Sắp có Sách chia sẻ và xử lý tình huống Nghề Khách sạn cho dân ngành

Bạn không nghe nhầm đâu, hàng nghìn sự cố hay câu chuyện thực tế đã và đang xảy ra khi làm việc trong khách sạn - nhà hàng được chính chủ chia sẻ - kèm theo hướng xử lý hợp lòng khách hàng, vừa ý cấp trên sẽ được tổng hợp và in thành Sách “1001 TÌNH HUỐNG NGHỀ KHÁCH SẠN” để bạn tìm đọc và áp dụng nếu chẳng may gặp phải.

sắp có sách chia sẻ và xử lý tình huống Nghề Khách sạn cho dân ngành

Đặc thù môi trường làm việc nghề khách sạn luôn luôn xảy đến những điều bất ngờ, ngoài dự kiến. Đó có thể là yêu cầu khó nhằn của khách, order bất khả thi của VIP hay sai sót trong quy trình phục vụ của nhân viên… Mỗi ngày, rất nhiều sự cố hay tình huống, câu chuyện buồn vui xuất hiện để dân ngành tiếp nhận và phản ứng lại. Tuy nhiên, thay vì bỡ ngỡ và xử lý thiếu hiệu quả, kém chuyên nghiệp, nếu may mắn đọc qua hay biết đến “bộ sưu tập” hàng trăm, nghìn tình huống thực tế thường gặp của Hotelier thì hẳn, nhân viên phụ trách sẽ tự tin đối mặt và giải quyết hiệu quả hơn rất nhiều.

Xuất phát từ mong muốn thu hút và tổng hợp nhiều nhất có thể những tình huống, câu chuyện nghề của dân ngành, đồng thời tạo ra sân chơi thú vị để cộng đồng nhân sự nghề giao lưu, kết bạn và trao đổi kinh nghiệm làm việc, Hoteljob.vn phối hợp cùng fanpage Nghề Khách Sạn tổ chức cuộc thi kể chuyện: “1001 TÌNH HUỐNG NGHỀ KHÁCH SẠN” với nhiều giá trị nhận về hữu ích.

Để tham gia kể câu chuyện, tình huống nghề của bản thân kèm cách giải quyết (nếu có), vui lòng đăng vào phần bình luận của bài viết giới thiệu cuộc thi trên fanpage, theo cú pháp: Tên bộ phận/ Tình huống/ Cách giải quyết/ Bài học (nếu có)/ hashtag #1001tinhhuongkhachsan #bophan.

Thời gian tham gia lần 1 là đến hết 31/7/2023.

Không chỉ góp 1 câu chuyện/ tình huống của mình vào một phần câu chuyện/ tình huống thực tế đã, đang và sẽ xảy ra khi làm nghề khách sạn - để bản thân hay bất kỳ nhân viên liên quan nào biết và xử lý khi gặp mà hơn hết, tham gia cuộc thi kể chuyện này, nhân sự nghề còn có cơ hội nhận được các giải thưởng giá trị:

- 01 Giải nhất: 5 triệu đồng + 2 đêm miễn phí tại Santa Villa Hội An

- 01 Giải nhì: 2 triệu đồng + 2 đêm miễn phí tại Santa Villa Hội An

- 10 Giải khuyến khích, mỗi giải 1 triệu đồng cho câu chuyện hay nhất của từng bộ phận

sắp có sách chia sẻ và xử lý tình huống Nghề Khách sạn cho dân ngành

>>Lưu ý: 1 người có thể kể nhiều câu chuyện khác nhau. Kết quả chấm thưởng sẽ căn cứ vào nhận xét chung của cộng đồng nghề và quyết định của BGK.

Đặc biệt, câu chuyện/ tình huống hay, hữu ích sẽ được chọn lọc, biên tập đưa vào Sách “1001 TÌNH HUỐNG NGHỀ KHÁCH SẠN” do Hoteljob phối hợp phát hành cùng Nhà xuất bản Công thương.

Cuộc thi hiện đang diễn ra sôi nổi trên fanpage Nghề Khách Sạn và nhận về gần 100 bài dự thi thú vị. Truy cập vào đây để đọc thật nhiều câu chuyện, tình huống hấp dẫn khi làm nghề - hoặc kể cho nhau nghe những sự cố, kỷ niệm từng trải qua để tranh giải nhé!

Mời bạn tham gia cuộc thi kể chuyện: “1001 TÌNH HUỐNG NGHỀ KHÁCH SẠN”!

​Ms. Smile

Sắp có Sách chia sẻ và xử lý tình huống Nghề Khách sạn cho dân ngành
4.0 (690 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN