Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

https://www.hoteljob.vn/ho-so-online/1191123-khoa-luu-dinh 1191123-khoa-luu-dinh.pdf
Khoa Luu Dinh

Khoa Luu Dinh

Hồ sơ 5 sao 260 Lượt xem hồ sơ

Nam, 25/01/1990, 35 tuổi

CT2B Thach Ban Long Bien Hanoi

Cập nhật: 19/01/2022

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
20 - 30 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Hà Nội, Ninh Bình
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
4 sao

Giới thiệu bản thân

Với kinh nghiệm 11 năm làm việc chuyên nghiệp ở môi trường du lịch khách sạn tại phố cổ Hà Nội, trong đó có 1 năm với vai trò là giám đốc điều hành và 5 năm với vai trò là giám đốc kinh doanh tại các khách sạn 4 sao phố cổ với thế mạnh về các lĩnh vực điều hành, giám sát, Sales và marketing tại những khách sạn lớn như La Sinfonia, Rex Hanoi hotel hay chuỗi khách sạn như Hanoi Emerald Waters hotels and Spa, Golden Sun hotel and travel, Rising Dragon hotel and Group; tôi đã có những thành tích và cống hiến lớn cho doanh nghiệp cũng như phát triển khả năng, tích lũy được nhiều kinh nghiệm quý báu để tiếp tục hoàn thiện bản thân. Tôi rất hi vọng được toàn tâm cống hiến cho sự phát triển vượt bậc và chuyên nghiệp cho quý doanh nghiệp. Chịu được áp lực tốt Tinh thần làm việc nhóm, lập kế hoạch và tổ chức hoạt động

Trình độ học vấn chuyên môn

Hanoi Open University

Faculty of Tourism - Đại học

2008 → 2012

Bằng cử nhân khoa quản trị kinh doanh: Xếp loại Khá *Am hiểu chuyên sâu về quản trị kinh doanh ngành dịch vụ du lịch *Vốn kiến thức sâu rộng về văn hóa, lịch sử, địa danh du lịch trong và ngoài nước *Thành thạo tin học văn phòng *Thành thạo ngoại ngữ cả 4 kĩ năng cho Tiếng Anh, một chút tiếng Nhật và tiếng Hàn *Rèn được tính kỉ luật cao và thái độ tốt cho ngành du lịch dịch vụ *Tinh thần làm việc nhóm, lập và triển khai kế hoạch *Nghiên cứu thị trường và lập mục tiêu cho kế hoạch kinh doanh

Kĩ năng

Quản lý
Quản lí thời gian
Tin học văn phòng
Sáng tạo
upselling
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng
Training and Development
Tổ chức công việc
Teamwork
Giao tiếp thuyết trình
Kỹ năng giao tiếp ứng xử
Thuyết phục
Leadership Skill
Làm việc tốt dưới áp lực
Kỹ năng giao tiếp ứng xử, làm việc nhóm, tư duy xử lí tình huống
Sắp Xếp Tổ Chức Công Việc
Sáng tạo

Kinh nghiệm làm việc

Trưởng phòng Kinh Doanh và Marketing tại La Sinfonia del Rey hotel and Spa

6/2020 → Hiện tại

Hà Nội

Đề xuất và Lập kế hoạch kinh doanh, đề ra KPI và các chiến lược để hoàn thành KPI Tổ chức, đào tạo nâng cao hiệu quả các kênh bán hàng OTA, TA , Corp và các kênh bán hàng khác. Nghiên cứu thị trường, lập kế hoạch và đề ra phương hướng phát triển kinh doanh phù hợp Kết hợp với Marketing đề tạo nên các sản phẩm độc đáo, các chương trình, sự kiện và triển khai Mở rộng quan hệ với đối tác, khách hàng mới, chăm sóc khách hàng và đối tác quen thuộc Quản lý nhân sự và phát triển nhân lực bộ phận kinh doanh Báo cáo kinh doanh và các báo cáo khác có liên quan đến ban lãnh đạo theo yêu cầu Quản lý chất lượng, đánh giá hiệu quả công việc và đưa ra các đề xuất, tham mưu tới ban lãnh đạo

Lễ Tân tại Rising Dragon Palace Hotel

3/2010 → 11/2012 (2 năm 8 tháng)

Hà Nội

Làm thủ tục nhận và trả phòng cho khách tại khách sạn Cung cấp thông tin và đặt sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng Thu ngân tại quầy và giải quyết các hoá đơn liên quan đến khách hàng Chăm sóc và giải quyết các thắc mắc và yêu cầu của khách hàng theo thẩm quyền được giao Báo cáo thu chi hàng ngày theo ca đến trưởng bộ phận và quản lý theo yêu cầu Giám sát độ hài lòng và giải quyết các vấn đề phát sinh trong ca làm việc

Customer Service Manager tại Angle Palace hotel

12/2012 → 4/2014 (1 năm 4 tháng)

Hanoi, Hoàn Kiếm, Hanoi, Vietnam

Chăm sóc khách hàng, đảm bảo khách hàng vừa lòng với dịch vụ tại khách sạn Giải quyết mọi khiếu nại than phiền hay thắc mắc của khách hàng Bán tour và cách dịch vụ khách tại khách sạn nhằm tối đa hóa doanh thu và tăng trải nghiệm cho khách Làm việc team work, vui vẻ, hòa đồng, năng động sáng tạo trong công việc Có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực cao

Director of Sales tại Hanoi Emerald Waters Hotel & Spa - 47 lo su

4/2014 → 11/2019 (5 năm 7 tháng)

Hanoi, Hoàn Kiếm, Hanoi, Vietnam

Đề xuất và Lập kế hoạch kinh doanh, đề ra KPI và các chiến lược để hoàn thành KPI Tổ chức, đào tạo nâng cao hiệu quả các kênh bán hàng OTA, TA , Corp và các kênh bán hàng khác. Nghiên cứu thị trường, lập kế hoạch và đề ra phương hướng phát triển kinh doanh phù hợp Kết hợp với Marketing đề tạo nên các sản phẩm độc đáo, các chương trình, sự kiện và triển khai Mở rộng quan hệ với đối tác, khách hàng mới, chăm sóc khách hàng và đối tác quen thuộc Quản lý nhân sự và phát triển nhân lực bộ phận kinh doanh Báo cáo kinh doanh và các báo cáo khác có liên quan đến ban lãnh đạo theo yêu cầu Quản lý chất lượng, đánh giá hiệu quả công việc và đưa ra các đề xuất, tham mưu tới ban lãnh đạo

Hotel Manager tại Rex Hanoi Hotel

12/2019 → 6/2020 (6 tháng)

Hanoi, Hoàn Kiếm, Hanoi, Vietnam

Quản lý chung toàn bộ các hoạt động, kinh doanh và vận hành tại khách sạn Đề xuất và Lập kế hoạch kinh doanh, đề ra KPI và các chiến lược để hoàn thành KPI Giám sát hoạt động của tất cả các bộ phận, đưa ra những quyết định chính xác, nhanh và đảm bảo hoạt động của tất cả các bộ phận theo đúng mong muốn từ ban lãnh đạo công ty và đảm bảo khách hàng, đối tác hài lòng với chất lượng và dịch vụ Tổ chức các cuộc họp cấp cao và cuộc họp quan trọng với các giám đốc bộ phận, trưởng bộ phận, giám sát mỗi bộ phận để đảm bảo công việc theo đúng tiến trình và hoạt động hiệu quả. Giám sát và giải quyết các phát sinh, mâu thuẫn trong nội bộ cũng như với các khách hàng, đối tác quan trọng Giải quyết, kí kết và liên kết chặt chẽ với các bên cung ứng liên quan để đảm bảo hoạt động chung của khách sạn Giải quyết các vấn đề liên quan của hoạt động kinh doanh và vận hành khách sạn Giải quyết các vấn đề liên quan đến chính quyền sở tại và các ban ngành nhà nước có liên quan đến hoạt động lưu trú, du lịch Mở rộng quan hệ với đối tác, khách hàng mới, chăm sóc khách hàng và đối tác quen thuộc Quản lý nhân sự và phát triển nhân lực các bộ phận, trau dồi và đào tạo đỗi ngũ nhân viên tốt, chất lượng cao, đội ngũ nhân viên lãnh đạo kế cận, Báo cáo kinh doanh và các báo cáo về điều hành khác có liên quan đến ban lãnh đạo theo yêu cầu Quản lý chất lượng, đánh giá hiệu quả công việc và đưa ra các đề xuất, tham mưu tới ban lãnh đạo

Mong muốn về công việc

Mong muốn tìm một công việc tại Hanoi, làm trong thời gian hành chính 7am - 5pm từ thứ 2- thứ 6 hàng tuần, chấp nhận đi làm 1 trong 2 ngày cuối tuần là thứ 7 hoặc chủ nhật. Mức lương mong muốn: 20.000.000vnd - 50.000.000VND Vị trí: Quản lý/ trưởng phòng/ trưởng bộ phận liên quan đến lĩnh vực dịch vụ, khách sạn, lữ hành Có chế độ bảo hiểm xã hội

Giải thưởng

Nhân viên xuất sắc của năm

9/2019

Nhân viên xuất sắc của năm trong lĩnh vực sales/marketing

Thông tin tham khảo

Hà Trung Hiếu - Quản lý khách sạn

Angle Palace hotel

hatrunghieu86@gmail.com - 0975873686

Phạm Thị Hằng - Chủ đầu tư

Khách sạn Hanoi Emerald Waters hotel and Spa

moon@goldensunhotel.com - 0904853523

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo