Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
25152 1

Quản lý Spa tại L7 Lotte Hotel

  • Hạn nộp: 30/10/2023
  • Mức lương: 20 - 30 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Tây Hồ - Hà Nội, Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội
Giờ làm việc
Ca sáng
Cập nhật
21/10/2023 11:37

Mô tả công việc

- Quan tâm đến trải nghiệm của từng khách hàng, tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, luôn giữ thái độ dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao khi tiếp xúc với khách hàng

Pay attention to the experience of each customer, focus on improving the quality of customer service, always maintain a 5-star service attitude when interacting with customers

- Là đại diện thương hiệu cho spa, Quản lý Spa cần duy trì hình ảnh chuyên nghiệp, chỉn chu về tác phong và con người.

As the brand representative for the spa, the Spa Manager needs to maintain a professional image, be well mannered and human.

- Khi khách phàn nàn về chất lượng dịch vụ, Quản lý Spa cần xem xét, đánh giá vấn đề và đưa ra phương án giải quyết một cách nhanh chóng.

When guests complain about service quality, the Spa Manager needs to consider, evaluate the problem and come up with a solution quickly.

- Đối với các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành, Quản lý Spa cần chủ động giải quyết nếu có thể, hoặc báo cáo lên cấp trên nếu cần thiết.

For problems that arise during operation, the Spa Manager needs to proactively resolve them if possible, or report to superiors if necessary.

- Làm việc chặt chẽ với bộ phận Lễ tân nhằm theo dõi lượng booking, tối ưu hoá số lượng booking hàng ngày/

Work closely with the Reception department to monitor the number of bookings and optimize the number of daily bookings

- Trả lời, phản hồi các tin nhắn của khách hàng qua các kênh đặt phòng.

Answer and respond to customer messages through booking channels.

- Phối hợp với bộ phận Marketing nhằm phát triển và quảng bá thương hiệu Ayla Spa qua kênh online và offline/

Coordinate with the Marketing department to develop and promote the Ayla Spa brand through online and offline channels

- Thường xuyên kiểm tra feedback của khách hàng sau khi làm liệu trình./ Regularly check customer feedback after the treatment.

- Theo dõi đánh giá reviews của khách hàng trên các trang social media (Kakaotalk, Google, Facebook,…)./ Monitor customer reviews on social media sites (Kakaotalk, Google, Facebook, ...).

- Phản hồi các đánh giá của khách hàng một cách nhanh chóng./ Respond to customer reviews quickly.

- Duy trì hình ảnh sạch sẽ, ngăn nắp trong tất cả các không gian của spa./Maintain a clean, tidy image in all spa spaces.

- Thường xuyên kiểm tra vệ sinh và set-up phòng theo đúng tiêu chuẩn./Regularly check the cleanliness and set-up of the room according to standards.

- Quan tâm tới từng chi tiết, đảm bảo không có bụi bẩn kể cả ở những nơi (có thể) khách không nhìn thấy./Pay attention to every detail, ensuring there is no dust or dirt even in places (possibly) that guests cannot see.

- Đào tạo về Quy trình Đón tiễn khách cho nhân viên mới, bao gồm bộ phận Lễ tân, KTV và Tạp vụ./ Training on the Guest Welcome Process for new employees, including the Reception, KTV and Housekeeping departments./

- Giám sát các bộ phận, đảm bảo các bộ phận thực hiện theo quy trình tiêu chuẩn của Ayla Spa./ Supervise departments, ensure departments follow Ayla Spa's standard procedures.

- Thường xuyên đào tạo, kiểm tra và đánh giá tay nghề của KTV./ Regularly train, test and evaluate the skills of KTV

- Bình xét, đánh giá lại nếu KTV bị feedback xấu về kỹ thuật./ Review and re-evaluate if the KTV receives negative technical feedback.

- Theo dõi lượng tiêu hao sản phẩm hàng tháng. Báo cáo cho cấp trên khi có sự cố hoặc tiêu hao quá định mức./ Monitor monthly product consumption. Report to superiors when there are problems or excess consumption

- Theo dõi chặt chẽ các chi phí hàng tháng và gửi báo cáo định kỳ./ Closely monitor monthly expenses and send periodic reports.

- Giải trình với cấp trên nếu chi phí hoặc tiêu hao sản phẩm quá định mức cho phép./ Explain to superiors if costs or product consumption exceed allowable limits.

- Quản lý toàn bộ nhân sự thuộc Khối Vận Hành của spa nhằm đảm bảo spa vận hành tốt./Manage all personnel in the spa's Operations Department to ensure the spa operates well

- Chủ động xử lý các vấn đề liên quan đến nhân sự./Proactively handle issues related to human resources.

- Thường xuyên tổ chức các cuộc họp, buổi chia sẻ (tập thể hoặc cá nhân) để trao đổi định hướng, khen thưởng những cá nhân có thành tích tốt hoặc nhắc nhở những cá nhân có biểu hiện chưa tốt./ Regularly organize meetings and sharing sessions (collective or individual) to exchange directions, reward individuals with good achievements or remind individuals with poor performance

- Đề xuất lên cấp trên về việc điều chuyển, tuyển dụng, tăng lương, sa thải nhân sự nếu cần thiết/ Propose to superiors on transfer, recruitment, salary increase, and dismissal of personnel if necessary

Quyền lợi được hưởng

- Salary: Negotiable (Basic salary + allowances + commission on revenue (Income from 25m - 35m/ month depending on capacity)

- Social and health insurance, trade union following Vietnam’s labor law, monthly salary 13, unexpected bonus, work performance bonus

- A year salary increases 1 time

- Working in a professional, modern environment, posting 5 stars. And other regimes as defined by the company.

Yêu cầu công việc

- Female from 30 to 45 years old

- Graduated from College/ University, preferably major in hospitality or spa/ beauty

- High English proficiency

- At least 2-year experience in Hotel/ Restaurant/ Spa/ Hospitality industry

- Good leadership skill and willingness to learn

- Ability to work well under pressure. Result-oriented way of thinking and working.

Yêu cầu hồ sơ

- Số điện thoại: 0375 834 295

- Địa chỉ: Mỹ Đình, Nam từ liêm và Tòa L7, Lotte Hotel, Tây Hồ, Hà Nội

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 25 - 99
  • 280 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, District 3, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • Ayla Spa là chuỗi hệ thống spa cao cấp thuộc công ty TNHH Uservice Việt Nam. Được thành lập vào tháng 8/2018, Ayla Spa đã có 2 spa tại các vị trí đắc địa Hà Nội và Hồ Chí Minh, được các khách hàng tin tưởng và lựa chọn để thư giãn, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Tầm nhìn: Chuỗi hệ thống Spa mang thương hiệu Ayla Spa sẽ trở thành địa điểm đến ưu thích của những vị khách ưa trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống, sức khỏe và sắc đẹp. Sứ mệnh: Đối với dịch vụ, sản phẩm: Ayla Spa cam kết sử dụng sản phẩm uy tín – an toàn – được kiểm định chất lượng; Phương châm của Ayla Spa là luôn hướng tới sự hoàn hảo từ những chi tiết nhỏ nhất để làm hài lòng mọi nhu cầu khách hàng. Đối với khách hàng: Ayla Spa mong muốn đem đến những trải nghiệm dịch vụ quý giá và đẳng cấp nhất, độc đáo nhất, chạm đến cảm xúc của khách hàng. Đối với đội ngũ nhân viên: Ayla Spa xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp – tận tâm – thấu hiểu khách hàng; bởi con người chính là điều tạo nên thành công và giá trị cốt lõi của doanh nghiệp. Tại Ayla Spa: môi trường làm việc lý tưởng, hiện đại, thân thiện, tạo điều kiện để phát triển năng lực.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu