Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Trên 20 năm
Tổng giám đốc/ Giám đốc
50 - 60 triệu
Tiếng Anh (Giỏi)
100 - 499
Quản lý, điều hành
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại sứ quán Mỹ tại Hà nội
Future Leader ship Camp - Khác
2022 → 2022
Học viện doanh nhân
Người sáng lập doanh nhân - Khác
2019 → 2019
Học viện PTI
Giám đốc điều hành toàn diện - Khác
2020 → 2022
Trung tâm đào tạo VJCC- (Viet nam-Japan Cooperation Center)
Xây dựng hệ thống lương thưởng - Khác
2012 → 2012
Viện quản trị và tài chính
Quản lý tòa nhà - Khác
2012 → 2012
Học viện Ngân Hàng
Chứng chỉ nghiệp vụ tín dụng Ngân hàng - Khác
2008 → 2008
Trung tâm đào tạo VJCC- (Viet nam-Japan Cooperation Center)
● Chứng chỉ Dịch vụ Marketing và chăm sóc KH - Khác
2010 → 2010
Đại học Ngoại thương
Kinh tế đối ngoại - Đại học
2005 → 2009
Đại học quốc gia Hà nội
Ngoại ngữ - Đại học
1997 → 2002
Kĩ năng
Quản lý | |
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng | |
Training and Development | |
Tổ chức công việc | |
Kỹ năng thuyết phục khách hàng | |
Kỹ năng ra quyết định | |
kỹ năng lập kế hoạch, kiểm soát kế hoạch | |
Tổng hợp số liệu | |
Teamwork |
Kinh nghiệm làm việc
Duty Manager tại Guoman Hotel- 4 Sao
10/1997 → 10/2005 (8 năm )
Ha noi
- Làm việc tại khách sạn quốc tế 4 sao tại bộ phận lễ tân. - Tiếp đón các khách hàng trong nước, quốc tế, giải quyết các vấn đề liên quan tới việc ăn ở, du lịch của khách. - Đào tạo những nhân viên mới khi tham gia vào bộ phận FO. - Thực hiện các giao dịch thanh toán các chi phí khi khách hàng kết thúc quá trình ở tại Khách sạn. - Giải quyết những vấn đề thuộc thẩm quyền công việc được giao. - Hỗ trợ và giúp đỡ khách hàng trong quá trình nghỉ dưỡng tại khách sạn. - Đảm bảo các dịch vụ được cung cấp cho khách hàng một cách tốt nhất. - Chịu trách nhiệm toàn bộ quá trình hoạt động của nhân viên dưới quyền. - Đánh giá sự hài lòng của khách hàng thông qua chất lượng dịch vụ để từ đó có báo cáo và đề xuất cải tiến. - Kiểm tra báo cáo kết quả doanh thu của Bộ phận trực thuộc. - Giải quyết các vấn đề phát sinh gây ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ.
FO Manager tại Sunway Hotel HaNoi- 4 Sao
11/2005 → 12/2009 (4 năm )
Ha noi
- Quản lý hoạt động của tất cả các dịch vụ liên quan đến khu vực dịch vụ tiền sảnh. - Giám sát và hỗ trợ nhân viên trong quá trình làm việc của họ. - Chào đón khách VIP và giải quyết mọi yêu cầu hoặc thắc mắc liên quan đến dịch vụ trong thời gian họ lưu trú tại khách sạn. - Hỗ trợ đào tạo kỹ năng cho nhân viên để nâng cao chất lượng dịch vụ lên mức cao nhất. - Đưa ra các đề xuất về phát triển và cải thiện cho Ban Giám Đốc (BOD) với mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ. - Chịu trách nhiệm hoàn toàn cho các hoạt động của các nhân viên cấp dưới. - Đánh giá và đo lường sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ trong thời gian họ lưu trú tại khách sạn. - Báo cáo kết quả cho BOD hàng tuần và hàng tháng. - Kiểm tra, rà soát số liệu một số báo cáo tài chính trực thuộc bộ phận sảnh - Hợp tác với các bộ phận liên quan để đạt được chất lượng dịch vụ tốt nhất. - Phân tích và đánh giá các báo cáo về xu hướng dịch vụ và nhu cầu khách hàng .
Resident Manager tại Crowne Plaza Ha Noi- 5 Sao
1/2010 → 12/2017 (7 năm 10 tháng)
Ha noi
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh theo từng tháng, quý, năm và chịu trách nhiệm về doanh thu trước ban giám đốc. - Tham mưu và cố vấn cho ban Giám đốc các vấn đề liên quan đến hoạt động điều hành của khách sạn. - Tổng hợp thông tin phản hồi, đánh giá của khách hàng về chất lượng dịch vụ của khách sạn, từ đó có sự nâng cấp điều chỉnh tốt hơn. - Đánh giá, đo lường xu hướng sử dụng dịch vụ du lịch của khách hàng để từ đó có được phương án tiếp cận phù hợp. - Cùng đội ngũ quản lý lên các kế hoạch quản trị, đào tạo nhân lực nhằm đáp ứng dịch vụ với chất lượng tốt nhất tới khách hàng. - Xét duyệt, đánh giá, phân tích các Khách sạn có cùng hạng mức tiêu chuẩn để từ đó đưa ra các chiến lược cụ thể. - Chỉ đạo, xây dựng chính sách và quyền lợi cho cán bộ nhân viên trong quá trình làm việc. - Triển khai, giám sát, chỉ đạo và chịu trách nhiệm về toàn bộ hoạt động, cơ sở vật chất, nhân sự tại khách sạn. - Tìm kiếm, thiết lập các mối quan hệ với khách hàng tiềm năng. - Nghiên cứu các khu nghỉ dưỡng, các khách sạn có cùng phân khúc để từ đó tìm ra lợi thế cạnh tranh. - Đánh giá hiệu quả kinh doanh và đưa ra các đề xuất, ý tưởng phát triển. - Tạo dựng các mối quan hệ C2C và B2B để từ đó có thêm các khách hàng mới. - Thúc đẩy các hoạt động ở mức tốt nhất để đem lại doanh thu dự kiến cho khách sạn.
Giám đốc quản lý Miền Bắc tại Công ty đào tạo U- Power
1/2018 → 8/2022 (4 năm 7 tháng)
Hà nội
- Cùng ban giám đốc lên kế hoạch xây dựng và phát triển hệ thống học viên và đối tác. - Hỗ trợ tuyển dụng và đào tạo đội ngũ đối tác cho Công ty. - Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu KPI và doanh số bán hàng theo quý và năm với ban giám đốc. - Xây dựng bộ máy tổ chức và các chiến lược phát triển đội nhóm. - Thường xuyên triển khai các hoạt động gắn kết đội ngũ nhân sự. - Đào tạo kiến thức bán hàng, phát triển hệ thống KD cho đội ngũ nhân sự. - Đào tạo kỹ năng mềm liên quan đến phát triển tư duy. - Cùng các Leader xây dựng và thưc thi các chương trình nhằm phát triển và mở rộng số lượng khách hàng. - Dẫn đầu trong các hoạt động làm Từ thiện. - Lên kế hoạch, giám sát thực hiện các chương trình đào tạo dài ngày cũng như ngắn ngày cho các cá nhân và tổ chức. - Đảm bảo sự phát triển nghề nghiệp và hiệu suất cao của nhóm. - Phát triển và điều chỉnh các khóa học, chương trình đào tạo, và tài liệu học tập. - Đảm bảo chất lượng và hiệu suất của các chương trình đào tạo. - Thiết lập hệ thống theo dõi và đánh giá kết quả đào tạo và phát triển. - Đánh giá hiệu suất cá nhân và tổ chức để đảm bảo các mục tiêu đạt được. - Cung cấp tư vấn và hỗ trợ cá nhân cho nhân viên về lựa chọn đào tạo và phát triển phù hợp. - Giúp đỡ trong việc xây dựng kế hoạch phát triển nghề nghiệp. - Quản lý ngân sách đào tạo và phát triển. - Kiến thức vững vàng về các phương pháp đào tạo, thiết kế chương trình, và đánh giá hiệu suất. - Kỹ năng quản lý nhóm, giao tiếp xuất sắc, và lãnh đạo hiệu quả. - Khả năng xây dựng và duy trì mối quan hệ đối tác với các tổ chức đào tạo và đối tác liên quan.
