[TPHCM] Nhà hàng Zumwhere tuyển gấp 3 Giám sát nhà hàng
- Hạn nộp: 31/01/2022
- Mức lương: 8 - 12 triệu
Thông tin cơ bản
3
Quận 1 - TP HCM, Quận Phú Nhuận - TP HCM, Quận 3 - TP HCM
Ca đêm
Ẩm thực
Trưởng ca/ Giám sát
30/01/2022 16:53
Mô tả công việc
Nghiệp vụ nhà hàng/ Service Skill
- Hiểu rõ quy trình, phương thức hoạt động của nhà hàng/ Understanding about restaurant operation and process
- Chào đón và xây dựng sự thoải mái cho khách hàng/ Welcome customer, build a comfortable environment
- Chuẩn bị vật dụng tại bàn, phục vụ món ăn và thức uống cho khách/ Prepare restaurant tables, serve food and beverages to customers
- Thực hiện quy trình phục vụ với khách hàng với sự chuẩn xác về thời gian cũng như thái độ dịch vụ tốt/ Provide excellent customer services with good timing and good attitude.
- Diễn giải và đưa ra giới thiệu món ăn cũng như các chương trình khuyến mãi cho khách và nhận order/ Present menu, current promotion/ discount, introduce signature dishes and take order
- Phối hợp với thu ngân, quản lý nhà hàng và bếp trưởng khi khách gọi món, yêu cầu hủy thức ăn, tính tiền/ Collaborate with with cashier, manager and kitchen for taking order, canceling order, checking-out.
Quản lý Công cụ dụng cụ/ Facilities Management
- Quản lý và bảo quản CCDC trong bộ phận được cấp phát/ Manage and preserve all the given tools & facilities
- Kiểm kê CCDC hàng tháng và giải trình số liệu/ Check and report on tools & facilities situation
Đào tạo nhân viên mới/ Training new staff
- Hướng dẫn nhân viên về công việc trong nhà hàng/ Train and guide new staffs on restaurant’s tasks
- Phổ biến chính sách, quy trình và quy định Công ty/ Disseminate restaurant policies, procedures and regulations
- Phổ biến về Thực đơn mới, chương trình giảm giá hiện có ở Nhà hàng/ Disseminate new menu, promotion
- Giám sát công việc và thái độ làm việc của nhân viên nhằm đề xuất các khóa đào tạo với các cấp quản lý/ Monitor staffs’ work and attitude in order to request new training courses with senior managers
Quản lý lịch làm việc/ Staffs’ working schedule management
- Sắp xếp lịch làm việc nhân viên trong bộ phận/ Arrange working schedule for staffs
- Quản lý ngày nghỉ phép, nghỉ bù, ngày công làm việc của từng nhân viên trong bộ phận/ Management day offs, sick leaves, compensation, work days of each employee in the department.
Đảm bảo dịch vụ nhà hàng/ Ensure restaurant service
- Kiểm tra toàn bộ khu vực nhà hàng trước khi mở cửa/ Check out the entire restaurant area before opening
- Kiểm tra Booking và phân công nhân viên phục vụ từng khu vực phù hợp/ Check Reservations and allocate service staffs to suitable area
- Bảo đảm tiêu chuẩn của dịch vụ khách hàng/ Ensure high standard of customer service
- Xử lý các phản hồi không hài lòng từ khách hàng, các tai nạn hoặc vấn đề phát sinh/ Handling unsatisfactory customer feedback, accidents or problems
Phối hợp các bộ phận khác/ Coordinate with other teams
- Tham dự vào các buổi họp hàng ngày nhằm nắm rõ và triển khai các lưu ý về việc đặt bàn (tiệc, sự kiện…) cũng như sự thay đổi trong menu, chương trình khuyến mãi, các quy định/ Attend daily meeting to understand and implement new ruling about table reservation (party, event…) as well as changes in menu, promotions, regulations.
- Báo cáo Quản lý nhà hàng về các vấn đề phát sinh trong quá trình hoạt động và các phương án xử lý/ Report to Restaurant Manager about arising problems with solution
- Các công tác khác theo yêu cầu của các cấp Quản lý/ Other tasks as assigned by manager
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, tạo điều kiện để phát triển/ Young Environment, opportunity to grow and develop career path
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN,... theo quy định của công ty/ Social insurance. Health insurance as company policy
- Lương cơ bản (thương lượng theo năng lực) + thưởng doanh thu quý, tip hấp dẫn/ Base salary with Attractive revenue bonus, tips, performance bonus
- Phụ cấp ăn tại nơi làm việc/ meal allowance
Yêu cầu công việc
-1-2 năm kinh nghiệm làm việc ở nhà hàng có tiếng t/ 1-2 years of experience in working in reputable restaurant
- Có kỹ năng quản lý/ Management skill
- Nhanh nhẹn, có tư duy logic, phẩm chất tốt/ Agile, logical thinking, good ethic
- Kỹ năng quan sát, giao tiếp tốt, làm việc đội nhóm hiệu quả/ Good observation skills, good communication skills, good team work skills
- Tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc cao/ Responsible, able to work under pressure
- Linh hoạt, Kỹ năng xử lý tình huống tốt/ Flexible, good problem solving skill
- Làm được ca đêm (từ 13:30 đến 24h) và linh động về thời gian làm việc trong mùa cao điểm/ Able to work night shift (from 3:30pm to 12am) and flexible hours during festive season
- Tiếng Anh giao tiếp tốt là một điểm cộng/ Good English communication skill is a plus
Yêu cầu hồ sơ
- Hoặc nộp đơn online tại: https://igklmqua.paperform.co/
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 100 - 499
- 45 Ngô Thời Nhiệm, P. 6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
- https://zumstart.talent.vn/
ZumWhere mang đến Sài Thành năng động khái niệm “Modern Izayaka” từ Nhật Bản – nơi chúng ta thoát khỏi áp lực cuộc sống cùng những món ăn ngon & vô cùng phong phú. “Izakaya” rất được ưa chuộng & đã trở nên một phần không thể thiếu trong văn hoá của người dân xứ sở hoa anh đào.
Thông tin liên hệ
- Mr. Lộc - TA