Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Tiếng Anh (Giỏi)
4 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Hanoi Open University
Faculty of Tourism - Đại học
2008 → 2012
Bằng cử nhân khoa quản trị kinh doanh: Xếp loại Khá *Am hiểu chuyên sâu về quản trị kinh doanh ngành dịch vụ du lịch *Vốn kiến thức sâu rộng về văn hóa, lịch sử, địa danh du lịch trong và ngoài nước *Thành thạo tin học văn phòng *Thành thạo ngoại ngữ cả 4 kĩ năng cho Tiếng Anh, một chút tiếng Nhật và tiếng Hàn *Rèn được tính kỉ luật cao và thái độ tốt cho ngành du lịch dịch vụ *Tinh thần làm việc nhóm, lập và triển khai kế hoạch *Nghiên cứu thị trường và lập mục tiêu cho kế hoạch kinh doanh
Kĩ năng
Quản lý | |
Quản lí thời gian | |
Tin học văn phòng | |
Sáng tạo | |
upselling | |
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng | |
Training and Development | |
Tổ chức công việc | |
Teamwork | |
Giao tiếp thuyết trình | |
Kỹ năng giao tiếp ứng xử | |
Thuyết phục | |
Leadership Skill | |
Làm việc tốt dưới áp lực | |
Kỹ năng giao tiếp ứng xử, làm việc nhóm, tư duy xử lí tình huống | |
Sắp Xếp Tổ Chức Công Việc | |
Sáng tạo |
Kinh nghiệm làm việc
Trưởng phòng Kinh Doanh và Marketing tại La Sinfonia del Rey hotel and Spa
6/2020 → Hiện tại
Hà Nội
Đề xuất và Lập kế hoạch kinh doanh, đề ra KPI và các chiến lược để hoàn thành KPI Tổ chức, đào tạo nâng cao hiệu quả các kênh bán hàng OTA, TA , Corp và các kênh bán hàng khác. Nghiên cứu thị trường, lập kế hoạch và đề ra phương hướng phát triển kinh doanh phù hợp Kết hợp với Marketing đề tạo nên các sản phẩm độc đáo, các chương trình, sự kiện và triển khai Mở rộng quan hệ với đối tác, khách hàng mới, chăm sóc khách hàng và đối tác quen thuộc Quản lý nhân sự và phát triển nhân lực bộ phận kinh doanh Báo cáo kinh doanh và các báo cáo khác có liên quan đến ban lãnh đạo theo yêu cầu Quản lý chất lượng, đánh giá hiệu quả công việc và đưa ra các đề xuất, tham mưu tới ban lãnh đạo
Lễ Tân tại Rising Dragon Palace Hotel
3/2010 → 11/2012 (2 năm 8 tháng)
Hà Nội
Làm thủ tục nhận và trả phòng cho khách tại khách sạn Cung cấp thông tin và đặt sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng Thu ngân tại quầy và giải quyết các hoá đơn liên quan đến khách hàng Chăm sóc và giải quyết các thắc mắc và yêu cầu của khách hàng theo thẩm quyền được giao Báo cáo thu chi hàng ngày theo ca đến trưởng bộ phận và quản lý theo yêu cầu Giám sát độ hài lòng và giải quyết các vấn đề phát sinh trong ca làm việc
Customer Service Manager tại Angle Palace hotel
12/2012 → 4/2014 (1 năm 4 tháng)
Hanoi, Hoàn Kiếm, Hanoi, Vietnam
Chăm sóc khách hàng, đảm bảo khách hàng vừa lòng với dịch vụ tại khách sạn Giải quyết mọi khiếu nại than phiền hay thắc mắc của khách hàng Bán tour và cách dịch vụ khách tại khách sạn nhằm tối đa hóa doanh thu và tăng trải nghiệm cho khách Làm việc team work, vui vẻ, hòa đồng, năng động sáng tạo trong công việc Có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực cao
Director of Sales tại Hanoi Emerald Waters Hotel & Spa - 47 lo su
4/2014 → 11/2019 (5 năm 7 tháng)
Hanoi, Hoàn Kiếm, Hanoi, Vietnam
Đề xuất và Lập kế hoạch kinh doanh, đề ra KPI và các chiến lược để hoàn thành KPI Tổ chức, đào tạo nâng cao hiệu quả các kênh bán hàng OTA, TA , Corp và các kênh bán hàng khác. Nghiên cứu thị trường, lập kế hoạch và đề ra phương hướng phát triển kinh doanh phù hợp Kết hợp với Marketing đề tạo nên các sản phẩm độc đáo, các chương trình, sự kiện và triển khai Mở rộng quan hệ với đối tác, khách hàng mới, chăm sóc khách hàng và đối tác quen thuộc Quản lý nhân sự và phát triển nhân lực bộ phận kinh doanh Báo cáo kinh doanh và các báo cáo khác có liên quan đến ban lãnh đạo theo yêu cầu Quản lý chất lượng, đánh giá hiệu quả công việc và đưa ra các đề xuất, tham mưu tới ban lãnh đạo
Hotel Manager tại Rex Hanoi Hotel
12/2019 → 6/2020 (6 tháng)
Hanoi, Hoàn Kiếm, Hanoi, Vietnam
Quản lý chung toàn bộ các hoạt động, kinh doanh và vận hành tại khách sạn Đề xuất và Lập kế hoạch kinh doanh, đề ra KPI và các chiến lược để hoàn thành KPI Giám sát hoạt động của tất cả các bộ phận, đưa ra những quyết định chính xác, nhanh và đảm bảo hoạt động của tất cả các bộ phận theo đúng mong muốn từ ban lãnh đạo công ty và đảm bảo khách hàng, đối tác hài lòng với chất lượng và dịch vụ Tổ chức các cuộc họp cấp cao và cuộc họp quan trọng với các giám đốc bộ phận, trưởng bộ phận, giám sát mỗi bộ phận để đảm bảo công việc theo đúng tiến trình và hoạt động hiệu quả. Giám sát và giải quyết các phát sinh, mâu thuẫn trong nội bộ cũng như với các khách hàng, đối tác quan trọng Giải quyết, kí kết và liên kết chặt chẽ với các bên cung ứng liên quan để đảm bảo hoạt động chung của khách sạn Giải quyết các vấn đề liên quan của hoạt động kinh doanh và vận hành khách sạn Giải quyết các vấn đề liên quan đến chính quyền sở tại và các ban ngành nhà nước có liên quan đến hoạt động lưu trú, du lịch Mở rộng quan hệ với đối tác, khách hàng mới, chăm sóc khách hàng và đối tác quen thuộc Quản lý nhân sự và phát triển nhân lực các bộ phận, trau dồi và đào tạo đỗi ngũ nhân viên tốt, chất lượng cao, đội ngũ nhân viên lãnh đạo kế cận, Báo cáo kinh doanh và các báo cáo về điều hành khác có liên quan đến ban lãnh đạo theo yêu cầu Quản lý chất lượng, đánh giá hiệu quả công việc và đưa ra các đề xuất, tham mưu tới ban lãnh đạo
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Nhân viên xuất sắc của năm
9/2019
Nhân viên xuất sắc của năm trong lĩnh vực sales/marketing
Thông tin tham khảo
Hà Trung Hiếu - Quản lý khách sạn
Angle Palace hotel
hatrunghieu86@gmail.com - 0975873686
Phạm Thị Hằng - Chủ đầu tư
Khách sạn Hanoi Emerald Waters hotel and Spa
moon@goldensunhotel.com - 0904853523