Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Tổng giám đốc/ Giám đốc
20 - 30 triệu
Tiếng Anh (Trung bình)
100 - 499
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Cao Đẳng Văn Hóa Nghệ Thuật và Du Lịch Sài Gòn
Quản Trị Kinh Doanh - Cao đẳng
2013 → 2016
Kĩ năng
Quản lý | |
Quản lí thời gian | |
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng | |
Training and Development | |
Tổ chức công việc |
Kinh nghiệm làm việc
AREA MANAGER tại Công ty TNHH Xây Dụng và Dịch Vụ SHO Việt Nam( chuỗi nhà hàng Teppanyaki và Sayaka Buffet)
9/2020 → Hiện tại
Gò Vấp, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
1. Chiến lược kinh doanh và kiểm soát vận hành - Quản Lý 6 Chi nhánh nhà hàng Sayaka Buffet trong các TTTM ( Aeon, Lotte,Vincom,GigaMall); - Xây dựng chiến lược kinh doanh cho từng nhà hàng đạt doanh thu mục tiêu ngắn hạn và dài hạn; - Theo dõi các báo cáo định kì của nhà hàng (P&L, doanh thu, chi phí, hàng hoá, khách hàng, v.v.) nhằm phát hiện các yếu tố rủi ro/chưa thực hiện tốt để hướng dẫn, kiểm soát đội ngũ Quản lý nhà hàng trong việc khắc phục để tối ưu quá trình vận hành; - Xây dưng tiêu chuẩn SOP; - Giải quyết các sự vụ phát sinh ngoài tầm xử lý của cấp Quản lý nhà hàng. - Xây dựng mối quan hệ, xử lý các công việc với các ban ngành( PCCC,VSATTP,CSKV…), hợp tác tốt với BQL TTTM, đối tác….; - Xử lý, xây dựng các biện pháp liên quan đến vấn đề Cheating tại các chi nhánh. 2. Chiến lược marketing - Phối hợp với bộ phận Marketing triển khai các chương trình quảng bá nhãn hàng, xây dựng chương trình khuyến mãi và các chương trình nâng cao độ nhận diện thương hiệu; - Đề xuất các chương trình marketing đặc biệt tại các nhà hàng phát huy điểm mạnh của từng nhà hàng trong khu vực và thu hút khách hàng; - Theo dõi hiệu quả các hoạt động marketing đã triển khai tại khu vực tối ưu các chương trình marketing khác trong tương lai. 3. Nghiên cứu thị trường - Nghiên cứu các đối thủ cạnh tranh theo mô hình SWOT và sản phẩm trọng yếu của đối thủ so sánh tương quan và lập kế hoạch tối ưu hoá chất lượng sản phẩm, dịch vụ và tính cạnh tranh của nhà hàng Sayaka trong cùng khu vực so với các nhà hàng khác; - Nghiên cứu tệp khách hàng mục tiêu, tiếp cận tệp khách hàng mới trong khu vực để chăm sóc, quảng bá dịch vụ khách hàng của nhà hàng và tăng doanh thu; - Cố vấn cho BGĐ và xây dựng trong việc mở rộng quy mô của chuỗi nhà hàng. 4. Phát triển nhân sự và đội ngũ kế thừa - Tuyển dụng và đào tạo chuyên môn cho đội ngũ Quản lý, Giám sát của nhà hàng trong khu vực; - Đánh giá năng lực của đội ngũ BQL nhà hàng, đề xuất báo cáo với BGD; - Theo dõi và kiểm soát để đội ngũ nhân viên bám sát và đạt chỉ tiêu KPI; - Phối hợp với bộ phận Nhân sự trong việc xây dựng và phát triển lộ trình nghề nghiệp cho nhân viên; - Phối hợp với bộ phận Nhân sự trong các hoạt động đánh giá định kì nhằm phát hiện các nhân tố tài năng và xây dựng đội ngũ kế thừa.
STORE MANAGER tại Trung Nguyên Legend
1/2018 → 11/2019 (1 năm 10 tháng)
Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
1. Chiến lược kinh doanh - Lên kế hoạch định kì nhằm đạt chỉ tiêu doanh số của cửa hàng; - Triển khai kế hoạch và hướng dẫn đội ngũ nhân viên cửa hàng đạt mục tiêu; - Phối hợp với bộ phận Marketing để xây dựng chương trình marketing đặc thù cho cửa hàng nhằm tiếp cận tệp khách hàng mục tiêu để gia tăng doanh số. 2. Nhân sự - Tuyển dụng và đào tạo nghiệp vụ cho đội ngũ nhân viên của cửa hàng; - Sắp xếp và tối ưu lịch làm việc của nhân viên; - Đánh giá hiệu quả làm việc của từng nhân viên nhằm lên kế hoạch phát triển và xây dựng đội ngũ kế thừa cho cửa hàng; - Phối hợp với Bộ phận Đào tạo tham gia các chương trình phát triển đội ngũ kế thừa, chia sẻ kinh nghiệm vận hành và các giải pháp mới để cửa hàng vận hành hiệu quả hơn. 3. Kiểm soát chi phí, hàng hoá và chất lượng dịch vụ - Kiểm soát các chi phí trong hoạt động vận hành của nhà hàng nhằm theo dõi sát sao, tránh lãng phí tài nguyên và tối ưu hoá lợi nhuận; - Chịu trách nhiệm chính trong hoạt động kiểm kê (nguyên vật liệu, công cụ dụng cụ, tài sản,...) nhằm đảm bảo tính minh bạch trong vận hành cửa hàng; - Đặt hàng và theo dõi sát sao tình trạng hàng hoá của cửa hàng; - Kiểm soát sự vận hành của các thiết bị, máy móc, cơ sở hạ tầng và xử lý các sự cố phát sinh nhằm đảm bảo cửa hàng luôn trong tình trạng hoạt động tốt - Tuân thủ nghiêm ngặt và hướng dẫn định kì về các quy định VSATTP và PCCC để đảm bảo đội ngũ nhân viên nhà hàng luôn cập nhật kiến thức và đáp ứng đủ tiêu chuẩn làm việc tại cửa hàng; - Thực hiện các báo cáo định kì của nhà hàng (P&L, doanh thu, chi phí, hàng hoá, nhân sự, khách hàng, hiệu quả marketing, v.v.) nắm rõ tình trạng kinh doanh của cửa hàng và kiểm soát vận hành tối ưu.
ASSISTANT RESTAURANT MANAGER tại YoYo Beer Garden
3/2014 → 3/2017 (3 năm )
Quận 12, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
1. Vận hành - Bám sát theo kế hoạch kinh doanh đã được xây dựng để đóng góp các chiến lược phù hợp nhằm đạt chỉ tiêu doanh thu; - Đưa ra ý kiến đề xuất phát triển kinh doanh và Marketing tại nhà hàng; - Sắp xếp, thực hiện các hoạt động marketing, sự kiện quảng bá hoặc chương trình khuyến mại. - Chăm sóc tệp khách hàng thân thiết và khách hàng mới nhằm phát triển doanh thu. 2. Kiểm soát hàng hoá và VSATTP - Đảm bảo sắp xếp hàng hoá khoa học về tuân thủ nguyên tắc FIFO; - Kiểm soát hàng tồn kho và order hàng hoá cho các bộ phận phù hợp với tình hình kinh doanh của nhà hàng; - Duy trì, kiểm soát tiêu chuẩn về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm tại nhà hàng. 3. Nhân sự - Phối hợp trong việc tuyển chọn, hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên trong nhà hàng; - Chịu trách nhiệm sắp xếp ca làm và giải đáp các thắc mắc của nhân viên trong nhà hàng. - Phối hợp thực hiện các hoạt động trong những chương trình đào tạo và phát triển của nhân viên. 4. Báo cáo - Theo dõi và ghi nhận các chi phí của nhà hàng; - Thực hiện các báo cáo cuối ca và các báo cáo tuần; - Các công việc khác theo yêu cầu của BQL
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Quản Lý Vùng Xuất Sắc
12/2022
Quản Lý Vùng Xuất Sắc chuỗi nhà hàng Sayaka
Kỷ lục ngày gia đình Việt Nam
6/2023
Đồng hành cùng Vietking tổ chức ngày hội Kỷ Lục Gia Đình Việt Nam
Thông tin tham khảo
Phạm Văn Bộ - Giám Đốc Điều Hành
Công Ty Xây Dựng và Dịch Vụ SHO Việt Nam( Chuỗi Nhà hàng Sayaka Buffet và Teppanyaki)
shovietnam@gmail.com - 0933322358