Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Đỗ Văn Hải

Đỗ Văn Hải

Hồ sơ 5 sao 411 Lượt xem hồ sơ

Nam, 06/02/1989, 36 tuổi

188 Đường TX25, Phường Thới An, Q12, HCM.

Cập nhật: 29/04/2025

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 10 đến 20 năm
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Nơi mong muốn làm việc
HCMC, Kiên Giang, Khánh Hòa, Ninh Thuận
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
500 - 999
Công việc mong muốn
Quản lý, điều hành, Ẩm thực

Giới thiệu bản thân

Vận dụng kinh nghiệm và hiểu biết về ngành thực phẩm & đồ uống vào thực tế, vận hành bộ phận thực phẩm & đồ uống cũng như nâng cao chất lượng đội ngũ nhân sự giỏi để xây dựng thương hiệu khách sạn.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại Học Mở Hà Nội

Quản Trị Kinh Doanh - Đại học

2018 → 2022

Tập Đoàn Mường Thanh

Đào Tạo Viên MT-TOT17 - Khác

2016 → 2017

Đại Học Tôn Đức Thắng ( CN Nha Trang )

Quản Trị N.Hàng - K.Sạn - Trung cấp

2011 → 2013

Kĩ năng

Quản lý
Pha chế
Training and Development
Tổ chức công việc

Kinh nghiệm làm việc

Trưởng Bộ Phận Dịch Vụ Ẩm Thực tại Khách Sạn Mường Thanh Luxury Cà Mau

9/2022 → 2/2024 (1 năm 5 tháng)

Cà Mau, Việt Nam

Dẫn dắt và quản lý bộ phận F&B với một đội ngũ phục vụ nhà hàng 260 chỗ ngồi, quầy bar hồ bơi 120 chỗ ngồi và các cơ sở hội nghị có sức chứa lên đến 900 khách. Tăng doanh thu F&B lên 15% thông qua việc thiết kế thực đơn chiến lược và cải tiến dịch vụ. Đã đào tạo và phát triển thành công hơn 60 thành viên trong nhóm theo SOP của Tập đoàn Mường Thanh, đạt được 92% sự hài lòng của khách hàng. Giám sát hoạt động tiệc cho các sự kiện VIP và hội nghị quy mô lớn, đảm bảo các tiêu chuẩn dịch vụ đặc biệt.

Trưởng Bộ Phận Dịch Vụ Ẩm Thực tại Khách Sạn Lavela Luxury Sài Gòn

1/2021 → 9/2022 (1 năm 8 tháng)

Hồ Chí Minh, Việt Nam

Chỉ đạo hoạt động tại ba nhà hàng đặc trưng và Sky Lounge trên tầng thượng ở tầng 27. Duy trì các tiêu chuẩn dịch vụ cao dẫn đến cải thiện 10% về điểm số hài lòng của khách trong vòng 6 tháng. Phối hợp với các nhóm ẩm thực và bán hàng để tối ưu hóa các dịch vụ sự kiện và thúc đẩy tăng trưởng doanh thu tiệc chiêu đãi.

Khách Sạn Muong Thanh Grand Sài Gòn tại Phó Bộ Phận Dịch Vụ Ẩm Thực

5/2015 → 7/2018 (3 năm 2 tháng)

Hồ Chí Minh, Viet Nam.

Hỗ trợ hoạt động hàng ngày của nhà hàng 160 chỗ ngồi và quầy bar sảnh 80 chỗ ngồi, cùng với dịch vụ hội nghị cho tối đa 160 khách. Triển khai các chương trình đào tạo nhân viên giúp tăng hiệu quả của nhóm và giảm 20% lỗi vận hành. Phát triển các chương trình khuyến mãi đồ uống giúp tăng doanh thu quầy bar lên 12% so với cùng kỳ năm trước.

Giám Sát Pha Chế tại Sailing Club Nha Trang

1/2010 → 4/2015 (5 năm 3 tháng)

Nha Trang - Khánh Hoà

Hỗ trợ Quản lý quầy bar trong việc tạo ra thực đơn đồ uống sáng tạo cho các sự kiện và tiệc riêng. Đào tạo và hướng dẫn các nhân viên pha chế mới để đảm bảo dịch vụ xuất sắc và tuân thủ các tiêu chuẩn của quầy bar. Đóng vai trò quan trọng trong việc tổ chức các hoạt động quầy bar bãi biển cho các sự kiện du lịch lớn.

Mong muốn về công việc

Đối đãi nhân viên của tập đoàn lớn luôn mang lại nhiều lợi ích quan trọng và có thể cung cấp nhiều bài học quý báu về cách tạo ra một môi trường làm việc tích cực và khuyến khích sự phát triển cá nhân của nhân viên.

Giải thưởng

Nâng Cao Năng Lục Quản Lý

4/2024

Tham Gia Khoá Đánh Giá Năng Lực Quản Lý Tập Đoàn Mường Thanh

Cefiticate of Bartending

3/2013

Tham Gia Khoá Huấn Luyện Mixologist Hong Kong

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo