Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 3 đến 5 năm
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
12 - 20 triệu
Tiếng Anh (Trung bình)
3 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
TRƯỜNG TRUNG CẤP DU LỊCH VÀ KHÁCH SẠN SAIGONTOURIST
Quản Lý Nhà Hàng - Trung cấp
2015 → 2017
Kĩ năng
Kỹ năng huấn luyện và đào tạo nhân viên | |
Kỹ năng sắp xếp công việc | |
Kỹ năng giao tiếp |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân Viên Phục Vụ tại CTY CP TM & DV GOLDEN GATE (Sumo BBQ - Lê Văn Sỹ - Buffet Nướng & Lẩu)
6/2015 → 3/2017 (1 năm 8 tháng)
300 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Tân Bình
- Đi làm bán thời gian trong quá trình đi học Trung cấp nghề Quản lý nhà hàng tại Trường Saigon Tourist. - Mô tả các công việc đã đảm nhiệm: Nhân viên tiếp thực, Nhân viên phục vụ, Nhân viên pha chế, Phụ bếp (Bếp nóng & Bếp lạnh), Thu ngân. Đã có cơ hội cất nhắc lên giám sát bộ phận, nhưng do chưa tốt nghiệp chuyên ngành nên không được bổ nhiệm chức danh.
Giám Sát Ca tại NHÀ HÀNG CƠM CHAY KHAI NGỘ
4/2017 → 9/2018 (1 năm 5 tháng)
151 - 153 Nguyễn Thị Nhỏ, Phường 9, Tân Bình
- Kiểm soát & Giám sát: hàng hóa, nhân sự, doanh số bán hàng. - Giám sát & phân công, tổ chức sắp xếp công việc của nhân viên trong ca phụ trách. - Theo dõi doanh thu hàng ngày của nhà hàng. - Phối hợp cùng các bộ phận để giải quyết các vấn đề liên quan nhằm nâng cao dịch vụ khách hàng.
Trưởng Ca tại CTy TNHH MTV TEATIME (Sở hữu chuỗi cửa hàng THREE O'CLOCK tiền thân là TEA TIME)
9/2018 → 2/2019 (5 tháng)
Nguyễn Gia Trí, Bình Thạnh
* Lĩnh vực hoạt động của Công ty: kinh doanh thực phẩm đồ uống. * Mô tả công việc đảm nhiệm: - Giám sát ca làm việc & sắp xếp công việc của nhân viên trong ca. - Kiểm kê & kiểm tra hàng hóa. - Giải quyết các vấn đề phát sinh trong ca. - Triển khai & giám sát thực hiện các hoạt động tại cửa hàng theo chính sách quy trình của Công ty.
Quản Lý Cửa Hàng (Store Manager) tại CTY TNHH COFFEE ĐEN ĐÁ
9/2018 → 12/2020 (2 năm 2 tháng)
26 28 Nguyễn Gia Trí (D2), Bình Thạnh
- Các vị trí đã đảm nhiệm tại đơn vị trong thời gian công tác: Nhân viên pha chế, Trưởng ca, Quản lý cửa hàng. - Công việc đảm nhiệm tại vị trí Quản lý cửa hàng: ++ Theo dõi, giám sát khu vực phục vụ khách hàng: các tầng inside, outside, quầy tự phục vụ,... ++ Sắp xếp lịch làm việc đảm bảo vận hành ca hiệu quả. ++ Xử lý khiếu nại từ Khách hàng theo quy định. ++ Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu về nhập - xuất - tồn nguyên vật liệu, báo cáo doanh thu... ++ Các công việc theo phân công của cấp trên.
Quản Lý Nhà Hàng tại CTY TNHH MTV DU LỊCH UDEC (Đơn vị thành viên của CTCP XD PHÁT TRIỂN ĐÔ THỊ - TỈNH BRVT)
4/2021 → 2/2023 (1 năm 10 tháng)
Số 01 Nguyễn Văn Linh, Phường Phú Mỹ, Thị xã Phú Mỹ, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
* Lĩnh vực hoạt động của Công ty: Kinh doanh cơ sở lưu trú du lịch (quản lý khách sạn GOLF PHÚ MỸ, tiêu chuẩn 4 sao tại thị trấn Phú Mỹ huyện Tân Thành & các dịch vụ của những dự án do Công ty UDEC làm chủ đầu tư). * Mô tả công việc đảm nhiệm: - Quản lý nhân viên: Sắp xếp nhân viên làm việc theo công việc được giao. Training nhân viên mới - Quản lý tài chính: Trực tiếp theo dõi nguyên vật liệu. Theo dõi doanh thu. - Quản lý hàng hóa và tài sản: Kiểm tra đề xuất & duyệt mua hàng thực phẩm hàng ngày của bộ phận. Kiểm kê hàng hóa kho, trực tiếp đề xuất xử lý hàng hư hỏng trong kho. - Tham gia giải quyết sự cố và khiếu nại của khách hàng liên quan đến bộ phận phụ trách.
Trợ Lý Quản Lý Nhà Hàng Ocean tại CÔNG TY CP DU LỊCH SINH THÁI LONG HẢI (Đơn vị thành viên thuộc KIM OANH GROUP)
4/2023 → 9/2023 (5 tháng)
210 Hai Bà Trưng, kp Hải Phong 1, thị trấn Long Điền, Huyện Long Điền, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
* Lĩnh vực hoạt động của Công ty: Dịch vụ lưu trú khách sạn (Quản lý Palace Long Hai Resort - Boutique Resort thuộc Khu phố Hải Phong 1, Huyện Long Điền, Tỉnh BRVT). * Mô tả công việc đảm nhiệm: - Giám sát nhân viên: phân công công việc. Giám sát quá trình làm việc hàng ngày của nhân viên bộ phận, hạn chế các trường hợp rời bỏ vị trí làm việc, các hành vi thiếu trách nhiệm/tiêu cực ảnh hưởng tới uy tín nhà hàng. - Giám sát tiêu chuẩn phục vụ của nhân viên: Kiểm tra & giám sát tình hình chấp hành quy chế, quy trình, điều lệ của nhân viên trong bộ phận. - Quản lý tài sản/ trang thiết bị Nhà hàng: kiểm kê nhập - xuất - tồn tài sản, công cụ dụng cụ & các trang thiết bị của nhà hàng. Tham mưu & dự trù việc mua sắm tài sản nhà hàng; quản lý việc sử dụng các hàng hoá & vật tư, tránh thất thoát cho Resort. - Báo cáo & phối hợp các bộ phận khác: Quản lý tình hình tiêu thụ hàng hoá hằng ngày định kỳ làm báo cáo cho GM. Phối hợp & trao đổi thông tin giữa các bộ phận trong Resort, rút kinh nghiệm nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. - Các công việc khác theo chỉ đạo của GM (Tổng quản lý Resort).
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Thông tin tham khảo
Đoàn Thị Tâm - Trưởng phòng nhân sự
CTY TNHH MTV DU LỊCH UDEC
udec-brvt@udec.com.vn - 0359036878
Huỳnh Thanh Quang - Tổng Quản Lý (Palace Resort Long Hải)
CTY CP DU LỊCH SINH THÁI LONG HẢI
quanght1@palaceresort.vn - 0903120048