Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
44076 1

Quản Lý Nhà Hàng/Restaurant Manager (Thai Market)

  • Hạn nộp: 30/12/2025
  • Mức lương: 12 - 20 triệu

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mô tả công việc

- Quản lý tất cả các hoạt động của nhà hàng.

- Tham mưu cho Quản lý khu vực trong công tác điều hành hoạt động của Nhà hàng.

- Tham mưu về tình hình nhân sự, chất lượng nhân sự và độ phù hợp của nhân sự cho nhà hàng đang phụ trách.

- Xây dựng checklist công việc hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng cho các vị trí công việc phụ trách.

- Xây dựng và góp ý xây dựng tiêu chuẩn phục vụ phù hợp cho nhà hàng.

- Hướng dẫn và hỗ trợ cho nhân viên hoàn thành tốt nghĩa vụ và trách nhiệm.

- Đảm bảo chất lượng phục vụ theo tiêu chuẩn phục vụ.

- Lên lịch làm việc, lịch nghỉ lễ, nghỉ phép, nghỉ bù cho nhân viên, đồng thời đánh giá mức độ hoàn thành công việc.

- Xử lý các vấn đề phát sinh nhằm đảm bảo sự hài lòng của khách hàng với nhà hàng.

- Quản lý, bảo quản,sử dụng đúng mục đích các tài sản nhà hàng.

- Kiểm tra, kiểm soát được giá bán và chi phí của bộ phận quản lý.

- Thường xuyên kiểm tra vệ sinh, hỏng hóc tại bộ phận để đưa ra biện pháp giải quyết khi cần thiết.

- Xây dựng tinh thần đồng đội, đoàn kết duy trì các mối quan hệ gắn kết giữa các đồng nghiệp.

- Thực hiện các nhiệm vụ phát sinh theo chỉ dẫn của cấp trên

- Thể hiện sự lịch sự và chuyên nghiệp trong bất kỳ trường hợp nào, tránh làm ảnh hưởng đến uy tín và hình ảnh của công ty.

Quyền lợi được hưởng

Quyền lợi

- Thu nhập: lương cứng + phụ cấp (cơm, ca gãy,...) + thưởng (hiệu suất theo tháng, KPI theo quý,...)

- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;

- Thưởng lễ/tết, lương tháng 13 và 13+,...

- Hưởng các khoản phúc lợi như: sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ...;

- Hưởng các khoản thưởng cho các ngày Lễ/Tết như: Tết Dương Lịch, Giỗ tổ Hùng Vương, 30/4 và 1/5, Quốc Khánh 2/9 và các ngày lễ đối với lao động nữ (8/3 và 20/10);

- Được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ và kỹ năng mềm;

- Các chế độ khác theo Quy định của Công ty.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu ứng viên

- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý nhà hàng trong mảng F&B (Food, mô hình Alacarte)

- Nắm vững các kiến thức về COS, COL và bảng P&L

- Có tính kỷ luật, trung thực trong công việc

- Khả năng phân tích, xử lý và điều phối thông tin.

- Khả năng trình bày, truyền đạt thông tin.

- Tinh thần trách nhiệm, thái độ tích cực, tính phối hợp.

- Sáng tạo, nhanh nhẹn, siêng năng, cẩn thận, chịu được áp lực công việc cao.

Yêu cầu hồ sơ

Trao đổi khi trúng tuyển
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 500 - 999
  • 112 Phố Trung Hòa, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
  • Talad Thai Group là công ty chuyên ẩm thực Thái đa thương hiệu với hệ thống chuỗi nhà hàng và cửa hàng ẩm thực tại Đà Nẵng, Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

Thông tin liên hệ

  • Ms Hường - Trưởng nhóm Tuyển dụng miền Bắc

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo