Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 1 | 08:56 15/11/2022 |
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
Tiếng Anh (Khá)
4 sao
Resort/ Khu Du lịch
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Văn Hoá TPHCM
Du lịch - chuyên hướng dẫn viên - Đại học
2017 → 2021
Xếp loại tốt nghiệp : Khá
Kĩ năng
Giao tiếp, làm việc đội nhóm, giải quyết vấn đề… | |
Làm việc nhóm, giao tiếp xử lí vấn đề, đàm phán… | |
Phân tích thị trường | |
Thành thạo phần mềm quản lí Newway và phần mềm Dihotel | |
Kĩ năng giao tiếp |
Kinh nghiệm làm việc
Sales executive tại Ohana Village
11/2022 → / (2 năm 7 tháng)
Km17, DT639, khu phố Phương Phi, Thị trấn Cát Tiến, Phù Cát , Bình Định
-Phụ trách kinh doanh khách lẻ, lữ hành, Corp khu vực Miền Trung và Tây Nguyên - Kinh doanh lưu trú và tiệc gala, cơm đoàn, hội nghị … - Đưa ra các chính sách giá và chương trình khuyến mãi của khu nghỉ dưỡng - Tìm kiếm khách hàng và chăm sóc khách hàng cũ - Trực Hotline phòng kinh doanh, tư vấn khách lẻ - Show room cho khách hàng - …
Sales Executive tại Seaside Boutique Resort Quy Nhon
10/2021 → 11/2022 (1 năm 1 tháng)
Ql1D, Bãi Bàng, Sông Cầu, Phú Yên
1. Giới thiệu sản phẩm dịch vụ Introduce services • Chủ động tìm kiếm cơ hội bán hàng mới để giới thiệu dịch vụ của khu nghỉ dưỡng. Actively seeking out new sales opportunities in order to introduce our product • Gặp gỡ và làm việc với các khách hàng tiềm năng (hãng du lịch, các công ty…) để phát triển nguồn khách. Setting up meetings with potential clients (travel agents, corporate) aiming to develop cilents source. • Trao đổi và đàm phán hợp đồng và các dịch vụ với hãng lữ hành, công ty.. Discuss and negotiate contracts and packages with travel agents, corporate. 2. Chăm sóc khách hàng Take care clients • Giải quyết tất cả các yêu cầu của khách hàng trong vòng 24 tiếng Handle all customer inquiries within 24 hours • Xử lý email hàng ngày, theo dõi và xử lý tất cả các thông tin đảm bảo tiến trình công việc được xử lý theo tiêu chuẩn của resort và theo hợp đồng đã ký kết Process email daily, track and handle all necessary information,…ensure the workflow is handled according to the resort's standards and under the signed contract • Thăm hỏi khách hàng tiềm năng Visit potential clients • Thu thập phản hồi từ khách hàng hoặc khách hàng tiềm năng nhằm chia sẻ với đội kinh doanh và onsen Gather feedback from customers or prospects aiming to share with sales team. • Phối hợp cùng cấp trên lên kế hoạch và triển khai tặng quà các khách hàng quan trọng Work closely with Senior Sales Manager to plan and implement the gift giving for key accounts 3. Triển khai các chiến lược kinh doanh, các chiến dịch quảng cáo Implement business strategy and advertising campaign • Phối hợp chặt chẽ với bộ phận Marketing tổ chức các chiến dịch kinh doanh và quảng bá các dịch vụ của khách sạn Work closely with Marketing Department to organize business campaign and advertise our product • Thường xuyên câp nhật những thị hiếu mới của khách hàng và đề xuất những ý tưởng nâng cao hiệu quả kinh doanh cho khách sạn. Regularly update the new consumer tastes and make suitable recommendations to maximize revenue for hotels 4. Phát triển thị trường mục tiêu Develop target market • Phối hợp chặt chẽ và triển khai cùng với bộ phận lên kế hoạch phát triển thị trường: thị trường mục tiêu, khách hàng mục tiêu, thị hiếu khách hàng,.. Work closely and deploy with sales team to plan business strategy: target market, new potential clients, consumer tastes,.. 5. Các công việc khác Other task • Lưu trữ, quản lý hồ sơ khách hàng có hệ thống, đảm bảo tính chính xác và cập nhật cho đội kinh doanh. Storage and management of customer records, ensuring accuracy and updating for the sales team. • Thực hiện báo cáo công việc theo tuần, tháng… Perform weekly, monthly reports • Tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ Participate in professional training for staff • Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên phân công. Perform other jobs when assigned by Sales Manager
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Nhân viên xuất sắc
2/2022
Từ tháng 2/2022 - 8/2022 Nhân viên xuất sắc đảm bảo vượt Taget của cấp trên đề ra
Thông tin tham khảo
Nguyễn Cao Quang Vinh - Tổng quản lý
Ohana Village
vinhnguyen84@gmail.com - 0909638695
Trần Đình Trọng - GM Seaside Boutique Resort Quy Nhơn
Seaside Boutique Resort Quy Nhơn
Smmseasidequynhon@gmail.com - 096 1687138