[Tin mới tuần qua - 10] Hà Nội là Top 10 nơi có cà phê ngon nhất thế giới

Việc Hà Nội lọt Top nơi có cà phê ngon nhất thế giới có thể sẽ là điểm cộng giúp Việt Nam khẳng định “mình” xứng đáng nhận giải ở hạng mục “Điểm đến du lịch ẩm thực hàng đầu thế giới” của giải thưởng World Travel Awards...

tin mới tuần qua - 10
Tin mới tuần qua trên Hoteljob.vn có gì thú vị nhỉ?

► Tin hot ngành du lịch

+ Hà Nội là Top 10 nơi có cà phê ngon nhất thế giới

Mới đây, nhân ngày Quốc tế cà phê (1/10), kênh CNN đã công bố danh sách 10 nơi có cà phê ngon nhất thế giới, và Thủ đô Hà Nội của Việt Nam vinh dự nằm trong bảng xếp hạng này với đại diện là cà phê trứng. Ngoài ra còn có cà phê đen, cà phê sữa đặc và cà phê dừa cũng là những món được người Hà Nội và du khách đặc biệt yêu thích.

Đến Hà Nội, du khách sẽ không cần đi đâu xa để tìm thử một tách cà phê ngon đúng điệu, "vì nó có ở khắp mọi nơi" (CNN viết), trong mọi ngóc ngách nẻo đường, từ quán vỉa hè cho đến cửa hàng sang trọng. Với cà phê trứng, nhất định phải đến quán Giảng trên đường Nguyễn Hữu Huân để thưởng thức nhé!


+ Tham quan Đại Nội kết hợp chụp ảnh sống ảo với cỏ tranh

Những ngày qua, dân tình mê sống ảo không khỏi nôn nao lên lịch check-in Huế để “tận mục sở thị” cả một đồng hoa cỏ tranh trắng xóa, tinh khôi e ấp ngay dưới chân tường thành bên ngoài Đại Nội, gần cửa Hiển Nhơn, cửa Hòa Bình.

Huế đang vào mùa đẹp nhất với tiết trời mát mẻ, cảnh quang trong lành, đặc biệt với khung cảnh lý tưởng để chụp ảnh, lưu giữ kỷ niệm như thế thì đây là thời điểm lý tưởng để xách balo lên và đi.

tin mới tuần qua - 10
Rất nhiều du khách đến tham quan Đại Nội kết hợp check-in đồng hoa cỏ tranh trắng xóa

► Thông tin bạn cần biết

+ Bạn là Hotelier hay người trẻ có ý định tìm việc khách sạn - nhà hàng để “mưu sinh”? Bạn thắc mắc không hiểu tại sao mình chọn làm lễ tân - hay mình có hợp làm buồng phòng...? Đừng lo! Hoteljob.vn đã có bài “Trắc nghiệm tính cách xem bạn hợp với vị trí nào trong khách sạn” vô cùng hữu ích, lại có căn cứ khoa học đảm bảo tính chính xác và thuyết phục. Mời bạn đón đọc bài viết theo link trên nhé!


+ Có lẽ những ngày này, các khách sạn - nhà hàng đang rục rịch setup không gian phục vụ khách đậm chất Halloween rồi nhỉ. Nơi bạn làm việc cũng vậy nhưng đang “bí” ý tưởng? Vậy thì chần chừ gì mà không nghía qua list gợi ý “15+ ý tưởng trang trí bàn ăn chủ đề Halloween ma quái cho nhà hàng” hay “Hướng dẫn chi tiết cách pha chế 15 loại cocktail dành cho Halloween” - rất nhiều tham khảo rùng rợn nhưng đúng chất để bạn tham khảo đấy.

tin mới tuần qua - 10
Một số ý tưởng trang trí bàn ăn nhà hàng đậm chất Halloween

+ Nếu bạn đang Crush một anh chàng hay cô nàng Hotelier thì chắc chắn không thể bỏ qua bài viết “9 lý do nên yêu một người làm Du lịch - Khách sạn” rồi nè. Rất nhiều “cái lợi” trông thấy luôn đó! Tỏ tình và yêu nhau thôi - ngại gì?


► Thông tin thị trường lao động

Rất nhiều tin tuyển dụng hot ngành khách sạn - nhà hàng & du lịch được đăng tuyển trên Hoteljob.vn. Mời bạn tham khảo và nộp hồ sơ ứng tuyển online ngay để tìm việc.

+ [Lào Cai] Khách sạn KK Sapa (sắp khai trương)

Cần tuyển nhân sự cho các vị trí:

- Tổng quản lý khách sạn

- Trưởng phòng kinh doanh

- Trưởng bộ phận nhà hàng

- Trưởng bộ phận an ninh

- Nhân viên nhà hàng

- Nhân viên lễ tân

- Nhân viên buồng phòng

- ...


+ [Hà Nội] Solaria Boutique Hotel (sắp khai trương)

Cần tuyển:

- Giám sát nhà hàng

- Quản lý dịch vụ khách hàng

- Tổ trưởng pha chế

- Nhân viên pha chế

- Nhân viên phục vụ bàn

- Nhân viên thu ngân

- Nhân viên bellman

- Nhân viên kỹ thuật

- ...


+ [Tp.HCM] Khách sạn J-Espace 1 sắp khai trương

Tuyển dụng:

- Housekeeper/ Buồng phòng

- Receptionist/ Lễ tân

- Bellman/ Nhân viên hành lý


► Bài học trong tuần

Barista nên dành thời gian tìm hiểu về “Văn hóa thưởng thức cà phê Thổ” - di sản văn hóa phi vật thể của nhân loại, từ đó, note vào danh sách thêm 1 loại cà phê đặc trưng phục vụ khách. Chắc chắn, thức uống này sẽ làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất yêu cà phê.


► Tin mới từ Hoteljob.vn

Cuộc thi ảnh lịch Hoteljob.vn 2020 với chủ đề “Việt Nam và Nghề Khách Sạn trong tôi” đang bước vào những ngày cuối nhận ảnh. Trên fanpage Nghề Khách Sạn, Ban tổ chức vừa công bố danh sách những bức ảnh “ổn nhất” có triển vọng đạt giải và được chọn in lịch cho Tết Nguyên Đán Canh Tý năm tới.

tin mới tuần qua - 10

 

tin mới tuần qua - 10

 

tin mới tuần qua - 10

Bạn có thể dựa vào đó để tham khảo và chọn cho mình bức hình đẹp phù hợp để dự thi Tại đây. Biết đâu, “nhuận ảnh” 500K nóng hổi sẽ thuộc về mình. Nhanh nhanh lên nhé!

...

Hy vọng những tin tức hot được Hoteljob.vn cập nhật sẽ hữu ích với nhân sự nghề... Đừng quên đón đọc những số “Tin mới tuần qua” tiếp theo nhé!

Chúc Hotelier một tuần làm việc vui vẻ!

Bạn đã bỏ lỡ: [Tin mới tuần qua - 09] Hàng loạt khách sạn hàng đầu Việt Nam lọt vào 23 đề cử giải thưởng du lịch thế giới 2019

​Ms. Smile

Tags:
[Tin mới tuần qua - 10] Hà Nội là Top 10 nơi có cà phê ngon nhất thế giới
4.7 (507 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN