Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 3 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 1 | 08:30 23/12/2021 |
Từ 10 đến 20 năm
Tổng giám đốc/ Giám đốc
Thỏa thuận
Tiếng Anh (Giỏi)
4 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
TỔ CHỨC GIÁO DỤC ĐÀO TẠO PTI
CEO - GIÁM ĐỐC ĐIỀU HÀNH CHUYÊN NGHIỆP - Khác
2020 → 2020
Nâng cao kiến thức, kỹ năng quản lý...
Đại Học Ngoại Ngữ Hà Nội
Ngôn Ngữ Anh - Đại học
2009 → 2013
Kĩ năng
Quản lý | |
Quản lí thời gian | |
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng | |
Training and Development | |
Tổ chức công việc |
Kinh nghiệm làm việc
GENERAL MANAGER tại Stellar Hotel Phú Quốc***
3/2021 → Hiện tại
Phú Quốc, Kiên Giang
* Quản lý và điều hành toàn bộ mọi hoạt động của khách sạn * Báo cáo hàng tháng Lãi- Lỗ cho chủ đầu tư * Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh- Marketing - Định kỳ phối hợp với các bộ phận liên quan đặt ra chỉ tiêu, định hướng và lập kế hoạch kinh doanh phù hợp với tình hình chung. - Dẫn dắt đội ngũ lãnh đạo trong việc phát triển và triển khai các chiến lược mở rộng của KS/resort. - Triển khai thực hiện các kế hoạch có hiệu quả, hoàn thành và vượt trội mục tiêu so với dự toán về hiệu quả, ngân sách (doanh thu, kiểm soát chi phí, GOP, vv…), mục tiêu của nhóm - Xây dựng tầm nhìn, mục tiêu, và phân khúc thị trường cho KS/ Resort - Lập chiến lược Sales – Marketing ngắn hạn và dài hạn cho KS/Resort - Lập bộ nhận diện thương hiệu cho KS/ Resort - Xây dựng thương hiệu và kế hoạch Marketing cho tiền khai trương và sau khai trương - Đặt mục tiêu, phát triển và chiến lược bán hàng của KS/ Resort - Thúc đẩy và đưa ra phương hướng cho tất cả nhân viên * Quản lý, điều phối hoạt động trong KS/ resort - Chịu trách nhiệm quản lý mọi mặt của các phòng ban/ bộ phận - Chịu trách nhiệm về mọi mặt trong công tác điều hành KS/resort, bao gồm sự hài lòng về dịch vụ từ khách hàng và các đồng nghiệp, nhân sự, kết quả tài chính, kinh doanh buôn bán, nguồn doanh thu và khoản lợi nhuận thu về. - Duy trì và đảm bảo hoạt động của các bộ phận trong KS/ resort luôn vận hành tốt ở mọi thời điểm. - Kiểm soát chất lượng các sản phẩm, dịch vụ phục vụ khách hàng. - Thiệt lập và xây dựng giá với các nhà cung cấp cho mặt hàng cho KS/ Resort - Xây dựng, kiểm tra giá bán, giá phòng, thực đơn,..các sản phẩm của KS/ Resort - Giám sát, điều chỉnh thái độ - chất lượng phục vụ của nhân viên - Kiểm soát công tác bảo trì – bảo dưỡng, nâng cấp trang thiết bị, tài sản của resort - Cải thiện dịch vụ - cải thiện dịch vụ bằng cách trao đổi và hỗ trợ cho nhân viên am hiểu về nhu cầu của khách hàng, chỉ dẫn, phản hồi và huấn luyện nhân viên khi cần thiết - Tham gia góp ý tư vấn chủ đầu tư, về mua các trang thiết bị, dụng cụ cho KS/ Resort . - Lập ngân sách hoạt động hàng tháng, quý , năm - Quản lý tài chính, bảo quản tài sản … * Xây dựng quy trình hoạt động tiêu chuẩn cho KS/ resort - Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng mô tả công việc, quy trình chuẩn hướng dẫn nghiệp vụ cho từng vị trí công việc. - Thực hiện lập sơ đồ tổ chức khách sạn theo tiêu chuẩn 3 - 4 sao quốc tế. - Triển khai áp dụng cho nhân viên làm việc theo đúng quy trình chuẩn đã được phê duyệt và giám sát quá trình thực hiện để có những điều chỉnh cần thiết - Tiến hành thay đổi, cải tiến các quy trình cho phù hợp với định hướng mới của KS/resort - Tham gia đăng ký xếp hạng sao cho khách sạn- resort với tổng cục du lịch/ Sở du lịch * Giải quyết các sự cố, vấn đề phát sinh - Chỉ đạo nhân viên giải quyết các sự cố, vấn đề phát sinh - Nhanh chóng phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý có hiệu quả các sự cố, vấn đề phát sinh để đem lại sự hài lòng nhất cho khách hàng (Khách phàn nàn chất lượng dịch vụ, khách bị ngộ độc, sự cố cháy nổ…) * Quản lý nhân sự - Quản lý trực tiếp toàn bộ hệ thống nhân sự của resort hoặc gián tiếp thông qua Trưởng các bộ phận. - Phê duyệt các kế hoạch nhu cầu nhân sự từ các Trưởng bộ phận. - Đảm bảo đội ngũ các bộ phận đáp ứng tốt nhất các yêu cầu công việc theo định hướng của resort - Tham gia vào quá trình phỏng vấn tuyển dụng, đàm phán chế độ đãi ngộ với những vị trí phụ trách quản lý trong resort - Kiểm soát việc thực hiện các chính sách nhân sự - Đánh giá nhân sự, đề xuất khen thưởng, thăng chức hay kỷ luật các bộ phận - Phê duyệt các chương trình đào tạo, bồi dưỡng nhân sự resort - Xây dựng và phát triển, khuyến khích và xây dựng sự tin tưởng lẫn nhau, tôn trọng và hợp tác giữa các nhân viên trong KS/resort - Định hướng cho nhân viên làm việc ổn định lâu dài
Chủ Nhà Hàng- Bar Pub tại MK Hong Kong Alley Phu Quoc
7/2020 → 2/2021 (7 tháng)
Phú Quốc, KIên Giang
Quản lý và điều hành mọi hoạt động kinh doanh của nhà hàng MK Hông Kong Alley Phu Quoc
GENERAL MANAGER tại Nesta Hotel Phu Quoc****
5/2019 → 6/2020 (1 năm 1 tháng)
Phú Quốc- Kiên Giang
* Quản lý điều hành mọi hoạt động kinh doanh tại KS Nesta. * Báo cáo hàng tháng P&L cho chủ đầu tư * Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh- Marketing - Định kỳ phối hợp với các bộ phận liên quan đặt ra chỉ tiêu, định hướng và lập kế hoạch kinh doanh phù hợp với tình hình chung. - Dẫn dắt đội ngũ lãnh đạo trong việc phát triển và triển khai các chiến lược mở rộng của KS/resort. - Triển khai thực hiện các kế hoạch có hiệu quả, hoàn thành và vượt trội mục tiêu so với dự toán về hiệu quả, ngân sách (doanh thu, kiểm soát chi phí, GOP, vv…), mục tiêu của nhóm - Xây dựng tầm nhìn, mục tiêu, và phân khúc thị trường cho KS/ Resort - Lập chiến lược Sales – Marketing ngắn hạn và dài hạn cho KS/Resort - Lập bộ nhận diện thương hiệu cho KS/ Resort - Xây dựng thương hiệu và kế hoạch Marketing cho tiền khai trương và sau khai trương - Đặt mục tiêu, phát triển và chiến lược bán hàng của KS/ Resort - Thúc đẩy và đưa ra phương hướng cho tất cả nhân viên * Quản lý, điều phối hoạt động trong KS/ resort - Chịu trách nhiệm quản lý mọi mặt của các phòng ban/ bộ phận - Chịu trách nhiệm về mọi mặt trong công tác điều hành KS/resort, bao gồm sự hài lòng về dịch vụ từ khách hàng và các đồng nghiệp, nhân sự, kết quả tài chính, kinh doanh buôn bán, nguồn doanh thu và khoản lợi nhuận thu về. - Duy trì và đảm bảo hoạt động của các bộ phận trong KS/ resort luôn vận hành tốt ở mọi thời điểm. - Kiểm soát chất lượng các sản phẩm, dịch vụ phục vụ khách hàng. - Thiệt lập và xây dựng giá với các nhà cung cấp cho mặt hàng cho KS/ Resort - Xây dựng, kiểm tra giá bán, giá phòng, thực đơn,..các sản phẩm của KS/ Resort - Giám sát, điều chỉnh thái độ - chất lượng phục vụ của nhân viên - Kiểm soát công tác bảo trì – bảo dưỡng, nâng cấp trang thiết bị, tài sản của resort - Cải thiện dịch vụ - cải thiện dịch vụ bằng cách trao đổi và hỗ trợ cho nhân viên am hiểu về nhu cầu của khách hàng, chỉ dẫn, phản hồi và huấn luyện nhân viên khi cần thiết - Tham gia góp ý tư vấn chủ đầu tư, về mua các trang thiết bị, dụng cụ cho KS/ Resort . - Lập ngân sách hoạt động hàng tháng, quý , năm - Quản lý tài chính, bảo quản tài sản … * Xây dựng quy trình hoạt động tiêu chuẩn cho KS/ resort - Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng mô tả công việc, quy trình chuẩn hướng dẫn nghiệp vụ cho từng vị trí công việc. - Thực hiện lập sơ đồ tổ chức khách sạn theo tiêu chuẩn 3 - 4 sao quốc tế. - Triển khai áp dụng cho nhân viên làm việc theo đúng quy trình chuẩn đã được phê duyệt và giám sát quá trình thực hiện để có những điều chỉnh cần thiết - Tiến hành thay đổi, cải tiến các quy trình cho phù hợp với định hướng mới của KS/resort - Tham gia đăng ký xếp hạng sao cho khách sạn- resort với tổng cục du lịch/ Sở du lịch * Giải quyết các sự cố, vấn đề phát sinh - Chỉ đạo nhân viên giải quyết các sự cố, vấn đề phát sinh - Nhanh chóng phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý có hiệu quả các sự cố, vấn đề phát sinh để đem lại sự hài lòng nhất cho khách hàng (Khách phàn nàn chất lượng dịch vụ, khách bị ngộ độc, sự cố cháy nổ…) * Quản lý nhân sự - Quản lý trực tiếp toàn bộ hệ thống nhân sự của resort hoặc gián tiếp thông qua Trưởng các bộ phận. - Phê duyệt các kế hoạch nhu cầu nhân sự từ các Trưởng bộ phận. - Đảm bảo đội ngũ các bộ phận đáp ứng tốt nhất các yêu cầu công việc theo định hướng của resort - Tham gia vào quá trình phỏng vấn tuyển dụng, đàm phán chế độ đãi ngộ với những vị trí phụ trách quản lý trong resort - Kiểm soát việc thực hiện các chính sách nhân sự - Đánh giá nhân sự, đề xuất khen thưởng, thăng chức hay kỷ luật các bộ phận - Phê duyệt các chương trình đào tạo, bồi dưỡng nhân sự resort - Xây dựng và phát triển, khuyến khích và xây dựng sự tin tưởng lẫn nhau, tôn trọng và hợp tác giữa các nhân viên trong KS/resort - Định hướng cho nhân viên làm việc ổn định lâu dài
GENERAL MANAGER tại Phú Quốc Ocean Pearl Hotel ****
4/2018 → 4/2019 (1 năm )
Phu Quoc, Kien Giang, Vietnam
* Quản lý và điều hành mọi hoạt động của KS với quy mô gần 200 nhân viên cho KS 4 sao, 169 phòng & Skye Bar đẳng cấp nhất nhì tại Dương Đông, Phú Quốc. * Báo cáo P&L mỗi tháng cho chủ đầu tư * Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh- Marketing - Định kỳ phối hợp với các bộ phận liên quan đặt ra chỉ tiêu, định hướng và lập kế hoạch kinh doanh phù hợp với tình hình chung. - Dẫn dắt đội ngũ lãnh đạo trong việc phát triển và triển khai các chiến lược mở rộng của KS/resort. - Triển khai thực hiện các kế hoạch có hiệu quả, hoàn thành và vượt trội mục tiêu so với dự toán về hiệu quả, ngân sách (doanh thu, kiểm soát chi phí, GOP, vv…), mục tiêu của nhóm - Xây dựng tầm nhìn, mục tiêu, và phân khúc thị trường cho KS/ Resort - Lập chiến lược Sales – Marketing ngắn hạn và dài hạn cho KS/Resort - Lập bộ nhận diện thương hiệu cho KS/ Resort - Xây dựng thương hiệu và kế hoạch Marketing cho tiền khai trương và sau khai trương - Đặt mục tiêu, phát triển và chiến lược bán hàng của KS/ Resort - Thúc đẩy và đưa ra phương hướng cho tất cả nhân viên * Quản lý, điều phối hoạt động trong KS/ resort - Chịu trách nhiệm quản lý mọi mặt của các phòng ban/ bộ phận - Chịu trách nhiệm về mọi mặt trong công tác điều hành KS/resort, bao gồm sự hài lòng về dịch vụ từ khách hàng và các đồng nghiệp, nhân sự, kết quả tài chính, kinh doanh buôn bán, nguồn doanh thu và khoản lợi nhuận thu về. - Duy trì và đảm bảo hoạt động của các bộ phận trong KS/ resort luôn vận hành tốt ở mọi thời điểm. - Kiểm soát chất lượng các sản phẩm, dịch vụ phục vụ khách hàng. - Thiệt lập và xây dựng giá với các nhà cung cấp cho mặt hàng cho KS/ Resort - Xây dựng, kiểm tra giá bán, giá phòng, thực đơn,..các sản phẩm của KS/ Resort - Giám sát, điều chỉnh thái độ - chất lượng phục vụ của nhân viên - Kiểm soát công tác bảo trì – bảo dưỡng, nâng cấp trang thiết bị, tài sản của resort - Cải thiện dịch vụ - cải thiện dịch vụ bằng cách trao đổi và hỗ trợ cho nhân viên am hiểu về nhu cầu của khách hàng, chỉ dẫn, phản hồi và huấn luyện nhân viên khi cần thiết - Tham gia góp ý tư vấn chủ đầu tư, về mua các trang thiết bị, dụng cụ cho KS/ Resort . - Lập ngân sách hoạt động hàng tháng, quý , năm - Quản lý tài chính, bảo quản tài sản … * Xây dựng quy trình hoạt động tiêu chuẩn cho KS/ resort - Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng mô tả công việc, quy trình chuẩn hướng dẫn nghiệp vụ cho từng vị trí công việc. - Thực hiện lập sơ đồ tổ chức khách sạn theo tiêu chuẩn 3 - 4 sao quốc tế. - Triển khai áp dụng cho nhân viên làm việc theo đúng quy trình chuẩn đã được phê duyệt và giám sát quá trình thực hiện để có những điều chỉnh cần thiết - Tiến hành thay đổi, cải tiến các quy trình cho phù hợp với định hướng mới của KS/resort - Tham gia đăng ký xếp hạng sao cho khách sạn- resort với tổng cục du lịch/ Sở du lịch * Giải quyết các sự cố, vấn đề phát sinh - Chỉ đạo nhân viên giải quyết các sự cố, vấn đề phát sinh - Nhanh chóng phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý có hiệu quả các sự cố, vấn đề phát sinh để đem lại sự hài lòng nhất cho khách hàng (Khách phàn nàn chất lượng dịch vụ, khách bị ngộ độc, sự cố cháy nổ…) * Quản lý nhân sự - Quản lý trực tiếp toàn bộ hệ thống nhân sự của resort hoặc gián tiếp thông qua Trưởng các bộ phận. - Phê duyệt các kế hoạch nhu cầu nhân sự từ các Trưởng bộ phận. - Đảm bảo đội ngũ các bộ phận đáp ứng tốt nhất các yêu cầu công việc theo định hướng của resort - Tham gia vào quá trình phỏng vấn tuyển dụng, đàm phán chế độ đãi ngộ với những vị trí phụ trách quản lý trong resort - Kiểm soát việc thực hiện các chính sách nhân sự - Đánh giá nhân sự, đề xuất khen thưởng, thăng chức hay kỷ luật các bộ phận - Phê duyệt các chương trình đào tạo, bồi dưỡng nhân sự resort - Xây dựng và phát triển, khuyến khích và xây dựng sự tin tưởng lẫn nhau, tôn trọng và hợp tác giữa các nhân viên trong KS/resort - Định hướng cho nhân viên làm việc ổn định lâu dài