Quảng Ninh: Phát hiện nam thanh niên tử vong trước cửa nhà nghỉ

Một nam thanh niên được phát hiện đã tử vong ngay trước cửa nhà nghỉ tại thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh vào trưa hôm nay. Cùng Hoteljob.vn tìm hiểu điều này!

Kết quả hình ảnh cho nam thanh niên tử vong trước cửa nhà nghỉ

Ảnh nguồn Internet

Vụ việc được phát hiện vào trưa hôm nay, ngày 3/7 tại nhà nghỉ Dũng Nam thuộc phường KaLong, thành phố Móng Cái, Quảng Ninh.

Xem thêm: Ghi thông tin cá nhân lên thẻ vali: nên hay không?

Theo người dân tại đây cho hay, vào đúng thời điểm trên họ nghe thấy tiếng động lớn phát ra tại khu vực nhà nghỉ Dũng Nam nên liền chạy tới xem và phát hiện một nam thanh niên khoảng 30 tuổi, mặc áo thun đỏ nằm bất động ngay trước cửa nhà nghỉ. Qua nhận định, nạn nhân đã tử vong tại chỗ.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng của phường KaLong, thành phố Móng Cái đã đến kiểm tra hiện trường và tiến hành thụ lý vụ án. Hiện danh tính nạn nhân và nguyên do cái chết đang được điều tra làm rõ.

Theo chủ nhà nghỉ, nam thanh niên này vào thuê phòng cùng nhóm bạn khác. Có thể trong quá trình lưu trú đã xảy ra mâu thuẫn khiến nạn nhân bị nạn.

Đây cũng là hồi chuông cảnh tỉnh cho sự an toàn của hành khách, cùng khả năng siết chặt quản lý của cơ sở lưu trú cũng như cơ quan ban ngành địa phương trong việc kiểm tra, kiểm soát tình hình hiện tại tại địa bàn nơi mình quản lý.

Xem thêm: Khách sạn ở Thanh Hóa phụ thu thêm 200.000 đồng/phòng vì khách không dùng đủ 3 bữa tại khách sạn

Ms. Smile

Tags:
Quảng Ninh: Phát hiện nam thanh niên tử vong trước cửa nhà nghỉ
4.3 (163 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN