Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
29020 1

QUẢN LÝ ĐIỀU VẬN

  • Hạn nộp: 28/12/2023
  • Mức lương: 20 - 30 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Huyện Đơn Dương - Lâm Đồng
Giờ làm việc
Làm theo ca
Cập nhật
20/12/2023 14:53

Mô tả công việc

QUẢN TRỊ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ & HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG

Kiểm tra sắp xếp nhân sự đảm bảo vận hành tại các thời điểm

Kiểm tra việc thực hiện các tiêu chuẩn dịch vụ, tiêu chuẩn setup, nội qui qui định, hướng dẫn công việc, checklist của nhân viên dưới quyền

Kiểm tra tình trạng hạ tầng, cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc tại khu vực quản lý theo yêu cầu về ANAT, PCCN và tiêu chuẩn vận hành khác

Kiểm tra xác suất công việc của cấp dưới

Thực hiện các loại báo cáo hàng ngày, định kỳ và phát sinh

Thục hiện kế hoạch, chiến dịch đúng hạn và đạt hiệu quả tốt nhất

Đề xuất phương án tối ưu nguồn lực, chi phí vận hành và triển khai áp dụng hiệu quả nhất vào từng thời điểm.

Đề xuất đơn giản hóa/tối ưu các hướng dẫn công việc, qui trình phối hợp để tăng NSLĐ, tính đa nhiệm của nhân viên và hiệu quả vận hành

Triển khai các buổi họp trong ngày, truyền đạt và tổng kết các nội dung công việc/KPI

Phối hợp và hỗ trợ công việc của các bộ phận khác

QUẢN TRỊ CHUYÊN MÔN

Kiểm tra mức độ sẵn sàng: cổng ACM, trang thiết bị (tivi, loa tay, hệ thống đèn,…), xe phục vụ khách (tình trạng hoạt động, mức xăng/pin,…)

Kiểm tra tốc độ phục vụ khách: qua cổng, đưa đón khách, trạm chờ, điều phối phân luồng đảm bảo tốc độ và chất lượng dịch vụ

Kiểm tra, đối chiếu lượt khách qua cổng với phòng vé và lễ tân

Kiểm tra hóa đơn chứng từ và thực hiện qui trình kiểm soát kế toán

Có mặt tại các khu vực dịch vụ đông khách trong giờ cao điểm để kiểm soát chất lượng, điều phối và hỗ trợ nhân viên

Kiểm soát việc phục vụ khách VIP hoặc các đoàn quan trọng

Tiếp nhận & xử lý các phàn nàn lớn của khách tại chỗ, tiếp nhận và xử lý các sự cố phát sinh

Trình độ học vấn tối thiểu Cao đẳng

Tổ chức diễn tập sự cố khách hàng

Thực hiện thanh tra chuyên đề các vấn đề liên quan đến DVKH

Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu quản lý cấp trên

Quyền lợi được hưởng

- Lương thưởng theo năng lực

- Phụ cấp chỗ ở, phụ cấp bữa ăn ( 03 bữa/ngày)

- Được cấp đồng phục và giặt ủi

- Tham gia bảo hiểm xã hội theo quy định nhà nước

- Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo bên trong và bên ngoài

- Teambuilding, du lịch….

Yêu cầu công việc

C. TIÊU CHUẨN ĐỐI VỚI NGƯỜI THỰC HIỆN CÔNG VIỆC

Yêu cầu về chuyên môn QTKD, QT Nhà hàng Khách sạn, QT Du lịch

Năng lực/Kỹ năng Có khả năng quản lý đội nhóm, am hiểu ngành dịch vụ du lịch

Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương

Ngoại hình/ Sức khỏe Ngoại hình ưu nhìn/Sức khỏe tốt

Yêu cầu khác Ưu tiên người địa phương

Yêu cầu hồ sơ

Sơ yếu lý lịch

CMND

Hộ khẩu

Giấy khám sức khỏe

Chứng chỉ, bằng cấp ( nếu có)

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • Thôn Kambute, xã Tu tra, H. Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng
  • SAMTEN HILLS DALAT

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu