Đại sứ 7 nước phấn khích thám hiểm Sơn Đoòng !

9h sáng ngày 11/05 đoàn thám hiểm bao gồm nhà ngoại giao của 7 nước cùng với người đẹp Dương Trương Thiên và doanh nhân Quang Minh phấn khích bước vào chuyến thám hiểm Sơn Đoòng.

Thám hiểm Sơn Đoòng - Chuyến đi mơ ước của cuộc đời !

Đoàn thám hiểm bao gồm đại sứ các nước:  Czech, Argentina, Thụy Điển, Anh, Italy, Australia, trợ lý ngoại trưởng Mỹ, Á hậu Dương Trương Thiên Lý và doanh nhân Đinh Quang Minh. Nhiều thành viên trong đoàn cho rằng đây chính là chuyến đi mơ ước của cuộc đời họ. Mọi người đều đã dành nhiều thời gian rèn luyện thể lực để chuẩn bị thật tốt cho chuyến đi này.

Á hậu Thiên Lý cũng đã chia sẻ những hình ảnh tập luyện hết sức khoa học và nghiêm túc của cô trước chuyến đi. Mặc dù đã từng trải qua thử thách đi bộ 160 cây số đường rừng trong 21 ngày với balo nặng trên lưng khi còn là sinh viên. Nhưng với chuyến thám hiểm Sơn Đoòng lần này người đẹp khá lo lắng và hồi hộp. Cô chuẩn bị thể lực kỹ lưỡng cho chuyến đi với huấn luyện viên riêng của mình. Người đẹp chia sẻ chưa có chuyến đi nào khiến cô hồi hộp và mong chờ như chuyến đi thám hiểm Sơn Đoòng. Và tin rằng có nhiều điều mới lạ đang chờ đón cô ở phía trước.

thám hiểm sơn đoòng
Á hậu Thiên Lý tập luyện chuẩn bị cho chuyến đi

 

Ngoài ra, nữ đại sứ Thụy Điển cũng chia sẻ video tập luyện thể lực rất chăm chỉ để chuẩn bị cho chuyến đi đầy thử thách phía trước. Bà cũng có những lời tâm sự rất chân thành về những điều mà bà lo sợ. Nhưng bà cũng tin mọi thứ sẽ ổn và bà rất muốn tham gia chuyến thám hiểm này.

Còn đại sứ Italy nói rằng bà rất đam mê thể thao và bơi rất giỏi nên đồ bơi là thứ đầu tiên mà bà đặt vào valy. Hành trình này giúp bà chứng tỏ khả năng chinh phục Sơn Đoòng của nam và nữ là như nhau.

Kế hoạch của đoàn thám hiểm đặc biệt

Theo kế hoạch đoàn thám hiểm sẽ dành 5 ngày ( từ ngày 11/05 đến ngày 17/05) để khám phá hang động lớn nhất thế giới. Với tinh thần đầy hào hứng, mọi người trong đoàn thám hiểm cho biết họ đã sẵn sàng cho những thử thách trước mặt. Địa điểm xuất phát của đoàn là Chày Lập Farmstay (Phong Nha).

thám hiểm sơn đoòng
Đoàn thám hiểm chuẩn bị xuất phát

 

Kế hoạch của ngày đầu tiên là đoàn sẽ đi xe đến điểm xuất phát, sau đó sẽ đi bộ đến bản Đoòng mất khoảng 1,5 giờ. Sau đó đoàn sẽ nghỉ ăn trưa rồi tiếp tục đi bộ khoảng 2 giờ để đến với hang Én. Đường đi đến hang Én chủ yếu qua các con suối nhỏ.

Đoàn dự định sẽ cắm trại tại vị trí cách cửa hang Én khoảng 30 phút đi bộ. Đây cũng là khoảng thời gian để những thành viên trong đoàn được thoải mái bơi lội, trải nghiệm dòng suối mát chảy ngầm bên trong hang Én.

Những ngày sau đó đoàn sẽ lần lượt chinh phục cửa hang Sơn Đoòng, khối Bàn tay chó, vọng Khủng long, Bức tường Việt Nam, bộ xương hóa thạch. Sau đó trở về. Đây chắc chắn là một chuyến đi đầy thú vị cũng như nhiều thử thách cho tất cả thành viên của đoàn thám hiểm.

Cơ hội để quảng bá hình ảnh của Sơn Đoòng

thám hiểm sơn đoòng
Đây là cơ hội tốt để quảng bá hình ảnh Sơn Đoòng với khách du lịch trên khắp thế giới

Chuyến thám hiểm Sơn Đoòng của 7 vị đại sứ thu hút rất nhiều sự quan tâm của truyền thông các nước. Đây là cơ hội tốt để tỉnh Quảng Bình quảng bá hình ảnh và những chuyến thám hiểm Sơn Đoòng với khách du lịch trong nước cũng như quốc tế.

Hoteljob.vn hi vọng rằng chuyến thám hiển lần này của các vị đại sứ sẽ góp phần thúc đẩy du lịch Quảng Bình phát triển mạnh mẽ hơn. Đồng thời cũng đưa ngành du lịch Việt Nam vươn tới một tầm cao mới. Để bạn bè thế giới công nhận những kỳ quan thiên nhiên tuyệt đẹp của đất nước ta và ghé đến Việt Nam nhiều lần hơn nữa.

Ms. Smile

Tags:
Đại sứ 7 nước phấn khích thám hiểm Sơn Đoòng !
4.2 (362 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN