Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 3 đến 5 năm
Trợ lý, thư ký
12 - 20 triệu
Bà Rịa - Vũng Tàu
Tiếng Anh (Giỏi)
Trên 5.000
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
ĐẠI HỌC TÀI CHÍNH - MARKETING
KINH DOANH THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ - Đại học
2011 → 2015
Kĩ năng
Quản lý | |
Tổ chức công việc | |
Training and Development | |
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng | |
Quản lí thời gian | |
Tin học văn phòng | |
Digital marketing |
Kinh nghiệm làm việc
Chuyên Viên Kinh Doanh tại CÔNG TY CỔ PHẦN EUROWINDOW
8/2018 → 8/2019 (1 năm )
TP. Hồ Chí Minh
- Phụ trách kinh doanh các sản phẩm cửa nhôm, nhựa, gỗ.- Thường xuyên đi thị trường, ghé thăm các công trình nhàphố, biệt thự đang xây dựng, tiếp xúc với chủ thầu, giámsát để thu thập thông tin của chủ nhà, kiến trúc sư và mởrộng mối quan hệ. - Gọi điện chào hàng, tư vấn kỹ thuật, xin bản vẽ mặt bằngđể lên thiết kế và báo giá sơ bộ. - Sắp xếp cuộc gặp tại công trình hoặc showroom để tưvấn các giải pháp cụ thể, điều chỉnh thiết kế nếu cần. - Soạn thảo, đàm phán các điều khoản hợp đồng, chốt hợpđồng và theo dõi đơn hàng.
QUẢN LÝ VẬN HÀNH SÀN GIAO DỊCH NOVAWORLD HỒ TRÀM tại NOVALAND GROUP
9/2019 → 12/2021 (2 năm 2 tháng)
Xã Bình Châu, Huyện Xuyên Mộc, BRVT
Quản lý vận hành các sale gallery và nhà mẫu tại 2 phân kỳ Tropicana và Wonderland, chi tiết như sau: - Quản lý đội nhóm vận hành gồm 2 nhân viên nhà mẫu, 2 pha chế và 1 lễ tân. - Quản lý chung các tài sản, vật tư trang thiết bị tại 2 sàn giao dịch và 05 nhà mẫu của dự án luôn trong tình trạng đầy đủ, hoạt động tốt, chỉnh chu, sạch sẽ. - Giám sát số lượng, tác phong, thái độ làm việc của 06 bảo vệ. - Quản lý, giám sát hoạt động của 05 nhân viên vệ sinh, đặc biệt tại các vị trí như sàn nhà, cửa, vách kính, cầu thang, ban công, lan can kính, đồ nội thất, toilets, lá cây (trong nhà), hồ bơi... - Quản lý cảnh quan xung quanh sàn giao dịch, hướng dẫn công nhân tưới cây đúng cách, hạn chế ảnh hưởng đến công tác vận hành. Thường xuyên nhắc nhở công nhân dọn rác, giữ gìn vệ sinh chung, chú trọng mỹ quan của toàn dự án. - Quản lý hoạt động tiếp khách tại sale gallery, nhà mẫu, điều phối hoạt động của nhân viên kinh doanh.. - Kiểm tra các defect xây dựng tại các sale galerry và nhà mẫu. Đề xuất và kiểm soát các hoạt động bảo trì, sửa chữa khi cần thiết. - Tìm kiếm, thương lượng và đề xuất lựa chọn các dịch vụ thuê ngoài như thi công bảng quảng cáo, an ninh, vệ sinh, tinh dầu, quay flycam... - Giám sát, đôn đốc các dịch vụ thuê ngoài hoàn thành đúng yêu cầu của tập đoàn về tác phong, chất lượng dịch vụ, thái độ phục vụ. - Làm việc với BQLDA về khu vực khách tham quan, khu vực dừng tham quan khi phát sinh thi công, các lối đi thích hợp... - Thực hiện công tác chuẩn bị các vật tư, thiết bị để tổ chức các chương trình sự kiện bán hàng.
QUẢN LÝ VẬN HÀNH CHARM RESORT HỒ TRÀM tại CHARM GROUP
1/2022 → Hiện tại
Hồ Tràm, Xuyên Mộc, BRVT
Các công việc đang phụ trách gồm: 1. Quản lý, điều phối hoạt động dịch vụ trong khu dịch vụ Charm Resort Hồ Tràm - Duy trì & đảm bảo hoạt động của các bộ phận luôn vận hành tốt ở mọi thời điểm. Các bộ phần vận hành bao gồm: team lễ tân và chăm sóc khách hàng, team F&B, team bán hàng shophouse, team buggy – vệ sinh bờ biển, team cảnh quan và chăm sóc chim cảnh, team bảo vệ nội bộ. Tổng số lượng nhân viên trực tiếp gồm 21 người. - Giám sát, điều chỉnh thái độ, chất lượng dịch vụ của nhân viên. - Đảm bảo các khu vực vận hành gồm: sale gallery + 1 villa mẫu + 4 căn mẫu condotel, 3 shophouse, 1 kids house, 1 spa, khu locker, bungalow, đài phun nước, hồ cảnh quan, đường xe buggy, bãi biển và toàn bộ cảnh quan xung quanh luôn sạch sẽ, gọn gàng, chỉnh chu, có mỹ quan, các thiết bị hoạt động tốt. - Giám sát, kiểm soát, đôn đốc và điều phối các dịch vụ thuê ngoài như bảo vệ An Phúc, dịch vụ vệ sinh Hoàn Mỹ, cây xanh và cảnh quan Thiết Mộc Lan, UPC. - Quản lý tài sản của toàn bộ khu dịch vụ. Kiểm soát công tác bảo trì bảo dưỡng, nâng cấp trang thiết bị, tài sản của khu dịch vụ. Đặc biệt là trực tiếp kiểm soát và bảo quản hai xe Bentley trưng bày hàng tuần. - Quản lý kho, sắp xếp và kiểm soát các tài sản trong kho. - Thống kê doanh thu, xuất nhập tồn của các shophouse, đề xuất nhập hàng bổ sung khi tồn kho thấp. 2. Quản lý nhân sự- Quản lý trực tiếp hệ thống nhân sự vận hành của Charm Resort Hồ Tràm. - Sắp xếp lịch off hàng tuần và chấm công hàng tháng cho nhân viên. - Lập kế hoạch nhu cầu nhân sự vận hành. - Tuyển dụng và xây dựng đội ngũ nhân sự đáp ứng tốt nhất yêu cầu công việc. - Kiểm soát việc thực hiện các chính sách nhân sự. - Đánh giá nhân sự, đề xuất khen thưởng, thăng chức hay kỉ luật ... 3. Giải quyết các sự cố vấn đề phát sinh - Hỗ trợ nhân viên cấp dưới giải quyết các vấn đề, sự cố phát sinh (khách hàng phàn nàn dịch vụ, sự cố hư hỏng xe buggy, hư hỏng thiết bị, mất điện nước, wifi, sự cố y tế, sự cố cháy nổ…) - Nhanh chóng phối hợp các bộ phận liên quan giải quyết các sự cố, vấn đề phát sinh một cách hiệu quả để đem lại sự hài long cho khách hàng. 4. Đào tạo bồi dưỡng nhân sự - Phối hợp với các bộ phận liên quan lập kế hoạch đào tạo bồi dưỡng nhân sự. - Tham gia huấn luyện, đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ của nhân viên. - Xây dựng đội ngũ nhân sự kế cận chất lượng để chuẩn bị cho khung quản lý trong tương lai nếu cần. 5. Các công việc khác - Xây dựng tốt mối quan hệ với nhân viên, khách hàng, nhà cung ứng & chính quyền địa phương. - Chịu trách nhiệm phê duyệt, đánh giá các kế hoạch, công việc của các bộ phận thuộc thẩm quyền quản lý. - Chủ động đề xuất với cấp trên những giải pháp nâng cao hiệu quả vận hành hoạt động. - Hỗ trợ team Media tổ chức các event tại dự án. Bố trí nhân sự và trang thiết bị. Giám sát, cho mượn và lưu kho các thiết bị để phục vụ sự kiện.
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Giải nhất Sinh Viên Nghiên Cứu Khoa Học
6/2014
Giải thưởng cấp trường Đề tài: "Các yếu tố tác động đến quyết định dùng hàng Việt của người Việt".