Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 10 đến 20 năm
Outlet Manager
20 - 30 triệu
Tiếng Anh (Khá)
Trên 5.000
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
PCCC&CNCH
PCCC&CNCH - Khác
2025 → 2025
Viện Đào Tạo Bồi Dưỡng Cán Bộ Hà Nội
Nghiệp Vụ Quản Lý Vận Hành Nhà Chung Cư - Khác
2025 → 2025
Đại Học Xây Dựng Miền Trung
Xây Dựng Dân Dụng và Công Nghiệp - Cao đẳng
2007 → 2011
Đại Học Nông Lâm
Quản lý Bất Động Sản - Đại học
2024 → 2025
Quản lý Bất Động Sản
Kĩ năng
Kinh nghiệm làm việc
Giám sát công trình cầu cảng cam ranh tại Công ty XD vạn xuân
1/2012 → 1/2014 (2 năm )
Cam Ranh
Giám sát xây dựng cầu cảng cam ranh mở rộng
Công ty Cổ Phần đầu tư và xây dựng Thiên Sứ tại Công Ty Cổ phần Thiên Sứ
1/2014 → 10/2016 (2 năm 8 tháng)
Hồ Chí Minh
- Giám sát công nhân đảm bảo thi công hạ tầng theo đúng tiến độ, bản vẽ - Phối hợp với Nhà thầu liên quan để chuẩn bị mặt bằng - Đưa ra kế hoạch dự kiến công nhân
Chuyên viên bàn giao - Phòng Hậu mãi Novaland Group tại Novaland group
12/2016 → 10/2019 (2 năm 10 tháng)
Hồ Chí Minh
Lập báo cáo, kế hoạch dự kiến bàn giao căn hộ theo đúng tiến độ trên Hợp Đồng mua bán Phối hợp bộ phận kế toán soạn thảo thông báo bàn giao căn hộ Tiếp nhận lịch hẹn khách hàng ngày bàn giao căn hộ Soạn thảo, chuẩn bị hồ sơ cần thiết trước khi bàn giao: biên bản bàn giao căn hộ, Phụ lục tất toán diện tích, bàn giao hồ sơ... Trực tiếp kiểm căn trước bàn giao, phối hợp các BP Ban xây dựng xử lý lỗi đúng hạn đảm bảo chất lượng bàn giao Bàn giao các dự án: The Sun Avenue, lakeview City... Phối hợp BQL toà nhà hướng dẫn cư dân thực hiện các đăng ký sau bàn giao: đăng ký thẻ, đăng ký thi công... Thực hiện báo cáo hằng ngày, định kỳ số lượng căn bàn giao, căn từ chối, theo dõi các defect tồn động để hối thúc BXD xử lý Thực hiện lưu trữ hồ sơ lên phân mềm cty sau khi bàn giao, soạn thảo Email gửi file Autocad đến cư dân Phối hợp với Bank cung cấp biên bản bàn giao căn hộ, tiếp nhận các công văn giải chấp từ bank Nắm rõ và hiểu các điều khoản thông tin trên hợp đồng mua bán nhằm đảm bảo phản hồi chính xác đến khách hàng
Quản lý chăm sóc khách hàng/ Trưởng Nhóm vận hành - BQL Vinhomes Grand Park tại Công ty Cổ Phần Vinhomes
11/2019 → 7/2025 (5 năm 7 tháng)
Hồ Chí Minh
Quản lý, kiếm soát nhân sự Lễ Tân, CSKH, Kỹ thuật, An Ninh.... Theo dõi và đôn đốc nhân viên giải quyết khiếu nại, thắc mắc phản hồi Email, App Vinhomes risedent, điện thoại, trực tiếp... của Hơn 5000 Cư dân, khách hàng đảm bảo nhân sự xử lý đúng hạn. Tổ chức sự kiện, lễ hội phục vụ cư dân: trung thu, thiếu nhi, pháo hoa, âm nhạc, lái thử xe điện.... Giám sát các dịch vụ vệ sinh, AN, Tiện ích, cây xanh, kỹ thuật đảm bảo đúng tiêu chuẩn dịch vụ Thẩm Định hồ sơ đăng ký thi công phức tạp có bản vẽ yêu cầu trình PCCC Tổ chức đào tạo LT/CSKH nắm rõ kỹ năng CSKH, giải quyết khiếu nại, hoặc trực tiếp gặp CD xử lý khi cần Rà soát quy trình, báo cáo, xây dựng định biên, đề xuất các rủi ro có thể phát sinh nhằm ngăn ngừa Lập kế hoạch ngân sách, kinh phí định kỳ hằng năm, tình hình hoạt động Giải quyết các trường hợp Cư dân khiếu nại, khó, treo băng rôn, đưa ra giải pháp để làm hài lòng cư dân nhưng vẫn đảm bảo quy định Quản lý các báo cáo, thông báo, bảng tin, cần thiết gửi đến cư dân định kỳ: báo cáo vận hành, bảng tin, thông báo bảo trì thang, xịt côn trùng.... Đôn đốc, giám sát CSKH thực hiện công việc đảm bảo đúng hẹn, ko quá hạn Tạo mối quan hệ tốt với Cư dân, Ban quản trị, chính quyền, phối hợp, làm tờ trình khi bắt đầu làm việc Ban quản trị Setup Hội nghị Chung Cư lần đầu, bất thường, thường niên các phân khu VHGP: Rainbow, Origami.. Lập kế hoạch Nghiệm thu, bàn giao căn hộ qua các phân khu cao cấp từ: Rainbow, origami, The Beverly Solari, The Beverly, Thấp tầng... Lập kế hoạch xử lý lỗi căn hộ đảm bảo đúng hạn bảo hành Phối hợp với BP Công nợ rà soát doanh thu thẻ, xe, PQL, đồng thời cắt dịch vụ và thu hồi nợ phí quản lý, phí dịch vụ nhằm đảm bảo tỉ lệ công nợ tốt Soạn thảo công văn CĐT phản hồi CQCN và các Email phúc đáp khi cư dân khiếu nại, khủng hoảng, treo băng rôn.
Trường Bộ Phận Dịch Vụ Khách Hàng Vận Hành Apec Mandala Mũi Né tại APEC Group-BQL Apec Mandala Mũi Né
7/2025 → Hiện tại
Phan Thiết
Soạn thảo quy trình, xây dựng biểu mẫu chuẩn phù hợp với tình hình dự án vận hành Rà soát báo cáo tài chính, thu hồi nợ xấu, đưa ra giải pháp để giảm tỉ lệ nợ xấu, quá hạn trong quá trình vận hành Lập các kế hoạch đào tạo: PCCC, cứu hộ thang máy, sự kiện, khảo sát chất lượng dịch vụ nhằm cải thiện tỉ lệ hài lòng của khách hàng Làm các tờ trình, đề xuất chi phí vận hành phát sinh, Thẩm định các thông báo định kỳ và phát sinh đến khách hàng Kiểm soát rủi ro phát sinh khi vận hành nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ Lập các báo cáo vận hành, báo cáo doanh thu, tình hình hoạt động và kế hoạch định kỳ Đào tạo quy trình xây dựng tiêu chuẩn cho nhân viên Lễ tân, Vệ sinh, Kỹ thuật, An Ninh.. Phối hợp làm việc với CQCN liên quan đến các thủ tục khai báo lưu trú, đăng ký giấy phép KD, và ANTT cho các đơn vị kinh doanh lưu trú Phối hợp BPKT lập kế hoạch sữa chữa các lỗi tồn đọng: thấm ngấm, máy lạnh.. Quản lý kiểm soát nhà thầu phụ : An Ninh, Vệ sinh, duyệt côn trùng, cây xanh, thu gom rác... Tổ chức các cuộc họp phát sinh do khiếu nại tập thể liên quan đến quá trình vận hành giữ BQL và CĐT, Khách sạn....
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Chuyên Viên xuất xắc nhất BQL vận hành Vinhomes
1/2022
Chuyên Viên xuất xắc nhất BQL vận hành Vinhomes
Thông tin tham khảo
Phạm Minh Mẫn - TBP CSKH BQL Vinhomes Grand Park
Cty cổ phần vinhomes
manpm@vinhomes.vn - 0979393813