Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Trần Mạnh Cường

Trần Mạnh Cường

Hồ sơ 5 sao 46 Lượt xem hồ sơ

Nam, 27/06/1976, 48 tuổi

3 Nguyễn Mỹ, Hoà Xuân, Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng

Cập nhật: 30/10/2020

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 10 đến 20 năm
Vị trí
Tổng giám đốc/ Giám đốc
Mức lương mong muốn
50 - 60 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Đà Nẵng, Kiên Giang, Khánh Hòa, Bình Định, Ninh Thuận
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
4 sao
Công việc mong muốn
Quản lý, điều hành

Giới thiệu bản thân

Trình độ học vấn chuyên môn

Kĩ năng

Quản lý
Quản lí thời gian
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng
Training and Development
Tổ chức công việc

Kinh nghiệm làm việc

General Manager on Pre-Opening tại Danang Golden Bay

1/2017 → 6/2018 (1 năm 5 tháng)

Đà Nẵng

- Creates an operating environment that assures consistent guest satisfaction. - Ensure that each criterion in hotel internal regulations, standards of operation etc. are communicated, understood, achieved and maintained by hotel staff. - Executes marketing, sales, and operational activities, producing results that meet or exceed the hotel’s business plan. - Establishes and maintains a pro-active human resource function to ensure employee motivation, training and development, wage and benefits administration, and compliance with established labor regulations. - Maintains an appropriate level of community public affairs involvement. - Ensures good safety practices of employees and guests, assisting in the maintenance of proper emergency and security procedures. - Establishes and maintains applicable preventive maintenance programs to protect the physical assets of the hotel. - Implements and maintains effective open-door communication system that crosses departmental lines in order to reach all employees. - Deals with the general public, customers, employees, union and government officials with tact and courtesy. - Training service skill for staff all area (F/O, F&B, HK, SER, S&M). Make sure them running follow SOP had prepared.

Assistant to Chairman/ General Manager tại Rosa Alba Resort

1/2019 → 11/2020 (1 năm 10 tháng)

Phú Yên

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo