respectful and inclusive. Trendy We aspire to be at the forefront of style and trends. Our communication style should be contemporary, reflecting a modern aesthetic that appeals to our target audience. WELCOME TO OUR TEAM-KIN HOTEL

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo