Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Bui Tuan Hien

Bui Tuan Hien

Hồ sơ 5 sao 673 Lượt xem hồ sơ

Nam, 23/06/1965, 60 tuổi

600/12 Lê Quang Định street – Ward :1, Go Vap District, Ho Chi Minh, Vietnam

Cập nhật: 17/10/2022

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 10 đến 20 năm
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
30 - 40 triệu
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
100 - 499

Giới thiệu bản thân

Thời gian và kinh nghiệm làm việc. - Security & Bell Captain Dong Khanh hotel 3 star - 1992 - 2006 -Hải Vân Masasge – GM -Hoang Hai Long Hotel 3*- Front Office Manager - Ast. Managing Director. -Sunrise Saigon Travel - DOSM inbound -Truong Hai hotel 3* - Managing Director & DOSM (set up) -Tan My Dinh 3* hotel – Deputy Director -Tràng An resort Phu Quoc 4* (set up) -Sabah Saigon Hotel - Managing Director & DOSM. -Aristo hotel 4* (Duty night Manager) -Green try inn hotel group (USA) - Business Development Manager. -Ben Thanh Travel – E booking travel - Business Development Manager - Sabochi restaurant - Business Development Manager. - Head of Management and Operation Department of Green Town Building - Binh Tan

Trình độ học vấn chuyên môn

trường trung cấp quản lý khách sạn nhà hàng Hoàng Việt

quản lý khách sạn - Trung cấp

2006 → 2006

đại học mở

quản trị kinh doanh - Đại học

1984 → 1987

Kĩ năng

Quản trị nhân sự. Quản lý thời gian. Lảnh đạo. Quyết định. Kế hoạch. Động viện. Giao việc.

Kinh nghiệm làm việc

Giám đốc điều hành & DOSM tại CTTNHH - SABAH SAIGON

10/2013 → 7/2017 (3 năm 9 tháng)

HCM

Điều hành, quản lý các bộ phận, chất lượng dịch vụ của khách sạn • Điều hành, chỉ đạo công việc cho các bộ phận trực thuộc trong khách sạn hoạt động hiệu quả. • Giám sát việc cung cấp các dịch vụ cho khách hàng, đảm bảo đáp ứng ngay những yêu cầu chính đáng và nhanh chóng giải quyết các phàn nàn, khiếu nại để làm khách hài lòng. • Quản lý doanh thu để tối đa hóa doanh thu bình quân mỗi phòng, công suất phòng. • Trực tiếp kiểm tra việc setup phòng cho khách VIP đặc biệt; tổ chức đón tiếp, thăm hỏi, lắng nghe ý kiến, đáp ứng các yêu cầu và giải quyết kịp thời những vấn đề phát sinh trong thời gian khách VIP lưu trú tại khách sạn. • Đề xuất, lập kế hoạch sửa chữa, nâng cấp cơ sở vật chất, hệ thống trang thiết bị nội thất của khách sạn theo đúng hạng sao được công nhận. • Kiểm soát công tác vệ sinh an toàn thực phẩm trong khách sạn, đảm bảo không xảy ra ngộ độc thực phẩm cho khách hàng và cả nhân viên. • Kiểm soát công tác an ninh, phòng chống cháy nổ. Chịu trách nhiệm về tình hình kinh doanh của khách sạn • Định kỳ xây dựng kế hoạch kinh doanh, marketing của khách sạn, trình lên Chủ đầu tư, Giám đốc vùng hoặc Tổng Giám đốc Tập đoàn phê duyệt (tùy mô hình tổ chức của mỗi tập đoàn) và tổ chức thực hiện kế hoạch đã được thông qua. • Thường xuyên cập nhật và nắm bắt tình hình kinh doanh ngành khách sạn trong và ngoài nước để có những điều chỉnh kế hoạch kinh doanh cho phù hợp với tình hình mới. • Trực tiếp cùng phòng kinh doanh quan tâm, chăm sóc các đối tác, khách hàng lớn của khách sạn. • Đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh theo quý, năm đã đề ra. Tổ chức thực hiện các hoạt động đối nội, đối ngoại • Xây dựng kế hoạch tiền lương định kỳ phù hợp và trình cấp trên phê duyệt. • Quản lý nguồn nhân lực của khách sạn, đảm bảo có đủ lực lượng nhân sự cần thiết để khách sạn vận hành hiệu quả - tạo môi trường làm việc tích cực cho nhân viên – xây dựng quy chế thưởng, phạt công bằng, xứng đáng – nhân viên được thanh toán tiền lương và các chế độ đãi ngộ kịp thời. • Triển khai các kế hoạch tuyển dụng, đào tạo nhân viên – trực tiếp tuyển dụng các vị trí quản lý cấp cao – tham gia bồi dưỡng nghiệp vụ cho lực lượng nhân sự tiềm năng của khách sạn – tạo điều kiện để nhân viên được đào tạo chuyên môn bài bản và phát triển sự nghiệp. • Duy trì tốt các mối quan hệ với khách hàng, đối tác, đơn vị quản lý… • Duy trì và phát triển mối quan hệ với các cơ quan chức năng, cộng đồng địa phương,… - đại diện khách sạn tham gia các hoạt động xã hội của địa phương. Quản lý chi tiêu, đảm bảo tối đa lợi nhuận • Phê duyệt các đơn xin mua hàng hóa, dịch vụ phục vụ cho hoạt đồng hàng ngày • Kiểm soát các chi phí, food cost, các chỉ tiêu về đổ vỡ, thất thoát, khấu hao công cụ, dụng cụ. • Phê duyệt các khoản chi, thanh toán cho đối tác, nhà cung cấp. Lựa chọn nhà cung cấp. • Lập dự toán, báo cáo lỗ lãi (P&L - Profit and Lost). Chịu trách nhiệm trước Tổng giám đốc vùng/ chủ đầu tư về hiệu quả hoạt động, lợi nhuận cuối cùng của khách sạn. Các công việc khác • Tổ chức, điều hành các cuộc họp giao ban định kỳ, đột xuất với các Trưởng bộ phận để kịp thời nắm bắt tình hình hoạt động của khách sạn. • Tham gia các cuộc họp có liên quan do Giám đốc vùng, Tổng giám đốc tập đoàn tổ chức. • Tổ chức triển khai thực hiện các giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ - tăng doanh thu cho khách sạn. • Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên giao phó.

Mong muốn về công việc

Gắn bó lâu dài và phát triển thương hiệu

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo