Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
12 - 20 triệu
Tiếng Anh (Trung bình)
100 - 499
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
TÀI CHÍNH HẢI QUAN
QUẢN TRỊ KINH DOANG_CHUYÊN MARKETING - Cao đẳng
2014 → 2017
Kĩ năng
Tin học văn phòng | |
Phân tích số liệu | |
Teamwork | |
Kỹ năng lập kế hoạch, kiểm soát kế hoạch | |
Motivation | |
Giao tiếp ,lắng nghe, thuyết trình |
Kinh nghiệm làm việc
Call Supervisor tại CÔNG TY FLOW ( Đổi từ AsiaCollect)
7/2018 → 12/2021 (3 năm 5 tháng)
HCM
- Đối tác: Fe Credit, Mcredit, MSB, TP.fico, VP.Bank, Shinhan Bank, Mirae Asset, Acs, Easy credit,... - Quản lý và xử lý công việc của đội về việcnhắc thanh toán, thanh toán quá hạn cho khách hàng. - Đào tạo, giám sát và hỗ trợ nhân viên làm việc hiệu quả. - Tham gia hỗ trợ và điều phối nhân viên, sắp xếp lịch làm việc của nhân viên, đảm bảo hiệu quả và khối lượng công việc hợp lý trong toàn đội. - Tham gia tuyển dụng, đào tạo và hỗ trợ nhân viên nâng cao kiến thức và kinh nghiệm trong công việc. - Tham gia qua điện thoại để xây dựng các kịch bản và quy trình giám sát liên quan đến hoạt động thu hồi nợ của đội. -Hàng tuần, tháng, quý, năm đánh giá khả năng làm việc của từng nhân viên trong nhóm từ đó xây dựng kế hoạch đào tạo và giải pháp phù hợp để cải thiện kết quả công việc. - Thống kê, phân tích và đánh giá chất lượng cuộc gọi. - Các nhiệm vụ khác do người quản lý trực tiếp giao
Payment Control Team Leader tại CÔNG TY GOFINGO
1/2022 → 4/2023 (1 năm 3 tháng)
HCM
- Quản lý, theo dõi, lập kế hoạch và thực hiện thu nợ quá hạn nhằm đạt được mục tiêu thu hàng tháng, quý, năm. - Thống kê, phân tích và đánh giá chất lượng cuộc gọi. - Hỗ trợ và chịu trách nhiệm tổ chức, tham gia các chương trình đào tạo nâng cao tỷ lệ thu hồi nợ và hướng dẫn các kỹ năng liên quan. - Hỗ trợ xây dựng báo cáo và ghi chú đào tạo cho Team Leader mới - Phối hợp với các bộ phận khác trong việc nhập liệu để đảm bảo thu hồi nợ qua điện thoại hiệu quả. - Báo cáo các vụ việc liên quan cá nhân không trung thực - trung thực, có dấu hiệu vi phạm, không tuân thủ quy định. - Tổ chức, quản lý, vận hành, phân công công việc và phân công nguồn lực cho mọi người trong nhóm.
Telesale Team Leader tại CÔNG TY AGTV
4/2023 → 9/2024 (1 năm 5 tháng)
HCM
- Chịu trách nhiệm điều phối, quản lý các hoạt động vận hành thường ngày của nhóm telesales. - Đánh giá hiệu quả công việc của từng thành viên trong nhóm để có hướng cải thiện phù hợp. - Phối hợp và hỗ trợ bộ phận nhân sự trong công tác tuyển telesales mới. - Chấm công, sắp xếp lịch làm việc cho nhân sự trong nhóm phù hợp với yêu cầu công việc. - Huấn luyện cho các thành viên trong nhóm, giúp họ cải thiện kỹ năng thuyết phục, bán hàng qua điện thoại và đào tạo kỹ năng giao tiếp. - Tổng hợp, lập báo cáo theo ngày, tuần, tháng theo yêu cầu
Telesale Team Leader tại CÔNG TY TRANSCOSMOS
9/2024 → 3/2025 (5 tháng)
HCM
- Chịu trách nhiệm điều phối, quản lý các hoạt động vận hành của nhóm telesales. - Theo dõi, kiểm tra tiến độ làm việc của các thành viên trong nhóm, chỉ đạo, đốc thúc họ đảm bảo đạt được KPI đề ra. - Phối hợp và hỗ trợ Bộ phận nhân sự trong công tác tuyển dụng. - Hỗ trợ tổ chức các chương trình đào tạo và tái đào tạo nhân sự của nhóm. - Phối hợp với các bộ phận khác để nhanh chóng xử lý các khiếu nại hoặc những vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ của khách hàng. - Chấm công, sắp xếp lịch làm việc/ nghỉ phép cho nhân sự trong nhóm phù hợp với yêu cầu công việc. - Đảm bảo các thành viên trong nhóm luôn tuân thủ các chính sách và quy định của dự án. - Đánh giá hiệu quả công việc của từng thành viên trong nhóm để có hướng cải thiện phù hợp. - Tổng hợp thông tin và lập báo cáo theo ngày, tuần, tháng. - Các công tác khác theo phân công của cấp trên