Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
28298 1

[TPHCM] Nhà hàng Zumwhere tuyển gấp 3 Giám sát nhà hàng

  • Hạn nộp: 31/01/2022
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Nghiệp vụ nhà hàng/ Service Skill

  • Hiểu rõ quy trình, phương thức hoạt động của nhà hàng/ Understanding about restaurant operation and process
  • Chào đón và xây dựng sự thoải mái cho khách hàng/ Welcome customer, build a comfortable environment
  • Chuẩn bị vật dụng tại bàn, phục vụ món ăn và thức uống cho khách/ Prepare restaurant tables, serve food and beverages to customers
  • Thực hiện quy trình phục vụ với khách hàng với sự chuẩn xác về thời gian cũng như thái độ dịch vụ tốt/ Provide excellent customer services with good timing and good attitude.
  • Diễn giải và đưa ra giới thiệu món ăn cũng như các chương trình khuyến mãi cho khách và nhận order/ Present menu, current promotion/ discount, introduce signature dishes and take order
  • Phối hợp với thu ngân, quản lý nhà hàng và bếp trưởng khi khách gọi món, yêu cầu hủy thức ăn, tính tiền/ Collaborate with with cashier, manager and kitchen for taking order, canceling order, checking-out.

Quản lý Công cụ dụng cụ/ Facilities Management

  • Quản lý và bảo quản CCDC trong bộ phận được cấp phát/ Manage and preserve all the given tools & facilities
  • Kiểm kê CCDC hàng tháng và giải trình số liệu/ Check and report on tools & facilities situation

Đào tạo nhân viên mới/ Training new staff

  • Hướng dẫn nhân viên về công việc trong nhà hàng/ Train and guide new staffs on restaurant’s tasks
  • Phổ biến chính sách, quy trình và quy định Công ty/ Disseminate restaurant policies, procedures and regulations
  • Phổ biến về Thực đơn mới, chương trình giảm giá hiện có ở Nhà hàng/ Disseminate new menu, promotion
  • Giám sát công việc và thái độ làm việc của nhân viên nhằm đề xuất các khóa đào tạo với các cấp quản lý/ Monitor staffs’ work and attitude in order to request new training courses with senior managers

Quản lý lịch làm việc/ Staffs’ working schedule management

  • Sắp xếp lịch làm việc nhân viên trong bộ phận/ Arrange working schedule for staffs
  • Quản lý ngày nghỉ phép, nghỉ bù, ngày công làm việc của từng nhân viên trong bộ phận/ Management day offs, sick leaves, compensation, work days of each employee in the department.

Đảm bảo dịch vụ nhà hàng/ Ensure restaurant service

  • Kiểm tra toàn bộ khu vực nhà hàng trước khi mở cửa/ Check out the entire restaurant area before opening
  • Kiểm tra Booking và phân công nhân viên phục vụ từng khu vực phù hợp/ Check Reservations and allocate service staffs to suitable area
  • Bảo đảm tiêu chuẩn của dịch vụ khách hàng/ Ensure high standard of customer service
  • Xử lý các phản hồi không hài lòng từ khách hàng, các tai nạn hoặc vấn đề phát sinh/ Handling unsatisfactory customer feedback, accidents or problems

Phối hợp các bộ phận khác/ Coordinate with other teams

  • Tham dự vào các buổi họp hàng ngày nhằm nắm rõ và triển khai các lưu ý về việc đặt bàn (tiệc, sự kiện…) cũng như sự thay đổi trong menu, chương trình khuyến mãi, các quy định/ Attend daily meeting to understand and implement new ruling about table reservation (party, event…) as well as changes in menu, promotions, regulations.
  • Báo cáo Quản lý nhà hàng về các vấn đề phát sinh trong quá trình hoạt động và các phương án xử lý/ Report to Restaurant Manager about arising problems with solution
  • Các công tác khác theo yêu cầu của các cấp Quản lý/ Other tasks as assigned by manager

Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc trẻ, năng động, tạo điều kiện để phát triển/ Young Environment, opportunity to grow and develop career path

- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN,... theo quy định của công ty/ Social insurance. Health insurance as company policy

- Lương cơ bản (thương lượng theo năng lực) + thưởng doanh thu quý, tip hấp dẫn/ Base salary with Attractive revenue bonus, tips, performance bonus

- Phụ cấp ăn tại nơi làm việc/ meal allowance


Yêu cầu công việc

-1-2 năm kinh nghiệm làm việc ở nhà hàng có tiếng t/ 1-2 years of experience in working in reputable restaurant

- Có kỹ năng quản lý/ Management skill

- Nhanh nhẹn, có tư duy logic, phẩm chất tốt/ Agile, logical thinking, good ethic

- Kỹ năng quan sát, giao tiếp tốt, làm việc đội nhóm hiệu quả/ Good observation skills, good communication skills, good team work skills

- Tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc cao/ Responsible, able to work under pressure

- Linh hoạt, Kỹ năng xử lý tình huống tốt/ Flexible, good problem solving skill

- Làm được ca đêm (từ 13:30 đến 24h) và linh động về thời gian làm việc trong mùa cao điểm/ Able to work night shift (from 3:30pm to 12am) and flexible hours during festive season

- Tiếng Anh giao tiếp tốt là một điểm cộng/ Good English communication skill is a plus

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn

- Hoặc nộp đơn online tại: https://igklmqua.paperform.co/

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 500 - 999
  • 45 Ngô Thời Nhiệm, P. 6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
  • https://zumstart.talent.vn/
  • ZumWhere mang đến Sài Thành năng động khái niệm “Modern Izayaka” từ Nhật Bản – nơi chúng ta thoát khỏi áp lực cuộc sống cùng những món ăn ngon & vô cùng phong phú. “Izakaya” rất được ưa chuộng & đã trở nên một phần không thể thiếu trong văn hoá của người dân xứ sở hoa anh đào.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo