Nữ du khách nước ngoài tố bị xe ôm ở Mũi Né xâm hại

Công an TP. Phan Thiết (Bình Thuận) cho biết hiện đang thụ lý vụ một nữ du khách nước người Na Uy tố bị xe ôm xâm hại khi đang đi du lịch cùng bạn bè tại Mũi Né.

Ngày 25/2, công an phường Hàm Tiến, TP Phan Thiết nhận được trình báo về sự việc một nữ du khách nước ngoài bị xâm hại tình dục nên đã tiến hành liên hệ các bên để làm xác minh vụ việc.

Tại cơ quan công an, cô M.V.L (22 tuổi, quốc tịch Na Uy) và nhóm bạn đi cùng đã tường thuật lại sự việc. Theo đó, L cùng đoàn du học sinh quốc tế đến Mũi Né du lịch và lưu trú tại một khách sạn trên địa bàn. Tối ngày 24/2, L cùng nhóm bạn uống rượu tại khách sạn đang lưu trú. Sau đó, đến khoảng 0 giờ 30 phút ngày 25/2, nhóm đã cùng di chuyển đến một quán bar gần đó để tiếp tục uống rượu.

Đến khoảng 11 giờ trưa 25/2, L tỉnh dậy tại khách sạn và thấy trên cơ thể có những dấu hiệu bất thường nên đã đến phòng khám y tế để kiểm tra. Từ kết quả kiểm tra, L khẳng định mình bị xâm hại tình dục. Tuy nhiên, sự việc kể từ khi rời quán bar và về khách sạn như thế nào thì L không nhớ rõ.

Khách sạn nơi cô L cư trú (Ảnh nguồn Internet)

Nhóm bạn của L cho biết, khi đang uống rượu tại quán bar thì L tách nhóm và đi đâu không rõ, cho đến khi nhóm về lại khách sạn thì thấy L đang nằm ở hồ hơi nên đưa cô vào phòng nghỉ ngơi.

Từ những thông tin được khai báo, cơ quan công an đã tiến hành kiểm tra camera của quán bar. Hình ảnh từ camera giám sát cho thấy cô L đã được một thanh niên chạy xe ôm là V.M.T (26 tuổi) chở rời khỏi quán bar. Ngay sau đó, anh T đã được cơ quan công an triệu tập lên làm việc.

Làm việc cơ quan công an, T khai nhận đã có quan hệ tình dục với L nhưng đó là do cả hai bên cùng tự nguyện chứ không phải là xâm hại. T cho biết, anh được L yêu cầu chở ra biển để hóng mát, trên đường đi, L có những hành vi động chạm thân mật cơ thể của anh và L yêu cầu T rẽ vào một bờ biển vắng người để quan hệ tình dục. Sau đó, T chở L về khách sạn nơi cô cư trú.

Được biết, sau khi L trả phòng ở Mũi Né, cơ quan công an vẫn chưa thể liên lạc được với L để tiếp tục làm rõ vụ việc.

Tags:
Nữ du khách nước ngoài tố bị xe ôm ở Mũi Né xâm hại
4.2 (432 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN