Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

LÊ THỊ HOÀNG LAN

LÊ THỊ HOÀNG LAN

Hồ sơ 5 sao vàng 180 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 10/02/2000, 24 tuổi

Thành phố Hồ Chí Minh

Cập nhật: 14/01/2022

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Chưa có
Vị trí
Nhân viên học việc
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Nơi mong muốn làm việc
HCMC, Bà Rịa - Vũng Tàu, Đồng Nai
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
N/A
Công việc mong muốn
Thực tập sinh, Việc làm sinh viên

Giới thiệu bản thân

Xin chào nhà tuyển dụng, cảm ơn ông/bà đã dành thời gian xem xét hồ sơ của tôi. Tôi tên Lê Thị Hoàng Lan, ông/bà có thể gọi tôi là Orchids; hiện tại tôi 22 tuổi và đang là sinh viên năm 04 chuyên ngành Quản trị Nhà hàng – Khách sạn. Trong thời gian sắp tới, để đảm bảo điều kiện xét tốt nghiệp tôi hy vọng có được cơ hội ứng tuyển vào vị trí thực tập sinh của khách sạn nhằm phát triển năng lực của mình theo đúng ngành nghề mong muốn. Bản thân tôi là một người có lối sống hướng ngoại cùng niềm đam mê chăm sóc người khác, tôi có cơ hội được gặp gỡ, giao lưu và lĩnh hội kiến thức từ các bậc tiền bối làm việc ở nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau. Thông qua đó, tôi có thể linh hoạt hơn trong việc nắm bắt tâm lý, xu hướng và yêu cầu riêng của khách hàng. Tính cách tôi khá thỏa mái với các hoạt động thường ngày, nhưng luôn chỉn chu trang phục và ngoại hình trọng mọi hoàn cảnh, cũng là cách tôi thể hiện sự tôn trọng với mọi người xung quanh. Khi thực hiện các dự án, bài báo cáo hay khi tiếp xúc với các chứng từ như hợp đồng, giấy phép tôi luôn thận trọng, tỉ mỉ cho mỗi chi tiết cả về hình thức và nội dung trong đó. Tôi cảm thấy rất vinh dự và tự hào khi được thầy, cô giảng viên chuyên ngành và anh, chị quản lý của những khách sạn tôi đã được đi thực tế đánh giá cao về ngoại hình và phong cách phù hợp với môi trường ngành dịch vụ nhà hàng – khách sạn. Rào cản lớn nhất của tôi với công việc này chính là giao tiếp bằng tiếng Anh, tôi đang cải thiện điều đó qua khóa học tại trung tâm. Nhưng tôi không chắc sẽ đạt hiệu quả cao, và để thuận lợi hơn tôi đã đăng ký khóa học giao tiếp bằng tiếng Trung. Tôi rất hy vọng nhận được phản hồi từ ông/bà, cũng như tạo điều kiện cho tôi được thực tập trong môi trường chuyên nghiệp tại khách sạn, cũng là cơ hội để tôi được giữ lại làm nhân viên chính thức của doanh nghiệp. Cảm ơn & Trân trọng! Hoang Lan

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Quốc tế Sài Gòn

Quản trị Nhà hàng - Khách sạn - Đại học

2018 → 2022

- Đạt kết quả tốt cả các môn chuyên ngành. - Được thực hành thường xuyên nghiệp vụ thuộc các bộ phận khác nhau, bao gồm: nghiệp vụ làm buồng, nghiệp vụ bàn, nghiệp vụ tiền sảnh, nghiệp vụ nhà hàng, pha chế đồ uống. - Có thể thực hiện các công việc yêu cầu sử dụng phần mềm tin học văn phòng như: Microsoft Word, Microsoft Excel, Microsoft PowerPoint, Adobe Scan và các ứng dụng của Google. - Tham gia các hoạt động và tổ chức, bao gồm: + CLB Nhà hàng - Khách sạn. + CLB Thiện nguyện. + Các hoạt động được phát động tại địa phương, khu xóm. + Đồng xây dựng và phát triển dự án với chủ đề thời trang.

Kĩ năng

Nghiệp vụ chuyên ngành
Tin học văn phòng
Làm việc nhóm
Giao tiếp
Xử lý tình huống
Quản lý thời gian
Làm việc tốt dưới áp lực
Thuyết trình
Tỉ mỉ, cẩn trọng

Kinh nghiệm làm việc

Hỗ Trợ tại CÔNG TY & SẢN PHẨM CỦA GIA ĐÌNH

1/2018 → Hiện tại

Đồng Nai

- Hỗ trợ việc kinh doanh của gia đình. - Kiểm tra số liệu, thông tin các chứng từ liên quan đến xuất - nhập hàng. - Cung cấp thông tin sản phẩm cho khách lẻ, như: kích thước, số lượng hàng có sẵn trong kho, giá sản phẩm, hỗ trợ vận chuyển, bán sản phẩm. - Đại diện tham dự, thăm hỏi các sự kiện gia đình của nhân viên, như: lễ tết, tiệc mừng và đám tang.

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile