Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 10 đến 20 năm
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Thỏa thuận
Tiếng Anh (Khá)
500 - 999
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại Học Mở Hà Nội
Quản Trị Kinh Doanh - Đại học
2018 → 2022
Tập Đoàn Mường Thanh
Đào Tạo Viên MT-TOT17 - Khác
2016 → 2017
Đại Học Tôn Đức Thắng ( CN Nha Trang )
Quản Trị N.Hàng - K.Sạn - Trung cấp
2011 → 2013
Kĩ năng
Quản lý | |
Pha chế | |
Training and Development | |
Tổ chức công việc |
Kinh nghiệm làm việc
Trưởng Bộ Phận Dịch Vụ Ẩm Thực tại Khách Sạn Mường Thanh Luxury Cà Mau
9/2022 → 2/2024 (1 năm 5 tháng)
Cà Mau, Việt Nam
Dẫn dắt và quản lý bộ phận F&B với một đội ngũ phục vụ nhà hàng 260 chỗ ngồi, quầy bar hồ bơi 120 chỗ ngồi và các cơ sở hội nghị có sức chứa lên đến 900 khách. Tăng doanh thu F&B lên 15% thông qua việc thiết kế thực đơn chiến lược và cải tiến dịch vụ. Đã đào tạo và phát triển thành công hơn 60 thành viên trong nhóm theo SOP của Tập đoàn Mường Thanh, đạt được 92% sự hài lòng của khách hàng. Giám sát hoạt động tiệc cho các sự kiện VIP và hội nghị quy mô lớn, đảm bảo các tiêu chuẩn dịch vụ đặc biệt.
Trưởng Bộ Phận Dịch Vụ Ẩm Thực tại Khách Sạn Lavela Luxury Sài Gòn
1/2021 → 9/2022 (1 năm 8 tháng)
Hồ Chí Minh, Việt Nam
Chỉ đạo hoạt động tại ba nhà hàng đặc trưng và Sky Lounge trên tầng thượng ở tầng 27. Duy trì các tiêu chuẩn dịch vụ cao dẫn đến cải thiện 10% về điểm số hài lòng của khách trong vòng 6 tháng. Phối hợp với các nhóm ẩm thực và bán hàng để tối ưu hóa các dịch vụ sự kiện và thúc đẩy tăng trưởng doanh thu tiệc chiêu đãi.
Khách Sạn Muong Thanh Grand Sài Gòn tại Phó Bộ Phận Dịch Vụ Ẩm Thực
5/2015 → 7/2018 (3 năm 2 tháng)
Hồ Chí Minh, Viet Nam.
Hỗ trợ hoạt động hàng ngày của nhà hàng 160 chỗ ngồi và quầy bar sảnh 80 chỗ ngồi, cùng với dịch vụ hội nghị cho tối đa 160 khách. Triển khai các chương trình đào tạo nhân viên giúp tăng hiệu quả của nhóm và giảm 20% lỗi vận hành. Phát triển các chương trình khuyến mãi đồ uống giúp tăng doanh thu quầy bar lên 12% so với cùng kỳ năm trước.
Giám Sát Pha Chế tại Sailing Club Nha Trang
1/2010 → 4/2015 (5 năm 3 tháng)
Nha Trang - Khánh Hoà
Hỗ trợ Quản lý quầy bar trong việc tạo ra thực đơn đồ uống sáng tạo cho các sự kiện và tiệc riêng. Đào tạo và hướng dẫn các nhân viên pha chế mới để đảm bảo dịch vụ xuất sắc và tuân thủ các tiêu chuẩn của quầy bar. Đóng vai trò quan trọng trong việc tổ chức các hoạt động quầy bar bãi biển cho các sự kiện du lịch lớn.
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Nâng Cao Năng Lục Quản Lý
4/2024
Tham Gia Khoá Đánh Giá Năng Lực Quản Lý Tập Đoàn Mường Thanh
Cefiticate of Bartending
3/2013
Tham Gia Khoá Huấn Luyện Mixologist Hong Kong