Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Phùng Thái Anh

Phùng Thái Anh

Hồ sơ 5 sao 48 Lượt xem hồ sơ

Nam, 05/10/1993, 30 tuổi

39D ngõ 274 Trương Định Hoàng Mai Hà Nội

Cập nhật: 25/04/2017

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Nơi mong muốn làm việc
Hà Nội, HCMC, Đà Nẵng, Bà Rịa - Vũng Tàu
Ngoại ngữ
Tiếng Nhật (Giỏi)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
4 sao

Giới thiệu bản thân

Với nhiều năm kinh nghiệm về chuyên ngành dịch vụ, thương mại, khả năng ứng biến, thích nghi với môi trường làm việc áp lực, chuyên nghiệp. Tôi mong muốn tìm một công việc phù hợp để phát huy hết những kỹ năng, kinh nghiệm và năng lực của mình để đóng góp cho tập đoàn, công ty phát triển, đạt và vượt doanh thu mong muốn.

Trình độ học vấn chuyên môn

Tốt nghiệp cử nhân xếp loại loại xuất sắc của 東北

Kĩ năng

Thành thạo các phần mềm văn phòng Microsolf OfficeO. Visual Merchadising (công ty training). Công cụ Up-selling (công ty training + năng lực cá nhân). Kỹ năng Sale, đàm phán và lập kế hoạch, giải quyết các xung đột. Kỹ năng phân tích, đánh giá, làm việc độc lập/theo nhóm, chịu được áp lực công việc và thách thức trong cạnh tranh. Chủ động, quyết đoán, sáng tạo trong công việc. Kỹ năng quản lý nhân sự lập kế hoạch, tổ chức, điều hành, đào tạo, lãnh đạo. Khả năng thích nghi cao với môi trường làm việc áp lực. Khả năng làm việc nhóm tốt, khả năng tương tác và truyền cảm hứng được tới những đồng nghiệp khác. Kỹ năng quản lý thời gian.

Kinh nghiệm làm việc

• Quản lý nhân sự: - Sắp xếp điều động nhân viên, tổ chức công việc, truyền đạt thông tin cho nhân viên, hướng dẫn kèm cặp nhân viên, thiết lập cơ cấu nhân sự phù hợp với từng thời điểm. - Đề xuất tuyển dụng, tham gia tuyển chọn nhân viên mới người nước ngoài - Xây dựng và tổ chức thực hiện các chương trình đào tạo cơ bản, nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ cho cán bộ, nhân viên trong khách sạn. Trực tiếp hướng dẫn và đào tạo nhân viên các kỹ năng và kiến thức cơ bản. Đánh giá, đề xuất khen thưởng nhân viên. - Xây dựng tinh thần đoàn kết trong khách sạn. - Giám sát và chỉ đạo quá trình xây dựng, duy trì văn hóa trong khách sạn. - Chịu trách nhiệm quản lý và phát triển đội ngũ nhân viên khách sạn. • Lập kế hoạch: - Chiến lược kinh doanh và triển khai các hoạt động cung cấp dịch vụ và phục vụ khách hàng theo định kỳ.kinh doanh tại khách sạn. Xây dựng các chương trình phát triển và quảng bá thương hiệu của khách sạn. Đề xuất các giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu, duy trì hệ thống khách sạn hiện có và phát triển các địa điểm kinh doanh mới. • Giải quyết các sự cố và khiếu nại của khách hàng: trực tiếp giải quyết các sự cố khi có phát sinh, làm thỏa mãn và theo dõi, đánh giá sự thỏa mãn của khách hàng. • Quản lý đặt bàn (khu vực nhà hàng): theo dõi, kiểm tra lượng khách đặt; kiểm tra việc chuẩn bị bị đặt bàn; tổ chức thực hiện. • Xử lý các vấn đề phát sinh tại khách sạn Lên kế hoạch, hoạch định chiến lược marketing định kỳ nhằm nâng cao hiệu quả • Quản lý tiêu chuẩn phục vụ: tổ chức giám sát nhân viên trong cách phục vụ khách hàng, hướng dẫn quy trình phục vụ đến các nhân viên...

Mong muốn về công việc

Thoả thuận khi phỏng vấn

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile