Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
39208 1

QUẢN LÝ ĐIỀU HÀNH NỘI BỘ

  • Hạn nộp: 10/06/2024
  • Mức lương: 40 - 50 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
23/05/2024 10:07

Mô tả công việc

1. Chịu trách nhiệm trực tiếp với Ban lãnh đạo về việc quản lý, giám sát và điều hành các hoạt động của công ty.

2. Phối hợp với CEO trong việc thiết lập và thúc đẩy tầm nhìn chiến lược doanh nghiệp, đảm bảo sự phát triển đồng bộ giữa các khía cạnh của tổ chức.

3. Quản lý các hoạt động hàng ngày của doanh nghiệp, đồng thời thiết lập quy trình làm việc hiệu quả nhằm tối ưu hóa hiệu suất và chất lượng công việc.

4. Lãnh đạo đội ngũ nhân viên, quản lý hiệu quả các hoạt động tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân viên để đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực của tổ chức.

5. Đảm bảo tuân thủ và điều hành các quy định kinh doanh, quy định pháp luật và quy tắc, quy trình liên quan đến hoạt động của doanh nghiệp.

6. Quản lý mối quan hệ với khách hàng, đối tác, nhà cung cấp với mục tiêu đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và tạo sự tin tưởng trong quá trình hợp tác.

7. Xây dựng và thực hiện các chính sách, quy định hay chế độ nhân sự phù hợp nhằm duy trì phát triển văn hóa, tầm nhìn của doanh nghiệp.

8. Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.

Quyền lợi được hưởng

I. Chế độ lương thưởng, phúc lợi

1. Chế độ lương thưởng

- Lương cơ bản: Từ 40 - 50 triệu

2. Chế độ phúc lợi (Chế độ phúc lợi công ty)

Yêu cầu công việc

1. Có kinh nghiệm tại các vị trí COO, quản lý hoạt động vận hành hoặc vị trí quản lý tương đương trong lĩnh vực kinh doanh.

2. Tốt nghiệp Đại học với các chuyên ngành liên quan như quản trị kinh doanh, quản trị doanh nghiệp, quản trị nhân sự hoặc lĩnh vực tương đương.

3. Hiểu biết sâu rộng về ngành nghề và lĩnh vực hoạt động của tổ chức, bao gồm các quy trình, quy định và xu hướng ngành.

4. Có kĩ năng lãnh đạo, quản lý chiến lược, hoạt động của công ty

5. Có kỹ năng quản lý, điều phối quy trình và hiệu suất.

6. Có kĩ năng ra quyết định nhanh, tổ chức và quản lí thời gian tốt, quản trị rủi ro.

7. Trung thực, chủ động, sáng tạo, trách nhiệm và quyết đoán trong công việc; chịu được áp lực cao trong công việc.

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn . 
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 25 - 99
  • 69 Phố Tuệ Tĩnh, Nguyen Du, Hai Bà Trưng, Hanoi, Vietnam
  • CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI VÀ THẨM MỸ CÔNG NGHỆ CAO ADC được thành lập từ tháng 08 năm 2015 với khoảng 50 nhân viên cùng đội ngũ bác sĩ, chuyên gia hàng đầu trong ngành thẩm mỹ. Sau gần 8 năm hoạt động, nhờ sự tin tưởng và ủng hộ từ khách hàng, AnhDior đã mở rộng từ hệ thống Spa lên Viện thẩm mỹ 5 sao tiêu chuẩn quốc tế, hướng đến dịch vụ khách hàng đa dạng, an toàn, là địa chỉ làm đẹp tin cậy của khách hàng cả trong và ngoài nước. Uy tín và chất lượng là yếu tố tiên quyết để có được sự yêu mến và niềm tin của khách hàng chứ không phải lợi nhuận. Với tiêu chí trên, AnhDior định hướng cho mình một tầm nhìn và sứ mệnh phát triển bền vững riêng để mang lại những trải nghiệm tốt nhất dành cho khách hàng, sánh ngang với các Viện thẩm mỹ hàng đầu trong khu vực.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

message.svg