Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
| Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
|---|---|---|
| Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
| Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 10 đến 20 năm
Trợ lý, thư ký
8 - 12 triệu
Bà Rịa - Vũng Tàu
Tiếng Anh (Trung bình)
100 - 499
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại Học Công Nghiệp Thành Phố Hồ Chí Minh
Cử Nhân Kế Toán Doanh Nghiệp - Đại học
2009 → 2013
Đại Học Khoa Học Tự Nhiên
Chứng chỉ Data Analyst - Khác
2024 → 2025
Đại Học Công Nghiệp Thành Phố Hồ Chí Minh
Chứng chỉ C Anh Văn - Chứng chỉ B Tin Học Văn Phòng - Khác
2009 → 2011
Skills Talents Academy
Chứng chỉ Professional Soft Skills And Sales Talents - Khác
2010 → 2010
Kĩ năng
| Quản lý | |
| Quản lí thời gian | |
| Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng | |
| Training and Development | |
| Tổ chức công việc |
Kinh nghiệm làm việc
Hành chính - Kế Toán Tòa Nhà tại Công Ty CP DV QL Bất Động Sản Nhà Xanh SMG
1/2025 → Hiện tại
TP Hồ Chí Minh
Chi tiết công việc: a.Hành chính - Soạn công văn, hợp đồng, biên bản, biểu mẫu công văn, thông báo, quyết định - Lưu trữ và quản lý hồ sơ, tài liệu nội bộ. - Lên lịch làm việc, chuẩn bị và tổ chức các cuộc họp. Ghi biên bản, theo dõi việc thực hiện sau cuộc họp. - Theo dõi tiến độ công việc, giám sát thời hạn hoàn thành. Tổng hợp, lập báo cáo và thống kê dữ liệu định kỳ. - Chuẩn bị tài liệu, hỗ trợ điều phối và tiếp đón khách. - Giải quyết yêu cầu, xử lý thông tin hành chính. - Liên hệ các phòng ban, đối tác và cơ quan bên ngoài. Soạn và phản hồi thư từ, email nội – ngoại bộ. b.Tiếp đón cư dân: - Quản lý thu – chi tiền cư dân, lập chứng từ, ghi sổ quỹ, theo dõi công nợ và báo cáo tài chính hàng tuần, hàng tháng, hàng quý. TỔNG HỢP VỊ TRÍ CÔNG VIỆC KINH NGHIỆM LÀM VIỆC - Đón tiếp, hướng dẫn khách ra vào, tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, sự cố phát sinh. - Theo dõi tình hình lưu trú, phối hợp đăng ký tạm trú – tạm vắng cho khách nội trú. - Xuất hóa đơn VAT, theo dõi và thông báo giá điện, nước, rác định kỳ cho cư dân. c. Quản lý các shophouse (khu thương mại) - Làm việc, trao đổi về vị trí thuê, chi phí và điều khoản vận hành. - Xuất hóa đơn VAT, theo dõi phí dịch vụ và nhắc nợ định kỳ. d. Làm việc với Ban quản trị và Chủ đầu tư: - Hỗ trợ lập báo cáo chi phí vận hành, tài chính định kỳ và báo cáo sự cố. - Phối hợp với bộ phận bảo trì kỹ thuật giám sát công tác vệ sinh, bảo trì, PCCC và các dịch vụ trong tòa nhà. - Phối hợp triển khai thông báo nội bộ, đề xuất cải thiện chất lượng dịch vụ. e. Làm việc với Cơ quan ban ngành (Thuế, Công an, UBND phường): - Làm việc, nộp hồ sơ kê khai thuế, báo cáo tài chính, chứng từ kế toán. - Phối hợp Công an phường trong công tác quản lý cư trú, tạm trú – tạm vắng. f. Công việc kế toán – nhân sự: - Theo dõi thu – chi hàng ngày, lập báo cáo tài chính nội bộ. - Chấm công, tính lương hàng tháng cho toàn bộ nhân viên - Khai báo và theo dõi BHXH, chế độ lao động theo quy định. - Quản lý và cấp phát văn phòng phẩm, đảm bảo hoạt động hành chính thông suốt. - Theo dõi, lập công văn thông báo giá điện, nước, rác, dịch vụ cho cư dân và shophouse. - Đề xuất và tổ chức chế độ phúc lợi cho nhân viên: lễ, Tết, sinh nhật, khen thưởng. g. Báo cáo & điều phối chung: - Tổng hợp và lập báo cáo công việc định kỳ cho Giám đốc. - Cải tiến quy trình làm việc, nâng cao hiệu quả vận hành giữa các bộ phận. - Đề xuất giải pháp tăng thu, giảm chi, quản lý chi phí tối ưu. - Tìm kiếm và làm việc với các đối tác có giá cả cạnh tranh, nâng cao chất lượng dịch vụ. - Đề xuất tăng lương và chế độ thưởng cho nhân viên có thành tích và hiệu quả công việc tốt.
Chuyên viên vận hành sản phẩm tại Công Ty Cổ Phần Công Nghệ iHouz
1/2023 → 12/2024 (1 năm 10 tháng)
TP Hồ Chí Minh
Chi tiết công việc a. Khách hàng & Cộng tác viên: - Chăm sóc, duy trì mối quan hệ với khách hàng và cộng tác viên hiện hữu. - Hỗ trợ người dùng trải nghiệm và nắm bắt thông tin về các dự án, sản phẩm, dịch vụ. - Giải đáp thắc mắc, hướng dẫn theo dõi tin tức – sự kiện – chương trình bán hàng trên ứng dụng. - Tổ chức các buổi trải nghiệm, hướng dẫn sử dụng dịch vụ để tăng sự gắn kết và hài lòng. - Thu thập nhu cầu, phản hồi của khách hàng để cải tiến quy trình chăm sóc và sản phẩm. b. Doanh nghiệp: - Soạn thảo, trình ký và theo dõi hợp đồng hợp tác sản phẩm – dịch vụ. - Triển khai dự án lên ứng dụng sau khi ký kết, đảm bảo đúng tiến độ và yêu cầu. - Hỗ trợ doanh nghiệp trong việc quản lý, theo dõi và chăm sóc người dùng quan tâm dự án. - Cung cấp thông tin cập nhật về ngành nghề (công nghệ, bất động sản, tài chính) cho đối tác. - Là cầu nối thúc đẩy giao dịch, hợp tác hiệu quả giữa công ty và doanh nghiệp. c. Nội bộ & Quản lý hệ thống - Xây dựng lịch sự kiện, theo dõi báo cáo tương tác để đánh giá hiệu quả hoạt động. - Cung cấp tài liệu, chương trình bán hàng và bộ hướng dẫn cho đội ngũ nội bộ và cộng tác viên. - Thiết lập, cập nhật và tối ưu tài liệu hướng dẫn sử dụng dành cho doanh nghiệp, cộng tác viên. - Xây dựng và cải tiến quy trình chăm sóc khách hàng, cộng tác viên chuyên nghiệp. - Sáng tạo bộ câu hỏi, nội dung tương tác giúp người dùng học hỏi và gắn kết với ứng dụng. - Nhận phản hồi từ đối tác, phối hợp với các bộ phận liên quan để phát triển ứng dụng. - Hỗ trợ ứng dụng (App, Web) - Quản lý và chăm sóc nền tảng ứng dụng, đảm bảo nội dung, giao diện và trải nghiệm người dùng. - Theo dõi hiệu suất sử dụng, kịp thời khắc phục các vấn đề phát sinh. - Đề xuất cải tiến tính năng và nội dung để tăng hiệu quả tương tác người dùng.
Chuyên viên Hỗ Trợ Kinh Doanh và Phát Triển Đại Lý tại Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Linkhouse
1/2021 → 1/2022 (1 năm )
TP Hồ Chí Minh
Chi tiết công việc: a. Tiếp nhận & Triển khai Dự án - Tiếp nhận thông tin dự án, cập nhật sản phẩm và hợp đồng liên kết. - Soạn quy trình đặt chỗ và hướng dẫn triển khai cho đối tác, sàn liên kết. - Cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm, chính sách bán hàng và quy trình giao dịch. - Kiểm tra sản phẩm, thực hiện giữ chỗ hoặc cọc sản phẩm theo yêu cầu của đối tác/sàn. - Duyệt booking trên ứng dụng, in phiếu booking cho khách hàng. b. Tổ chức & Hỗ trợ Sự kiện Bán hàng - Lập danh sách khách hàng đặt chỗ/cọc, theo dõi và đối chiếu bảng kê chuyển tiền. - Xây dựng quy trình bán hàng, phối hợp huấn luyện đối tác và sàn liên kết trước sự kiện. - Chuẩn bị danh sách khách hàng đặt chỗ ưu tiên và các tài liệu hỗ trợ bán hàng. c. Công việc Sau Mỗi Đợt Mở Bán - Tổng hợp danh sách khách hàng giao dịch, thu thập thông tin chuyển qua Chủ đầu tư để làm hợp đồng cọc/mua bán. - Thống kê khách hàng không giao dịch và tỷ lệ sản phẩm công ty đạt được. - Lập báo cáo kết quả bán hàng, danh sách sản phẩm và nhân viên/sàn đạt thưởng hoặc chính sách bán hàng. d. Quản lý Dự án có Ký quỹ & Thanh toán - Theo dõi số lượng và tỷ lệ sản phẩm ký quỹ trong kỳ. - Khi đủ điều kiện hoàn ký quỹ, lập bảng kê và công văn gửi đối tác để hoàn tiền. - Lập đề nghị thanh toán chi phí thưởng nóng, hoa hồng cho nhân viên kinh doanh và sàn liên kết. - Hỗ trợ đối tác tạm ứng hoa hồng và xử lý các khoản thanh toán liên quan. e. Phát triển & Chăm sóc Đối tác - Phối hợp với cấp quản lý kinh doanh trong công tác phát triển thị trường và mở rộng đại lý. - Triển khai các dự án kinh doanh, hỗ trợ và chăm sóc đối tác, sàn liên kết trong quá trình hợp tác. - Giải đáp thắc mắc, duy trì mối quan hệ tốt với đối tác. - Lên kế hoạch quà tặng và các chương trình tri ân, khuyến khích hợp tác lâu dài.
Trưởng nhóm Điều Phối Kinh Doanh tại Công Ty Cổ Phần Phân Phối Và Dịch Vụ Saigontel (SDJ)
11/2015 → 12/2020 (5 năm )
TP Hồ Chí Minh
Chi tiết công việc a. Mua hàng - Thực hiện đầy đủ và chính xác các quy trình mua hàng theo quy định của công ty. - Làm việc trực tiếp với quản lý ngành hàng để tiếp nhận và kiểm tra các đề xuất nhập hàng đã được phê duyệt. - Lựa chọn nhà cung cấp uy tín, đảm bảo chất lượng hàng hóa và giá cả phù hợp với tiêu chí công ty. - Chủ động đặt hàng trực tiếp từ website của các nhà cung cấp nước ngoài. - Thực hiện hợp đồng mua bán hoặc đơn đặt hàng theo từng lô hàng, đảm bảo tiến độ và tính pháp lý. - Theo dõi lịch giao hàng từ nhà cung cấp, thường xuyên báo cáo cho quản lý ngành hàng và bộ phận kinh doanh. - Tính toán chiết khấu, đề xuất điều chỉnh theo từng đợt nhập hàng. - Theo dõi công nợ nhà cung cấp, đảm bảo thanh toán đúng hạn. b. Nhập hàng - Nhập liệu, quản lý dữ liệu hàng hóa, giá nhập, giá bán và chi phí phát sinh theo từng lô hàng trên hệ thống phần mềm. - Quản lý chi tiết các đơn nhập hàng dự án và đơn hàng lưu kho. - Phối hợp với bộ phận xuất nhập khẩu thực hiện chứng từ đúng tiến độ hàng về. - Làm việc với bộ phận kho vận sắp xếp nhân sự, phân khu hàng dự án riêng để thuận tiện giao hàng nhanh chóng. c. Bán hàng - Quản lý hàng dự án (đặt trước theo yêu cầu khách hàng) và hàng lưu kho thực tế. - Tổng hợp đơn hàng dự án, làm chứng từ cam kết giữa khách hàng và nhà cung cấp khi có sự cố phát sinh. - Phối hợp với thư ký kinh doanh và kế toán lập đơn hàng xuất bán, hóa đơn và giao hàng đúng thời hạn. d. Báo cáo & Phân tích - Chuẩn bị và gửi báo cáo doanh thu, chi phí, hàng tồn kho định kỳ tuần, quý, năm cho ban giám đốc. - Tổng hợp công nợ, doanh thu bán hàng và gửi dữ liệu cho nhân viên kinh doanh. - Tính toán chiết khấu, hỗ trợ giá cho khách hàng, KPI cho nhân viên kinh doanh. - Phối hợp với kế toán và nhân sự để thực hiện thanh toán lương, thưởng theo KPI. e. Hỗ trợ & Marketing - Hỗ trợ phòng xuất nhập khẩu kiểm tra tờ khai nhập – xuất hàng, cung cấp chứng chỉ CO, CQ cho khách hàng. - Hỗ trợ phòng kinh doanh trong việc làm đề xuất, hoàn ứng công tác và tổng hợp chi phí tiếp khách hàng tháng. - Thiết kế, đăng bài lên website công ty, xây dựng các chương trình marketing hỗ trợ tiêu thụ hàng hóa. - Lên kế hoạch bán hàng cho hàng tồn kho quá hạn, xử lý hàng lỗi và đổi mới sản phẩm cho khách hàng.
Điều Phối Kinh Doanh tại Công Ty Cổ Phần Phân Phối Tổng Hợp Dầu Khí
5/2008 → 5/2014 (6 năm )
TP Hồ Chí Minh
Chi tiết công việc a. Xuất hàng & Quản lý bán hàng - Phụ trách chính mảng xuất hàng cho các dòng điện thoại Nokia và Samsung. - Quản lý xuất hàng cho khách hàng thuộc kênh siêu thị lớn như Thế Giới Di Động, Viễn Thông A, FPT Shop, Trần Anh, Pico… - Làm việc trực tiếp với nhân viên mua hàng từ các kênh siêu thị để xác nhận đơn hàng (PO) và kế hoạch giao hàng. - Sử dụng thành thạo các phần mềm đặt hàng nội bộ của các hệ thống siêu thị. - Theo dõi công nợ, nhắc nợ khách hàng đến hạn thanh toán. - Tính toán và cập nhật chiết khấu, hỗ trợ giá, chương trình khuyến mãi dành cho từng đối tác. - Phối hợp với bộ phận nhập hàng đảm bảo nguồn hàng đầy đủ, đúng hạn. - Làm việc cùng bộ phận kho vận để lên lịch và điều phối giao hàng cụ thể đến từng đối tác. b. Báo cáo & Phân tích - Tổng hợp và gửi báo cáo kinh doanh hàng tuần, quý, năm cho cấp quản lý. - Cập nhật doanh thu và công nợ hàng ngày cho đội ngũ kinh doanh. - Đề xuất chương trình bán hàng, giải pháp xử lý hàng tồn kho. - Tổng hợp chi phí và lập đề nghị thanh toán cho bộ phận kinh doanh. c. Nhân sự & Quản trị nội bộ - Hỗ trợ phỏng vấn và đào tạo nhân viên kinh doanh mới. - Tổ chức họp nội bộ định kỳ giữa phòng kinh doanh và các phòng ban liên quan. - Tính toán KPI cho nhân viên kinh doanh và phối hợp với kế toán – nhân sự trong việc chi trả lương, thưởng theo KPI. - Quản lý quỹ marketing của phòng kinh doanh và báo cáo phát sinh chi phí định kỳ.



Zalo