Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Tuấn Anh Trần

Tuấn Anh Trần

Hồ sơ 5 sao bạc 349 Lượt xem hồ sơ

Nam, 29/10/1972, 51 tuổi

115/21 Trần Quốc Thảo F7Q3

Cập nhật: 01/04/2023

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
40 - 50 triệu
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao
Công việc mong muốn
Quản lý, điều hành, Bếp

Giới thiệu bản thân

Thích làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, chịu áp lực công việc cao. Điều hành quản lý bếp với tập thể khoảng 50 người. Đầu bếp chuyên nghiệp với kinh nghiệm trên 15 năm với các món ăn Âu, Á, Hoa Việt nhiệt tình chịu khó trong công việc.

Trình độ học vấn chuyên môn

Tốt nghiệp đại học Tài chính Kế toán

Kế toán - Đại học

1992 → 1998

Tốt nghiệp đại học bằng cử nhân kinh tế, từng tham gia khóa học nâng cao về kỹ năng các món ăn Âu tại Pháp năm 1996 và từng tham gia vào các chương trình đào tạo quản lý bếp của tập đoàn Life resort tại Mũi Né Phan Thiết.

Kĩ năng

Quản lý
Quản lý
sử dụng dao cắt thái cơ bản
cầm chảo ra món giơn giản
Profiency in MS offices
Profiency in MS offices
Quản lí thời gian
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng
Training and Development
Tổ chức công việc

Kinh nghiệm làm việc

Bếp trưởng quản lý điều hành tại Khách sạn The Mira hotel Bình Dương

4/2014 → 10/2021 (7 năm 5 tháng)

Thành phố Thủ Dầu Một Bình Dương

Điều hành và kiểm soát công việc trong bộ phận bếp tổ chức các buổi họp định kỳ đột xuất của bộ phận trực tiếp phổ biến các quy định thông tin mới của cấp trên đến nhân viên trong bộ phận Được biết để đảm bảo tính chính xác kịp thời. Phân công công việc cho nhân viên trong bộ phận lên Kế hoạch chi tiêu đặt hàng sau đó phân chia công việc cho các vị trí liên quan, kiểm soát quy trình làm việc của bộ phận bếp lên thực đơn ra quy cách chế biến và chất lượng món ăn, chịu trách nhiệm lên kế hoạch lên thực đơn món mới đưa vào menu của khách sạn phân công giao việc cụ thể cho biết phó giám sát và các bếp chính đề ra quy cách chế biến hướng dẫn nghiệp vụ cho các nhân viên bếp về quy trình chế biến các món ăn đạt chuẩn, đảm bảo chất lượng tốt. kết hợp với kế toán kiểm kê định kỳ thực phẩm hàng hóa và kiểm kê định kỳ các công cụ dụng cụ trong bộ phận, kiểm tra chất lượng các thực phẩm tồn các loại gia vị vào cuối ngày để có hướng dẫn bảo quản chế biến phù hợp, phối hợp với nhân sự tuyển dụng đào tạo nhân viên mới và nhân viên cũ, trực tiếp đề ra nội quy của bộ phận. Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên linh hoạt phù hợp với công việc thực tế, đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm vệ sinh cá nhân vệ sinh khu vực tác nghiệp, chịu trách nhiệm kiểm soát chất lượng vệ sinh trong toàn bộ không gian bếp, đào tạo hướng dẫn nhân viên cách sử dụng vận hành máy móc thiết bị bảo quản công cụ dụng cụ trong bộ phận trực tiếp tham gia chế biến cùng với bộ phận khi có các sự kiện lớn hoặc có yêu cầu của khách hàng.

Mong muốn về công việc

Muốn tìm một công việc ở môi trường làm việc năng động, sáng tạo có cơ hội thăng tiến nghề nghiệp, với mức lương mong muốn phù hợp với khả năng và kinh nghiệm và làm việc theo nhóm và độc lập.. Chịu làm việc với áp lực cao.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Dương Hồng Việt - Tổng quản lý

Khách sạn The Mira

gm@themirahotel.com.vn - 0903822626

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile