Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
19818 1

QUẢN LÝ ẨM THỰC (FBM)

  • Hạn nộp: 06/02/2020
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thị Xã Cam Ranh - Khánh Hòa
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
12/04/2023 15:22

Mô tả công việc

- Xây dựng các quy trình, quy định, hướng dẫn nghiệp vụ áp dụng cho bộ phận Ẩm thực tại Khách sạn;

- Tổ chức thực hiện, giám sát việc thực hiện theo các quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ đã được phê duyệt và ban hành;

- Phối hợp, hỗ trợ Bếp trưởng và Quản lý/ Trợ lý Quản lý Nhà hàng để đảm bảo tất cả các hoạt động, vận hành chung của Bộ phận Ẩm thực diễn ra suôn sẽ, chặt chẽ;

- Xây dựng các tiêu chuẩn về chất lượng món ăn, thức uống, phục vụ, vệ sinh…cho các nhà hàng, quầy bar, yến tiệc Khách sạn;

- Chịu trách nhiệm xây dựng menu đồ ăn thức uống, định lượng chi phí và giá bán;

- Khảo sát giá và chất lượng đồ ăn thức uống nhằm có những điều chỉnh thích hợp;

- Đại diện cho Bộ phận Ẩm thực trong việc giải quyết tất cả mối quan hệ với các cơ quan nhà nước, các tổ chức…liên quan.

- Phối hợp với Phòng Kinh doanh tiếp thị xây dựng kế hoạch marketing và bán hàng cho các nhà hàng, quầy bar, yến tiệc Khách sạn và tổ chức theo kế hoạch đã được Tổng quản lý/ Phó Tổng quản lý phê duyệt.

- Tổ chức các hoạt động khuyến mãi theo kế hoạch đã được duyệt;

- Chủ động tìm kiếm nguồn khách hàng cho hội nghị, yến tiệc, cho nhà hàng Khách sạn;

- Tổ chức hệ thống đánh giá về khách hàng (các nhu cầu của khách, khiếu nại, sự thoả mãn) theo quy định của Khách sạn và chuyển các thông tin về khách hàng cho Phòng Kinh doanh tiếp thị;

- Theo dõi khách hàng VIP, khách hàng thân thiết của nhà hàng và trực tiếp gặp gỡ thăm hỏi khách hàng đột xuất và định kỳ;

- Trực tiếp giải quyết khiếu nại của khách hàng;

- Nhận báo cáo thu chi hàng ngày từ các tổ và tổ chức theo dõi giám sát các báo cáo đó;

- Xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện theo chỉ tiêu về doanh số và lợi nhuận được giao;

- Thực hiện các báo cáo thống kê về tài chính được giao;

- Lập kế hoạch phân tích nhu cầu nhân sự cùng với Trưởng phòng HC-NS. Tham gia phỏng vấn, tuyển chọn nhân sự cho các nhà hàng, quầy bar, và yến tiệc;

- Tổ chức việc đào tạo, phân công công việc, đánh giá nhân sự;

- Tổ chức triển khai, giám sát thực hiện chính sách nhân sự, nội quy của công ty;

- Đảm bảo công tác an ninh trong nhà hàng và các khu vực bán lẻ dịch vụ ẩm thực đạt hiệu quả;

- Xây dựng, theo dõi và điều chỉnh định mức sử dụng, định mức tồn kho tối thiểu;

- Theo dõi việc mua hàng hoá theo định mức tồn kho tối thiểu;

- Kiểm kê, theo dõi chất lượng, việc sử dụng tài sản, máy móc thuộc Bộ phận Ẩm thực định kỳ hàng tháng;

- Tổ chức việc sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng, bảo hành các loại máy móc thiết bị trong các nhà hàng, bar của Khách sạn;

- Đề xuất đổi mới trang thiết bị, tài sản của các bộ phận trong các nhà hàng, bar của Khách sạn;

- Xây dựng các kế hoạch hoạt động năm, quý, tháng, tuần cho bộ phận Ẩm thực;

- Tổ chức các buổi họp đột xuất, định kỳ để theo dõi, triển khai hoạt động kinh doanh của nhà hàng;

- Thực hiện, kiểm soát duy trì tiêu chuẩn Vệ sinh an toàn thực phẩm;

- Giải quyết các sự việc phát sinh thuộc thẩm quyền;

- Chuẩn bị các báo cáo doanh thu/ tháng và báo cáo khác cho Tổng quản lý/ Phó Tổng quản lý theo yêu cầu, quy định;

- Thực hiện các công tác khác theo yêu cầu, chỉ đạo của Tổng quản lý 

Quyền lợi được hưởng

- Lương thỏa thuận + Phí phục vụ (service charge) trong thời gian thử việc

- Phúc lợi Công ty hấp dẫn

- Cơ hội thăng tiến trong chuỗi khách sạn của Công ty (Navy Cam Ranh, Navy Nha Trang, Navy Đà Lạt, Navy Đà Nẵng)

Yêu cầu công việc

- Trình độ học vấn Đại học trở lên.

- Trình độ chuyên môn Quản trị nhà hàng khách sạn, Quản trị Dịch vụ du lịch và Lữ hành, Quản trị Kinh doanh du lịch, hoặc các lĩnh vực khác có liên quan.

- Kỹ năng

+ Biết sử dụng các ứng dụng vi tính văn phòng;

+ Thành thạo Tiếng Anh;

+ Kỹ năng lãnh đạo;

+ Kỹ năng lập kế hoạch;

+ Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc;

+ Kĩ năng giải quyết vấn đề, xử lý tình huống tốt;

+Kỹ năng giao tiếp tốt.

- Kinh nghiệm 05 năm trở lên trong đó có ít nhất 03 năm đảm nhiệm vị trí liên quan.

 - Yêu cầu khác

+Ngoại hình tốt, am hiểu các sản phầm dịch vụ của nhà hàng, khách sạn.

+Biết sử dụng các phần mềm dành cho khách sạn như : Sky, Ezcloud, Opera, CSC,…

Yêu cầu hồ sơ

- CV (English version)

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • https://tancangtravel.com.vn/
  • Navy Hotel Group là hệ thống chuỗi các khách sạn đạt chuẩn 3 sao. Với các loại hình đa dạng như khách sạn nghỉ dưỡng ven biển, khách sạn sân bay, khách sạn thương mại, chuỗi Dịch vụ Khách sạn Tân Cảng hiện nay có mặt tại các địa điểm du lịch trọng điểm như: Cam Ranh, Nha Trang, Đà Nẵng, Đà Lạt,... Chuỗi Khách sạn Navy Hotel mong muốn đến cho khách hàng sự hài lòng vượt trên sự mong đợi với mức giá cạnh tranh, phục vụ tận tâm, tiện nghi thoãi mái.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu