Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
29020 1

HƯỚNG DẪN VIÊN TẠI ĐIỂM/HƯỚNG DẪN VIÊN CHUYÊN NGHIỆP

  • Hạn nộp: 30/09/2023
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
30
Nơi làm việc
Huyện Đơn Dương - Lâm Đồng
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Lữ hành/ Du lịch
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
02/03/2024 09:03

Mô tả công việc

I CÔNG VIỆC VẬN HÀNH

1 Trước ca

1,1 Họp giao ca/đọc Logbook (sổ giao ca): Phân chia công việc, các lưu ý, thông tin quan trọng

1,2 Vệ sinh khu vực làm việc, chuẩn bị các công cụ dụng cụ, vật phẩm, bảng biển phục vụ khách

1,3 "Bật các thiết bị điện trong khu vực phụ trách "

2 Trong ca

2,1 Nhận diện và chào đón khách theo tiêu chuẩn

2,2 Hướng dẫn xếp hàng và phân luồng Khách Hàng để đảm bảo tính trang nghiêm, trật tự

2,3 Phổ biến nội quy, quy định, khung giờ hoạt động cho Khách khi tham quan tại điểm

2,4 Thuyết trình theo đúng kịch bản đã được duyệt theo từng khu vực phụ trách

2,5 Đặt câu hỏi tương tác với khách trong quá trình tham quan để tạo không khí vui vẻ và tính kết nối cao với khách

2,6 Ghi nhận và giải đáp các câu hỏi, thắc mắc từ khách

2,7 Giới thiệu khu vực tương tác

2,8 Hỗ trợ giải đáp thông tin, chụp hình cho khách trong quá trình tương tác

2,9 Cảm ơn và chào tạm biệt khách hàng

2,10 Giới thiệu khách về điểm đến tiếp theo trong hành trình trải nghiệm tại STH

3 Cuối ca

3,1 Thu dọn, vệ sinh xe và CCDC, khu vực làm việc

3,2 Bàn giao sổ sách và công cụ, dụng cụ cho ca sau

3,3 Báo cáo lượt khách cuối ngày

3,4 "Niêm phong các tủ, kho, trùm máy móc thiết bị "

II ĐÀO TẠO

1 Nắm vững kiến thức sản phẩm, tài liệu vận hành, quy định quy chế

2 Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo theo yêu cầu

3 Kèm cặp CBNV mới theo phân công

III CLDV & HIỆU QUẢ

1 Tuân thủ tiêu chuẩn CLDV

2 Kiểm tra các Checklist theo tần xuất của bộ phận và các phòng ban liên quan

3 Thực hiện KHĐK của bộ phận theo phân công như kiểm kê hàng hóa, kiểm kê TS, vệ sinh, bảo dưỡng…

4 Sử dụng tối ưu và có ý thức tiết kiệm các nguồn lực: hàng hóa, vật tư, CCDC, năng lượng…

5 Đề xuất sáng kiến để tối ưu chi phí cho bộ phận và áp dụng vào thực tế

6 Hướng ứng tích cực các chiến dịch, kế hoạch, hành động của công ty, bộ phận

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập thỏa thuận (cạnh tranh)

- Hỗ trợ KTX và cơm trưa

- Thưởng tháng 13 và thưởng theo kết quả KD năm của công ty

- Bảo hiểm đầy đủ theo quy định nhà nước

- Teambuiding, du lịch….

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn tối thiểu Cao đẳng

Yêu cầu về chuyên môn "QTKD, QT Nhà hàng Khách sạn, QT Du lịch "

Năng lực / kỹ năng Nhiệt tình, chịu khó, khả năng giao tiếp tốt

Kinh nghiệm tối thiểu Ưu tiên ứng viên từng làm ngành dịch vụ

Chứng chỉ hoặc Giấy phép hành nghề N/A

Trình độ ngoại ngữ / tin học Tiếng Anh giao tiếp tốt, Tin học văn phòng

Giới tính/Độ tuổi Nam/Nữ, <40 tuổi

Ngoại hình/ Sức khỏe Ngoại hình ưa nhìn, sức khỏe tốt

Yêu cầu khác Thân thiện, yêu thích ngành dịch vụ

Yêu cầu hồ sơ

Sơ yếu lý lịch

CMND

Hộ khẩu

Giấy khám sức khỏe

Chứng chỉ, bằng cấp ( nếu có)

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • Thôn Kambute, xã Tu tra, H. Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng
  • SAMTEN HILLS DALAT

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu