TRỢ LÝ QUẢN LÝ
- Hạn nộp: 15/10/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Giờ hành chính
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Quản lý, điều hành
Trợ lý, thư ký
15/09/2025 15:08
Mô tả công việc
1. Nhiệm vụ chính
a. Hỗ trợ quản lý và điều hành
- Tham mưu, hỗ trợ Giám đốc trong việc lập kế hoạch, triển khai chiến lược, giám sát và đánh giá hiệu quả các hoạt động.
- Theo dõi, đôn đốc các phòng ban thực hiện kế hoạch, báo cáo tiến độ, tổng hợp kết quả để báo cáo Giám đốc.
- Soạn thảo, kiểm tra và rà soát các tài liệu, báo cáo, văn bản trước khi trình Giám đốc phê duyệt.
b. Hỗ trợ lịch làm việc và đối ngoại
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác cho Giám đốc, nhắc lịch và chuẩn bị tài liệu liên quan.
- Tham gia các cuộc họp cùng Giám đốc, ghi biên bản và theo dõi việc thực hiện các kết luận/hướng dẫn.
- Hỗ trợ kết nối, xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác, khách hàng, cơ quan nhà nước khi được phân công.
c. Báo cáo – tổng hợp – phân tích
- Thu thập thông tin, dữ liệu cần thiết để phân tích, báo cáo phục vụ cho việc ra quyết định của Giám đốc.
- Chuẩn bị báo cáo định kỳ hoặc theo yêu cầu: tài chính, kinh doanh, nhân sự, vận hành,…
d. Đại diện khi được ủy quyền
- Thay mặt Giám đốc truyền đạt chỉ đạo đến các bộ phận.
- Đại diện tham gia các sự kiện, họp nội bộ, đối ngoại theo sự phân công hoặc ủy quyền của Giám đốc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Thỏa thuận
- Thưởng lương tháng 13 theo kết quả doanh thu.
- Phụ cấp bữa ăn trong ca.
- Thưởng 2% doanh thu trước thuế.
- Xét tăng lương 1 lần/năm, 3–5% theo đánh giá năng lực.
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao.
- Tham gia các hoạt động nội bộ của công ty (du lịch, team building, sự kiện...).
- Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành: Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Ngoại thương, Hành chính, Luật, hoặc các ngành liên quan.
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 2–3 năm kinh nghiệm làm Trợ lý Giám đốc, Thư ký điều hành hoặc vị trí tương đương.
- Kỹ năng: + Kỹ năng tổ chức, lập kế hoạch và theo dõi tiến độ tốt.
+ Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, trình bày và thuyết trình chuyên nghiệp.
+ Kỹ năng phân tích dữ liệu, tổng hợp báo cáo, xử lý tình huống linh hoạt.
+ Thành thạo MS Office (Word, Excel, PowerPoint), sử dụng email và công cụ quản lý công việc.
+ Ưu tiên ứng viên giao tiếp tốt tiếng Anh
- Tố chất: +Tư duy logic, trách nhiệm cao, trung thực và bảo mật thông tin.
+ Linh hoạt, nhanh nhạy, chủ động xử lý công việc.
+ Áp lực cao – sẵn sàng làm việc ngoài giờ khi cần thiết.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 25 - 99
1/18 Hồ Tùng Mậu, Phường 3,Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
-
-
http://comnieunhungoc.com/gioi-thieu
Nhà hàng truyền thống Việt hình thành từ năm 1985.
Thông tin liên hệ
-
Nguyễn Thị Yến Hoa - Phòng Nhân Sự
-