General Manager tại Khách sạn Viettrekking Sa Pa -4 sao
8/2022 → Hiện tại
Sapa- Lào Cai
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh hàng năm và chịu trách nhiệm báo cáo về doanh thu và chi phí cho chủ đầu tư. - Dẫn dắt và quản lý toàn bộ nhân viên khách sạn, bao gồm các bộ phận như quản lý nhà hàng, quầy bar, bảo trì, lễ tân, nhà hàng và các bộ phận khác. - Đảm bảo khách sạn tuân thủ tất cả các quy định pháp lý và tiêu chuẩn an toàn. - Phát triển và quản lý ngân sách của khách sạn, bao gồm quản lý doanh thu và chi phí, dự báo tài chính và tối ưu hóa lợi nhuận. - Tổng hợp thông tin phản hồi, đánh giá của khách hàng về chất lượng dịch vụ của khách sạn, từ đó có sự nâng cấp điều chỉnh tốt hơn. - Xây dựng và duy trì mối quan hệ với đối tác và đại lý du lịch để tăng lưu lượng khách hàng. - Tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân viên để đảm bảo họ có đủ năng lực và kỹ năng để làm việc hiệu quả trong môi trường 4,5 sao. - Tạo môi trường làm việc tích cực, thúc đẩy tinh thần và cam kết của nhân viên. - Hợp tác chặt chẽ với các trưởng BP để lập kế hoạch và đào tạo nhân viên về tư duy và thái độ phục vụ để đáp ứng mong muốn và nhu cầu sử dụng dịch vụ với chất lượng cao nhất. - Đánh giá và khen thưởng các phòng ban và cá nhân xuất sắc hàng tháng, để thúc đẩy động viên nhân viên. - Đối mặt với các vấn đề và thách thức trong hoạt động của khách sạn và tìm cách giải quyết chúng hiệu quả. - Đảm bảo rằng tất cả các vấn đề được xử lý kịp thời và theo quy định chung. - Xem xét và phê duyệt các chiến lược PR và Marketing của khách sạn. - Phát triển cấu trúc nhân sự tối ưu, cân bằng nhất để thích ứng với mùa vụ hoạt động khác nhau, đảm bảo sử dụng nguồn lực tốt nhất. -Tập trung liên tục vào khả năng thúc đẩy tăng trưởng năng suất thông qua các giám đốc phòng ban của khách sạn.
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Nhân viên xuất sắc
12/1999
Trong quá trình làm việc tại Khách sạn quốc tế 4 sao tại Hà nội, bằng sự đóng góp và tận tâm với công việc được giao cũng như sự quan tâm sâu sắc và chu đáo đối với khách hàng. Cuối năm 1999 tôi đã được trao giải nhân viên xuất sắc của năm về những thành tích nêu trên
Giải thưởng Giám đốc tài năng của năm
12/2018
Bằng sự tận tâm và nỗ lực không ngừng, tôi đã dẫn dắt khu vực Miền Bắc trực thuộc quyền quản lý và điều hành trở thành điểm sáng với thành tích vượt trội so với HO tại Hồ Chí Minh. Từ đó tạo được kết quả kinh doanh vượt trội và sự gắn kết sâu sắc của các học viên. Với những đóng góp hiệu quả cho Công ty, tôi đã được vinh danh là Giám đốc xuất sắc của năm 2018 và 2019
Thông tin tham khảo
Hoàng Minh Hiếu - Giám đốc văn phòng UMIT miền bắc
Công ty U- Power
hieuhoangminh82@gmail.com - 0919831268
Phạm Văn Tam - Đại diện Chủ đầu tư Viettrekking Hotel
Viettekking Hotel Sapa
tampham74@gmail.com - 0978234568