Nhà hàng khai trương, nhân viên mặc bikini phục vụ ?

 

Tối ngày 8/5 nhiều thực khách đến một nhà hàng có tên T.B đã vô cùng ngạc nhiên khi tại đây xuất hiện một đội ngũ nhân viên nữ hùng hậu mặc bikini phục vụ khách hàng. Đây là một nhà hàng trên đường Trần Thái Tông, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Ngày 8/5 cũng là ngày mà nhà hàng này khai trương.

Nhân viên diện bikini hai mảnh rót bia, bưng đồ ăn cho khách !

Đây đều là những cô gái khá xinh đẹp. Họ chỉ diện duy nhất bộ bikini hai mảnh gợi cảm nhưng tự do đi lại trong quán để phục vụ khách hàng rất tận tình. Họ bưng đồ ăn đến tận bàn, rót bia cho khách và khi khách có yêu cầu thì sẵn sàng ngồi lại tiếp chuyện.

nhà hàng
Một cô gái đang tiếp chuyện khách hàng

 

Tối ngày 8/5 không khí tại quán T.B khá tưng bừng do quán đang có tiệc khai trương. Theo thông tin mà phóng viên nhận được các cô gái mặc bikini gợi cảm phục vụ khách cũng chỉ diễn ra duy nhất trong đêm khai trương này mà thôi.

Nhà hàng muốn hút khách bằng các cô gái PG ?

Phóng viên đã tìm đến quán T.B để tìm hiểu rõ hơn thông tin về việc các cô gái mặc bikini phục vụ trong quán vào tối ngày 8/5 mà một số thực khách đã cung cấp. Quản lý nhà hàng xác nhận có sự việc này.

Nhưng người quản lý này cũng khẳng định nhà hàng không hề PR bằng cách để nhân viên mặc bikini mát mẻ phục vụ khách hàng. Những cô gái xuất hiện trong bộ bikini hai mảnh tối ngày 8/5 là nhân viên PG của một hãng bia đưa đến. Nhà hàng không được báo trước về việc này. Sau khi các cô gái phục vụ khách được vài phút thì nhà hàng cũng đã điều chỉnh ngay, không cho phục vụ và trình diễn nữa. Sự việc này vẫn chưa được làm rõ.

nhà hàng
Các cô gái đang rót bia cho khách

 

Trước đó Siêu thị điện máy Trần Anh đã bị Sở Văn Hóa Hà Nội ra quyết định xử phạt 40 triệu đồng vì vi phạm quảng cáo trái thuần phong mỹ tục, trái với đạo đức, văn hóa Việt Nam. Siêu thị này đã làm cộng đồng xôn xao khi thuê các người mẫu mặc biniki tiếp thị sản phẩm tại siêu thị trên đường Phạm Hùng. Những cô gái này còn nhiệt tình ra tận bãi xe dắt xe cho khách. Quyết định xử phạt được ký vào ngày 6/5 vừa qua.

Ms. Smile

Tags:
Nhà hàng khai trương, nhân viên mặc bikini phục vụ ?
4.2 (292 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN