Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
44073 1

Giám Đốc Điều Hành

  • Hạn nộp: 27/12/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
27/11/2025 08:52

Mô tả công việc

Giám đốc điều hành chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ hoạt động của trung tâm spa, massage cao cấp, đảm bảo chất lượng dịch vụ đạt tiêu chuẩn cao nhất, tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh và mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Vị trí này đòi hỏi kỹ năng lãnh đạo xuất sắc, tầm nhìn chiến lược và khả năng quản lý con người hiệu quả.

II. Nhiệm vụ và trách nhiệm chính

1. Quản lý và Điều hành chung

• Lập kế hoạch kinh doanh: Xây dựng và triển khai các kế hoạch, chiến lược kinh doanh ngắn hạn và dài hạn nhằm đạt được các mục tiêu doanh số và lợi nhuận đã đề ra.

• Giám sát hoạt động: Đảm bảo mọi hoạt động hàng ngày của spa diễn ra suôn sẻ, hiệu quả, đáp ứng các tiêu chuẩn vệ sinh, an toàn và chất lượng dịch vụ cao cấp.

• Quản lý cơ sở vật chất: Chịu trách nhiệm bảo trì, bảo dưỡng trang thiết bị, máy móc, đảm bảo cơ sở vật chất luôn trong tình trạng tốt nhất.

2. Quản lý tài chính và nhân sự

• Quản lý ngân sách: Xây dựng, quản lý ngân sách, kiểm soát chi phí hoạt động, và tối ưu hóa hiệu quả tài chính.

• Quản lý đội ngũ nhân sự: Tuyển dụng, đào tạo, phân công công việc và đánh giá hiệu suất của toàn bộ nhân viên (chuyên viên trị liệu, lễ tân, nhân viên vệ sinh, v.v.).

• Xây dựng văn hóa làm việc: Tạo động lực, xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, đoàn kết và giữ chân nhân tài.

3. Phát triển dịch vụ và Quan hệ khách hàng

• Kiểm soát chất lượng dịch vụ: Đảm bảo mọi dịch vụ (spa, massage, liệu trình làm đẹp) được thực hiện theo đúng quy trình và tiêu chuẩn cao cấp, mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

• Nghiên cứu và phát triển dịch vụ mới: Cập nhật các xu hướng làm đẹp, massage mới, đề xuất và triển khai các dịch vụ, gói trị liệu sáng tạo để thu hút khách hàng.

• Quản lý quan hệ khách hàng: Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng VIP, xử lý các khiếu nại, phản hồi một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.

4. Tiếp thị và Bán hàng

• Phối hợp bộ phận Marketing: Làm việc với bộ phận marketing để phát triển các chiến dịch quảng bá, khuyến mãi nhằm tăng lượng khách hàng và doanh thu.

• Kỹ năng bán hàng: Trực tiếp tham gia vào các hoạt động tư vấn, bán các gói dịch vụ, sản phẩm spa cho khách hàng tiềm năng.

Quyền lợi được hưởng

• Mức lương cạnh tranh, thưởng theo hiệu quả kinh doanh.

• Chế độ đãi ngộ hấp dẫn.

• Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp trong môi trường chuyên nghiệp, cao

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm: Tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý hoặc giám đốc spa, massage, hoặc các lĩnh vực dịch vụ cao cấp tương đương.

Trình độ: Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Du lịch, Khách sạn hoặc các lĩnh vực liên quan. Có chứng chỉ nghiệp vụ spa, massage là một lợi thế.

Kỹ năng lãnh đạo: Khả năng dẫn dắt, truyền cảm hứng và quản lý đội ngũ nhân viên hiệu quả.

• Kỹ năng mềm: Kỹ năng giao tiếp xuất sắc, giải quyết vấn đề, quản lý thời gian và làm việc nhóm.

Kiến thức chuyên môn: Hiểu biết sâu rộng về các liệu trình spa, sản phẩm làm đẹp và xu hướng thị trường.

Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế, đặc biệt với các spa cao cấp phục vụ khách nước ngoài. Yêu cầu biết tiếng Hàn Quốc là một lợi thế.

Tin học: Thành thạo các phần mềm quản lý spa, Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint).

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn . 
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 25 - 99
  • Tầng 4, khách sạn Grand Plaza, số 117 Trần Duy Hưng, Yên Hòa, Hà Nội
  • MEGADRAGON MASSAGE & SPA

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo