Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Phạm Văn Bình

Phạm Văn Bình

Hồ sơ 5 sao vàng 150 Lượt xem hồ sơ

Nam, 20/12/1996, 28 tuổi

854 Tạ Quang Bửu, phường 05, quận 08, thành phố Hồ Chí Minh

Cập nhật: 16/11/2023

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Trợ lý, thư ký
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Dương, Đồng Nai
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
N/A
Công việc mong muốn
Quản lý, điều hành, Kỹ thuật, Khác

Giới thiệu bản thân

Tôi tên Phạm Văn Bình, sinh năm 1996, tôi đã bắt đầu công việc kỹ thuật từ khi ra trường cho đến nay (5 năm). Với 5 năm kinh nghiệm, tôi đã học được nhiều kinh nghiệm và kỹ năng, xử lý nhanh chóng được các vấn đề sự cố phát sinh của hệ thống kỹ thuật, cũng như kỹ năng đàm phán, thương lượng với khách hàng. Tôi là người nhanh chóng hòa hợp với môi trường làm việc, hòa đồng với mọi người. Trong công việc tôi luôn nỗ lực và cẩn trọng, làm việc có trách nhiệm, dám đảm đương các công việc khó. Luôn luôn nỗ lực để năng lực của bản bản thân ngày càng tốt hơn.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Sư Phạm Kỹ Thuật Tp. Hồ Chí Minh

Công Nghệ Kỹ Thuật Nhiệt - Đại học

2018 → 2022

Cao Đẳng Kỹ Thuật Đồng Nai

Kỹ Thuật Máy Lạnh Và Điều Hòa Không Khí - Cao đẳng

2015 → 2018

Kĩ năng

Quản lý
Quản lí thời gian
Tổ chức công việc

Kinh nghiệm làm việc

SITE MANAGER tại CÔNG TY CP PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC CREW24

4/2023 → Hiện tại

Hồ Chí Minh

Tổ chức và điều hành khối bộ máy của BQL Tổ chức và chịu trách nhiệm chỉ đạo các bộ phận trong dự án thực hiện triển khai các công việc Tổ chức và điều phối các bộ phận trong dự án nhằm quan tâm và đáp ứng tốt nhất các yêu cầu và nguyện vọng của khách hàng, đem lại sự hài lòng cho khách hàng. Tổ chức cuộc họp mỗi đầu tuần để đánh giá công việc trong tuần cùng các bộ phận. Thực hiện báo cáo mỗi đầu tháng cùng CĐT để đánh giá hiệu quả công việc và triển khai công việc trong tháng mới. Quản lý Khách hàng. Kiểm tra, quản lý khách thuê xưởng, hỗ trợ khách hàng đăng kí thi công và giải đáp thắc mắc cho khách hàng. Review bản vẽ, review phương án thi công của khách thuê. đảm bảo phương án thi công hiệu quả, hạn chế rủi ro, không ảnh hưởng tới các hệ thống khác. Hướng dẫn khách hàng tham quan dự án, hoặc vô khảo sát xưởng để thi công.Vieclam24h.vn Giám sát các khách hàng thi công trong dự án, đưa ra phương án kịp thời để hạn chế rủi ro. Nghiệm thu hoàn công với khách hàng khi khách thi công xong. Quản lý nhà thầu Thực hiện hướng dẫn nhà thầu đăng kí thi công, đánh giá phương án thi công cùng nhà thầu để đưa ra biện pháp thi công tốt nhất Giám sát các nhà thầu thi công trong dự án, đảm bảo nhà thầu thi công đúng biện pháp thi công, đưa ra phương án xử lý các vấn đề hoặc tiềm tàng rủi ro của nhà thầu thi công. Đảm bảo nhà thầu tuân thủ an toàn lao động khi thi công, các công việc đặc thù phải đảm bảo an toàn PCCC. Quản lý năng lượng tiêu thụ của nhà thầu, ghi nhận chỉ số điện nước trước khi nhà thầu thi công. Quản lý số lượng nhân viên của nhà thầu, đảm bảo số lượng nhân viên đúng như nhà thầu đã đăng kí. Nghiệm thu hoàn thành công việc các hạng mục nhà thầu thi công. Quản lý hệ thống. Nhận bàn giao nhà xưởng, các hệ thống máy móc kỹ thuật trong dự án. Đưa ra phương án vận hành, bảo trì định kỳ. Xử lý các vấn đề về hệ thống máy móc kỹ thuật trong dự án, đưa ra phương án để hệ thống hoạt động xuyên suốt Làm việc với đơn vị nhà thầu để bảo trì hệ thống định kỳ trong thời gian bảo hành. Chủ động liên hệ nhà thầu và các đơn vị liên quan để xử lý hệ thống khi có trục trặc mà kỹ thuật không đủ chuyên môn để sửa chữa. Nhanh chóng đưa ra biện pháp xử lý các sự cố của hệ thống kỹ thuật trong dự án. Đưa ra phương án vận hành dự án. Đảm bảo dự án hoạt động ổn định, hạn chế sự cố. Quản lý năng lượng tiêu thụ của dự án. Đảm bảo tiết kiệm năng lượng cho dự án, tránh năng lượng hao phí. Hướng dẫn bộ phận kỹ thuật bảo trì hệ thống theo Master Plan. Thực hiện các công việc từ Facility Manager giao xuống. Báo cáo công việc lên Facility Manager. Nhận hồ sơ bàn giao từ BQLDA bàn giao. Quản lý nhân sự. Quản lý toàn bộ nhân sự của công ty dưới dự án. Quản lý bộ phận an ninh, vệ sinh, cây xanh đảm bảo dự án hoạt động tốt. Hướng dẫn nhân viên làm việc, vận hành và bảo trì hệ thống, đảm bảo nhân hiểu việc, hiểu hệ thống. Lên lịch làm việc cho nhân viên, thực hiện chấm công cuối tháng. Làm việc với các đơn vị dịch vụ của công ty quản lý. Phỏng vấn khi có nhân sự mới đăng kí làm việc dưới dự án. Các kỹ năng học hỏi thêm được ở dự án này: + Kỹ năng quản lý hệ thống, quản lý nhân sự + Làm việc trong môi trường áp lực. + Nhìn nhận sự việc 1 cách cẩn thận, suy nghĩ kỹ về những vấn đề rủi ro trước khi quyết định. + Kỹ năng giao tiếp với CĐT, khách hàng, và nhân sự trong dự án + kỹ năng giải quyết tình huống và làm việc với khách hàng. + Kiên trì, chịu khó học hỏi để phát triển bản thân. Khả năng làm việc: Có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập. Luôn có thái độ tốt khi làm việc và nhìn nhận những khuyết điểm để làm việc tốt hơn. Phối hợp với các bên ( khách hàng, CĐT, nhà thầu) để giải quyết vấn đề. Luôn tìm cách để giải quyết và hoàn thành công việc thay vì nói không thể làm. Chịu khó tìm tòi, giải quyết vấn đề Có khả năng trình bày vấn đề trong cuộc họp với CDT. Thành tích đạt được: Được quản lý trực tiếp đánh giá tốt về thái độ làm việc và khả năng làm việc

Mong muốn về công việc

Tôi mong muốn được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có thể phát huy tối đa năng lực của bản thân mình. Cùng với đó, tôi cũng mong muốn được học tập thêm nhiều kỹ năng, kinh nghiệm trong môi trường làm việc của công ty. Và tôi cũng mong muốn được làm việc, được công nhận và được gắn bó lâu dài, góp phần đưa công ty ngày càng phát triển.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo