NÂNG CHUẨN SAO KHÁCH SẠN TỪ NGUỒN ĐÀO TẠO

Ngày nay, đời sống kinh tế xã hội phát triển, kéo theo đó là nhu cầu đi lại, ăn uống, nghỉ dưỡng không ngừng tăng cao. Bằng chứng là trong 6 tháng đầu năm, Việt Nam đã thu hút 6,2 triệu lượt khách quốc tế, tăng 30,2 % so với cùng kỳ. Lượng khách nội địa ước đạt 40,7 triệu lượt, trong đó có 19,2 triệu lượt là khách lưu trú. Đây được coi là cơ hội vàng cho sự phát triển mạnh mẽ của nhóm ngành Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn.

Nâng chuẩn sao: Nâng tầm cạnh tranh trên thị trường

Đối với lĩnh vực kinh doanh khách sạn và lưu trú thì hạng sao khách sạn trở thành tiêu chí đánh giá, khẳng định đẳng cấp của khách sạn. Điều này cũng đồng nghĩa với việc các doanh nghiệp bước vào cuộc đua chất lượng để thu hút khách hàng.

Sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp không chỉ ở việc trang bị cơ sở vật chất đầy đủ, tiện nghi mà còn thể hiện ở sự chuyên nghiệp trong công tác quản lý, đội ngũ nhân viên vững về chuyên môn, chắc về nghiệp vụ; được đào tạo và công nhận bởi các cơ sở uy tín.

Với danh tiếng trên 17 năm trong lĩnh vực đào tạo nghiệp vụ nhà hàng – khách sạn, Trung cấp Việt Giao đã nhận được nhiều yêu cầu hợp tác đào tạo từ các doanh nghiệp, nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng trên toàn quốc nhằm chuẩn hóa chất lượng tay nghề cho nhân viên, quản lý; nâng chuẩn sao cho khách sạn.

Đa dạng các khóa học ngắn hạn để nâng chuẩn

Các khóa học ngắn hạn tại trường Trung cấp Việt Giao luôn đặt lên hàng đầu việc nâng cao tay nghề cho người học. Chính vì thế, giảng viên của các khóa học tại đây là những chuyên gia đầu ngành, có nhiều năm kinh nghiệm, thành công trong vai trò quản lý ở các doanh nghiệp, nhà hàng, khách sạn lớn. Học viên được các giảng viên trực tiếp hướng dẫn, cầm tay chỉ việc, truyền dạy kinh nghiệm và được theo dõi trong suốt quá trình học tập. Bảo đảm sau khóa học, tay nghề được chuẩn hóa để có thể đạt hiệu suất công việc cao, đủ sức hội nhập hoặc đảm đương vị trí quản lý.

Trường chuyên đào tạo những nghiệp vụ phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp như sau:

1. Quản lý khách sạn và resort

- Khóa học giúp học viên hiểu rõ những yêu cầu về quản trị khách sạn và resort, cung cấp những kiến thức cơ bản về quy trình sắp xếp nhân sự, tổ chức các bộ phận của một khách sạn hoặc một khu vui chơi nghỉ dưỡng.

- Đặc biệt khóa học còn chia sẻ những bí quyết trong việc thiết kế kiến trúc, xây dựng cảnh quan, phương pháp thiết kế menu và hạch toán chi phí.

Hình 1: Nâng cao nghiệp vụ cho đội ngũ quản lý hiển nhiên trở thành quy luật tất yếu.

2. Lễ tân khách sạn

- Khóa học cung cấp những kiến thức, kỹ năng giao tiếp, có thể xử lý những tình huống phát sinh trong quá trình làm việc, làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

- Sau khóa học, học viên có đủ năng lực làm việc chuyên nghiệp tại các khách sạn theo tiêu chuẩn quốc tế.

Hình 2: Bộ phận lễ tân được ví như bộ mặt của khách sạn

3.   Nghiệp vụ phòng 

- Cung cấp cho học viên kỹ năng phục vụ phòng chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế. Có đủ khả năng làm việc trong hệ thống chuyên nghiệp của các tập đoàn, khách sạn nổi tiếng.

- Học viên tham gia khóa học được đảm bảo sử dụng thành thạo các dụng cụ, trang thiết bị; hóa chất; phương pháp giặt ủi; phương pháp vệ sinh; bài trí các loại phòng cũng như tổng thể khách sạn; vệ sinh khu vực công cộng; chuẩn bị phòng VIP; quản lý, sử dụng các kho hàng...

Hình 3: Sự chăm chút tỉ mỉ và hoàn hảo tới từng chi tiết mang lại cho khách hàng cảm giác được thư giản như đang ở nhà.

4. Bếp Việt Nam, bếp Âu – Á

- Cung cấp cho học viên những kiến thức về ẩm thực, cách phân biệt các kiểu nhà hàng Âu Á; các kỹ thuật chế biến và trang trí món ăn truyền thống đặc sắc của Việt Nam, các món ăn  Âu Á đang được khách hàng ưa thích.

- Giúp học viên biết cách xây dựng menu, nhận biết thực đơn, định lượng suất ăn, nguyên liệu chế biến, bảo quản, an toàn thực phẩm...

Hình 4: Món ăn ngon là một trong những yếu tố quyết định làm nên thương hiệu của nhà hàng - khách sạn.

Đặc biệt, Trung cấp Việt Giao thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo theo yêu cầu của doanh nghiệp. Các chương trình được thiết kế chuyên biệt nhẳm phù hợp với từng mục tiêu đào tạo & những đặc thù riêng của doanh nghiệp.

Thông tin liên hệ: 193 Vĩnh Viễn, P.4, Q.10, www.vietgiao.org, www.vietgiao.edu.vn, ĐT: 012 777 777 85, 0925.357.357, 0979.66.88.68

Tags:
NÂNG CHUẨN SAO KHÁCH SẠN TỪ NGUỒN ĐÀO TẠO
4.6 (286 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN