Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
28298 1

[TPHCM] Nhà hàng Zumwhere tuyển gấp 3 Giám sát nhà hàng

  • Hạn nộp: 31/01/2022
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
3
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM, Quận Phú Nhuận - TP HCM, Quận 3 - TP HCM
Giờ làm việc
Ca đêm
Ngành nghề
Ẩm thực
Cập nhật
30/01/2022 16:53

Mô tả công việc

Nghiệp vụ nhà hàng/ Service Skill

  • Hiểu rõ quy trình, phương thức hoạt động của nhà hàng/ Understanding about restaurant operation and process
  • Chào đón và xây dựng sự thoải mái cho khách hàng/ Welcome customer, build a comfortable environment
  • Chuẩn bị vật dụng tại bàn, phục vụ món ăn và thức uống cho khách/ Prepare restaurant tables, serve food and beverages to customers
  • Thực hiện quy trình phục vụ với khách hàng với sự chuẩn xác về thời gian cũng như thái độ dịch vụ tốt/ Provide excellent customer services with good timing and good attitude.
  • Diễn giải và đưa ra giới thiệu món ăn cũng như các chương trình khuyến mãi cho khách và nhận order/ Present menu, current promotion/ discount, introduce signature dishes and take order
  • Phối hợp với thu ngân, quản lý nhà hàng và bếp trưởng khi khách gọi món, yêu cầu hủy thức ăn, tính tiền/ Collaborate with with cashier, manager and kitchen for taking order, canceling order, checking-out.

Quản lý Công cụ dụng cụ/ Facilities Management

  • Quản lý và bảo quản CCDC trong bộ phận được cấp phát/ Manage and preserve all the given tools & facilities
  • Kiểm kê CCDC hàng tháng và giải trình số liệu/ Check and report on tools & facilities situation

Đào tạo nhân viên mới/ Training new staff

  • Hướng dẫn nhân viên về công việc trong nhà hàng/ Train and guide new staffs on restaurant’s tasks
  • Phổ biến chính sách, quy trình và quy định Công ty/ Disseminate restaurant policies, procedures and regulations
  • Phổ biến về Thực đơn mới, chương trình giảm giá hiện có ở Nhà hàng/ Disseminate new menu, promotion
  • Giám sát công việc và thái độ làm việc của nhân viên nhằm đề xuất các khóa đào tạo với các cấp quản lý/ Monitor staffs’ work and attitude in order to request new training courses with senior managers

Quản lý lịch làm việc/ Staffs’ working schedule management

  • Sắp xếp lịch làm việc nhân viên trong bộ phận/ Arrange working schedule for staffs
  • Quản lý ngày nghỉ phép, nghỉ bù, ngày công làm việc của từng nhân viên trong bộ phận/ Management day offs, sick leaves, compensation, work days of each employee in the department.

Đảm bảo dịch vụ nhà hàng/ Ensure restaurant service

  • Kiểm tra toàn bộ khu vực nhà hàng trước khi mở cửa/ Check out the entire restaurant area before opening
  • Kiểm tra Booking và phân công nhân viên phục vụ từng khu vực phù hợp/ Check Reservations and allocate service staffs to suitable area
  • Bảo đảm tiêu chuẩn của dịch vụ khách hàng/ Ensure high standard of customer service
  • Xử lý các phản hồi không hài lòng từ khách hàng, các tai nạn hoặc vấn đề phát sinh/ Handling unsatisfactory customer feedback, accidents or problems

Phối hợp các bộ phận khác/ Coordinate with other teams

  • Tham dự vào các buổi họp hàng ngày nhằm nắm rõ và triển khai các lưu ý về việc đặt bàn (tiệc, sự kiện…) cũng như sự thay đổi trong menu, chương trình khuyến mãi, các quy định/ Attend daily meeting to understand and implement new ruling about table reservation (party, event…) as well as changes in menu, promotions, regulations.
  • Báo cáo Quản lý nhà hàng về các vấn đề phát sinh trong quá trình hoạt động và các phương án xử lý/ Report to Restaurant Manager about arising problems with solution
  • Các công tác khác theo yêu cầu của các cấp Quản lý/ Other tasks as assigned by manager

Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc trẻ, năng động, tạo điều kiện để phát triển/ Young Environment, opportunity to grow and develop career path

- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN,... theo quy định của công ty/ Social insurance. Health insurance as company policy

- Lương cơ bản (thương lượng theo năng lực) + thưởng doanh thu quý, tip hấp dẫn/ Base salary with Attractive revenue bonus, tips, performance bonus

- Phụ cấp ăn tại nơi làm việc/ meal allowance


Yêu cầu công việc

-1-2 năm kinh nghiệm làm việc ở nhà hàng có tiếng t/ 1-2 years of experience in working in reputable restaurant

- Có kỹ năng quản lý/ Management skill

- Nhanh nhẹn, có tư duy logic, phẩm chất tốt/ Agile, logical thinking, good ethic

- Kỹ năng quan sát, giao tiếp tốt, làm việc đội nhóm hiệu quả/ Good observation skills, good communication skills, good team work skills

- Tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc cao/ Responsible, able to work under pressure

- Linh hoạt, Kỹ năng xử lý tình huống tốt/ Flexible, good problem solving skill

- Làm được ca đêm (từ 13:30 đến 24h) và linh động về thời gian làm việc trong mùa cao điểm/ Able to work night shift (from 3:30pm to 12am) and flexible hours during festive season

- Tiếng Anh giao tiếp tốt là một điểm cộng/ Good English communication skill is a plus

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn

- Hoặc nộp đơn online tại: https://igklmqua.paperform.co/

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 45 Ngô Thời Nhiệm, P. 6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
  • https://zumstart.talent.vn/
  • ZumWhere mang đến Sài Thành năng động khái niệm “Modern Izayaka” từ Nhật Bản – nơi chúng ta thoát khỏi áp lực cuộc sống cùng những món ăn ngon & vô cùng phong phú. “Izakaya” rất được ưa chuộng & đã trở nên một phần không thể thiếu trong văn hoá của người dân xứ sở hoa anh đào.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu