Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
43032 1

QUẢN LÝ CAFÉ BISTRO

  • Hạn nộp: 15/08/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Quản lý toàn bộ hoạt động café bistro (phục vụ, bếp, kho, vệ sinh, thiết bị);

Rà soát xây dựng quy trình làm việc, quy trình phục vụ;

Rà soát xây dựng mô tả vị trí việc làm;

Tuyển dụng, đào tạo, quản lý và sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên;

Đảm bảo doanh thu, kiểm soát chi phí, đạt chỉ tiêu KPI theo kế hoạch;

Chịu trách nhiệm đảm bảo ATVSTP, PCCC đúng quy định của các cơ quan ban ngành;

Giải quyết các yêu cầu, sự cố, phàn nàn của khách hàng; và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng;

Kiểm soát các giao dịch, thanh toán hóa đơn cho khách hàng;

Quản lý nhập - xuất - tồn, bảo quản, sắp xếp thực phẩm, nguyên vật liệu và các sản phẩm khác;

Báo cáo tình hình hoạt động định kỳ cho cấp trên;

Quản lý các hạng mục chi phí liên quan (điện, nước, nhân sự, văn phòng phẩm, hóa chất…);

Đề xuất và tổ chức triển khai các chương trình khuyến mãi, marketing, phối hợp với các bộ phận liên quan phục vụ khách hàng;

Đảm bảo toàn thể nhân viên tuân thủ các quy định về an ninh, phòng cháy chữa cháy;

Quản lý tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ phục vụ quá trình làm việc. (Vệ sinh, bảo quản đúng nơi quy định, định kỳ bảo trì, bảo dưỡng…);

Giám sát và đảm bảo khuôn viên trong và chung quanh café bistro luôn gọn gàng, sạch sẽ theo đúng tiêu chuẩn công ty đã xây dựng;

Đánh giá, báo cáo kết quả làm việc của nhân sự cho Ban Giám đốc;

Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các nhân viên làm việc trong bộ phận và tinh thần làm việc nhóm với các bộ phận khác;

Báo cáo định kỳ hay theo yêu cầu đột xuất của Ban Giám đốc;

Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý;

Tuân thủ các quy định, quy trình và nội quy làm việc của công ty.

Quyền lợi được hưởng

Thu nhập: Lương thỏa thuận + Thưởng theo KPI;

Chế độ lao động theo quy định của công ty;

Chế độ BHXH, BHYT, BHTN;

Cơ hội thăng tiến trong công việc;

Các chế độ khác sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng điều hành nhân sự, xử lý sự cố và phục vụ khách hàng tốt;

Biết sử dụng các phần mềm văn phòng, phần mềm quản lý nhà hàng, Excel, chấm công, lịch ca,…;

Giao tiếp chuyên nghiệp, ngoại hình gọn gàng, tinh thần dịch vụ cao;

Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề, điều phối đội nhóm và kiểm soát chi phí tốt;

Am hiểu tiêu chuẩn ATVSTP, PCCC, quy định pháp luật về lao động và dịch vụ ăn uống;

Yêu cầu hồ sơ

Tốt nghiệp từ Trung cấp/Cao đẳng trở lên ngành Quản trị nhà hàng - khách sạn, Du lịch, Quản trị khách sạn;

Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm vị trí tương đương ở nhà hàng công suất 300 khách trở lên;

Ưu tiên ứng viên có khả năng sử dụng tiếng Anh.

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • 11 Tống Hữu Định, phường Thảo Điền, Thủ Đức City, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • ROMAN CAFÉ

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo