Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 3 cv đính kèm.
| Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
|---|---|---|
| Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
| Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Tiếng Anh (Giỏi)
5 sao
Quản lý, điều hành
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Raffles International College Singapore
Hotel & Tourism Managment - Đại học
2006 → 2010
Kĩ năng
| Quản lý | |
| Quản lí thời gian | |
| Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng | |
| Training and Development | |
| Tổ chức công việc |
Kinh nghiệm làm việc
Hotel General Manager tại Hanoi Emerald Waters Hotel & Spa ( Hoi An Brand)
8/2015 → 12/2019 (4 năm 3 tháng)
Hoi An, Quang Nam
- Người quản lý khách sạn - Là 1 đại sứ thương hiệu của khách sạn. Một người huấn luyện viên, người đào tạo hoạch định chiến lược cho tất cả các phòng ban hoạt động vận hành trơn tru đảm bảo cung cấp dịch vụ theo tiêu chuẩn của chủ đầu tư đến với khách hàng. - Tối đa hóa hoạt động kinh doanh, mang đến sự hài lòng khi khách đến lưu trú và sử dụng dịch vụ tại khách sạn. Hợp tác chặt chẽ với chủ khách sạn và những người có liên quan tới hoạt động vận hành của khách sạn. - Chịu trách nhiệm quản lý đào tạo, tạo quy trình phục vụ khách tới đội ngũ các Trưởng Bộ Phận trong Khách sạn ( Sales Manager, F&B Manager, Housekeeping Manager, Front Office Manager) nhằm đạt mục tiêu tổng thể mang lại trải nghiệm tuyệt vời đến với khách lưu trú và các đối tác lữ hành du lịch... - Quản lý & chịu trách nhiệm về doanh thu lợi nhuận của khách sạn. Chịu trách nhiệm về dịch vụ - sự hài lòng của khách là mục tiêu của hoạt động kinh doanh dịch vụ khách sạn. Đảm bảo tuân thủ đầy đủ các quy trình theo chuẩn SOP, chính sách, thủ tục và tiêu chuẩn dịch vụ trong ngành khách sạn & du lịch. Xử lý các khiếu nại và giám sát các hoạt động diễn ra thường nhật tại khách sạn. - Tuyển dụng, đào tạo và giám sát nhân viên-Quản lý ngân sách, Lưu giữ hồ sơ thống kê và tài chính-Lập kế hoạch bảo trì công việc, sự kiện và đặt phòng-
Customer Service Manager tại Golden Sun Hotel Group
3/2010 → 5/2015 (5 năm 2 tháng)
Hà Nội
Customer Service Manager at Hotel Chain. - Giám sát hoạt động của bộ phận lễ tân, bộ phận sales, Nhà hàng. Hỗ trợ bán hàng trực tiếp tại các quầy bar, nhà hàng tại khách sạn. - Tư vấn bán hàng và cung cấp thông tin du lịch cho khách nước ngoài. Trả lời email kịp thời để giải quyết khiếu nại của khách hàng, đưa ra các giải pháp linh hoạt để đưa khách hàng đến thăm Việt Nam và lưu trú tại Khách sạn. - Kiểm soát phản hồi của khách hàng qua email, điện thoại, truyền thông khách sạn và các đối tác liên quan để mở rộng thị trường .. - Chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng tại sảnh, cung cấp dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng tại sảnh lễ tân ngoài dịch vụ tour du lịch như: xe sân bay,thuê xe du lịch, vé máy bay
GIÁM ĐỐC KHÁCH SẠN tại SOJO HOTEL BAC GIANG
3/2022 → 6/2023 (1 năm 3 tháng)
Vietnam
General Director - Điều hành mọi hoạt động tại toà nhà khách sạn vận hành thông suốt, - Kết nối các Trưởng Bộ Phận, điều phối nhân sự đảm bảo chất lượng dịch vụ, - Tối đa về doanh số bán hàng, tối giản về chi tiêu, -Thúc đẩy phòng kinh doanh và đẩy mạnh thương hiệu cũng như xây dựng môi trường làm việc thân thiện, chuyển nghiệp. Kiểm tra các hoạt động qua đêm & sáng sớm trước khi vào ca của FO , Nhà Hàng đảm bảo mọi công việc đúng qui trình. • Kiểm tra nhân lực các bộ phận: FO, NH, Bếp, Buồng, Kỹ Thuật, Cây Xanh, có đi làm đủ theo lịch làm việc nhằm ổn định việc vận hành. Hướng dẫn / training các bộ phận làm việc chuyên nghiệp. • Kiểm tra giám sát Khu vực Nhà Hàng phục vụ khách ăn sáng. Tiếp cận khách hàng ngẫu nhiên, nhanh chóng giải quyết các phàn nàn, khiếu nại. • Kiểm tra: Khu vực Lễ Tân của các bộ phận. Kiểm tra, giám sát việc thực hiện việc check out & check in tại sảnh. Tiếp cận khách hàng ngẫu nhiên, nhanh chóng giải quyết các phàn nàn, khiếu nại. • Triển khai morning meeting (briefing nhanh tới các TBP). Trực tiếp quan tâm, chăm sóc các đối tác, khách hàng lớn của khách sạn. Tham gia công việc trả lời đánh giá của khách hàng. Giám sát nguồn nhân lực của khách sạn, đảm bảo có đủ lực lượng nhân sự cần - tạo môi trường làm việc tích cực cho nhân viên . • Giám sát Triển khai các kế hoạch tuyển dụng, đào tạo nhân viên cùng bộ phận HR– bồi dưỡng nghiệp vụ cho lực lượng nhân sự tiềm năng của khu resort – tạo điều kiện để nhân viên được đào tạo chuyên môn bài bản và phát triển sự nghiệp. • Duy trì tốt các mối quan hệ với khách hàng, đối tác, đơn vị quản nhà nước, các sở ban ngành trong Tỉnh. • Tổ chức, điều hành các cuộc họp giao ban định kỳ, đột xuất với các Trưởng bộ phận để kịp thời nắm bắt tình hình hoạt động của khách sạn. Đảm bảo kịp thời cập nhật báo cáo lên BGĐ tập đoàn định kỳ.
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
EXCELLENT HOTEL MANAGER
9/2018
Giải thưởng cho quản lý khách sạn có thành tích xuất sắc về doanh số bán phòng & doanh thu các dịch vụ đi kèm. Hoi An Emerald Water Hotel & Spa Add: Hội An , Quảng Nam, Việt Nam
Thông tin tham khảo
Mrs Moon - Owner Golden Sun Hotel Group & Emerald Water Hotel & Spa
Hanoi Emerald Waters Hotel & Spa - 47 lo su
hanoiprivatetrip@gmail.com - 0904853523



Zalo