[Tin mới tuần qua - 16] Có gì đặc biệt ở “tiệc cưới nháp” con gái triệu phú Ấn Độ trước khi tổ chức chính thức tại Đà Nẵng?

Mới đây, đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ Phạm Sanh Châu vừa tiết lộ nhiều ấn tượng “sốc” tại đám cưới “nháp” của con gái một triệu phú Ấn Độ cho những vị khách không tham dự đám cưới triệu đô tại một khách sạn 5 sao ở Đà Nẵng, Việt Nam vào giữa - cuối tuần này.

►Tin hot ngành du lịch

- Cầu kính cao nhất Việt Nam chính thức mở cửa đón khách

Hôm 16/11 vừa qua, cầu kính thứ 2 của Việt Nam có tên Rồng Mây nằm tại khu vực Cổng Trời ở đèo Ô Quy Hồ, Lai Châu chính thức đi vào hoạt động. Công trình gồm 2 hạng mục chính là thang máy ngoài trời và cầu đáy kính vươn ra khỏi vách núi cách 60m - ở độ cao lên đến 300m tính theo chiều dài thang máy, cao hơn 2.000m so với mực nước biển. Tại đây, du khách sẽ có tầm nhìn toàn cảnh ra đèo Ô Quy Hồ và dãy Hoàng Liên Sơn. Như vậy, với độ cao hiện tại, Rồng Mây trở thành cầu kính cao nhất Việt Nam. Trước đó, cầu kính ở thác Dải Yếm, Mộc Châu đạt độ cao 22m.

Được biết, toàn bộ công trình có thể chịu được cùng lúc sức nặng của khoảng 3.000 người. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn, ban quản lý quy định phục vụ tối đa 500 khách cho 1 lượt lên cầu. Giá vé trải nghiệm cả cầu kính và thang máy vào khoảng 400.000đ/ người lớn và 200.000đ/ trẻ em cao trên 1m.

Khách du lịch ngoài trải nghiệm, tham quan cây cầu kính đặc biệt này còn có thể sử dụng thêm nhiều dịch vụ thú vị thuộc khu du lịch Rồng Mây như khách sạn, bungalow, khu vui chơi cảm giác mạnh, bể bơi, nhà hàng... Đây hứa hẹn sẽ là điểm đến hấp dẫn và mới lạ thu hút du khách trong và ngoài nước.

tin mới tuần qua - 16
Cầu kính Rồng Mây sau khi đi vào hoạt động đã thu hút hàng nghìn lượt khách tìm đến trải nghiệm, tham quan, chụp ảnh

- Triệu phú Ấn Độ tổ chức “tiệc cưới nháp” cho con tại quê nhà cho những vị khách không dự ở Đà Nẵng, Việt Nam

Các khách sạn, resort tại Việt Nam tiếp tục là sự lựa chọn “nhất định sẽ hoàn hảo” cho rất rất nhiều tiệc cưới đặc biệt sang trọng của không chỉ những thượng đế có điều kiện và địa vị trong nước mà ngay cả nhiều chính khách, đại gia quốc tế chịu chi. Thông tin mới đây cho biết, một triệu phú Ấn Độ sẽ tổ chức đám cưới cho con gái mình tại khách sạn 5 sao ở Đà Nẵng vào cuối tuần này (21-24/11)

Trước đó, “tiệc cưới nháp” quy mô vừa diễn ra tại quê nhà dành cho khoảng 700 vị khách là những người không đến Đà Nẵng, Việt Nam để tham dự.

Là khách mời của lễ cưới, đại sứ Phạm Sanh Châu, người có công lần 2 trong việc giới thiệu và thuyết phục vị triệu phú Ấn Độ lựa chọn Việt Nam làm nơi tổ chức sự kiện trọng đại để đời cho con (Lần đầu là lễ cưới cũng của một triệu phú Ấn Độ cho con tại Phú Quốc) chia sẻ nhiều biệt đãi kinh ngạc đến sốc vì “chưa từng chứng kiến bao giờ”. Nguyên văn lời nhận định của vị đại sứ Việt Nam tại Ấn Độ:

tin mới tuần qua - 16

 

Được biết, sau “tiệc cưới nháp” này, vị triệu phú này sẽ đưa khoảng 55 đầu bếp chuẩn Ấn đến Đà Nẵng để phục vụ khâu đồ ăn cho đám cưới. Ngoài ra, còn hàng chục tấn hàng hóa, nguyên vật liệu, thiết bị nhà bếp, đạo cụ, trang phục cũng được vận chuyển sang. Theo ông Châu, đây có lẽ sẽ là “đám cưới hoành tráng nhất từ trước đến nay được tổ chức tại Đà Nẵng” quy mô 600-700 khách tầng lớp thương gia, thượng lưu đặc biệt giàu có.


►Thông tin bạn cần biết

- Chuyên mục “Cẩm nang nghề” của Hoteljob.vn tuần qua chia sẻ rất nhiều thông tin hữu ích về nghề, là những kiến thức thực tiễn vô cùng quý giá:

+ “Bỏ túi” cách nói xin chào - cảm ơn - tạm biệt bằng 40 thứ tiếng

+ Thị trường khách sạn Việt Nam đang có dấu hiệu thừa cung?

+ Vì sao Disparity trên OTA là “nỗi sợ hãi” của dân kinh doanh khách sạn?


- Trường hợp bạn dự định đi chơi xa và đang tìm kiếm một kênh OTA đặt phòng khách sạn uy tín và thao tác dễ dàng - hãy tham khảo hướng dẫn cách đặt phòng - thanh toán và hủy phòng khách sạn trên Vntrip


►Thông tin thị trường lao động

Thông tin việc làm trên Hoteljob.vn tuần qua cập nhật rất nhiều tin tuyển dụng từ các doanh nghiệp “có tiếng” trên thị trường như:

- [Hà Nội] Solaria Boutique Hotel (sắp khai trương)

Có nhu cầu tuyển:

+ Lễ tân Spa

+ Nhân viên phục vụ bàn

+ Nhân viên Spa

+ Bếp phó

+ Tổ trưởng tổ bếp lạnh

+ Nhân viên buồng

+ Nhân viên phòng nhân sự

+ Nhân viên kỹ thuật

+ ...


- [Tp.HCM] Công ty Cổ phần Dịch vụ hàng không Sân bay Tân Sơn Nhất (Sasco)

Cần tuyển:

+ F&B Manager in Cip Lounges (40-50Tr)

+ Nhân viên Bếp decor (8-12Tr)

+ Nhân viên nấu bếp (12-20Tr)

+ Nhân viên phục vụ phòng khách hàng thương gia (12-20Tr)

+ Chuyên viên kinh doanh hàng Việt

+ Lái xe dấu E (8-12Tr)


- [Toàn quốc] Vinpearl Group

Cần tuyển nhân sự làm việc tại các khách sạn - resort thuộc Tập đoàn trên toàn quốc:

* Vinpearl Nha Trang

+ Nhân viên lễ tân, đón tiếp, hành lý

+ Chuyên viên chăm sóc khách hàng (tiếng Nga, Trung)

+ Nhân viên giải trí

+ Nhân viên phục vụ, pha chế

* Vinpearl Hà Nội

+ Tổ trưởng kỹ thuật vận hành

* Vinpearl Đà Nẵng

+ Duty Manager

* Vinpearl Phú Quốc

+ Chuyên viên thanh tra & Kiểm soát chất lượng

+ Nhân viên đặt phòng

+ Chuyên viên giám sát kỹ thuật xây dựng

+ Kỹ sư trưởng

+ ...

tin mới tuần qua - 16
Vinpearl Group hiện sở hữu gian tuyển dụng hạng Super Vip trên Hoteljob.vn

►Bài học trong tuần

Trong khi nhiều cơ sở lưu trú, nhất là khách sạn hạng sang cố “cài then chốt cửa” để bảo toàn tài sản, giữ phòng sạch để nhận thêm khách thì nhiều khách sạn, nhà nghỉ bình dân khác lại không ngần ngại mở rộng cửa đón người dân vùng bão vào trú ẩn để đảm bảo an toàn. Thế mới biết, đâu đó trong xã hội vẫn còn những tấm lòng tương thân tương ái, giúp đỡ đồng loại khi hoạn nạn.

Bạn muốn biết tại sao khách sạn, nhà nghỉ mở cửa đón người dân vùng bão đến trú ẩn miễn phí? - click vào link bài viết chi tiết để tham khảo nguyên do nhé.


►Tin mới từ Hoteljob.vn

Hoteljob.vnfanpage Nghề Khách Sạn vẫn đang đợi nhận clip dự thi Hoteljob’s Got Talent của bạn đấy nhé. Đừng bỏ qua những giải thưởng vô cùng giá trị và hấp dẫn trong khi bạn tự tin rằng tài năng của mình sẽ tỏa sáng.

Comment clip tài năng dự thi của bản thân ở bài viết trên Nghề Khách Sạn (tại đây) và chờ ngày được xướng tên ở giải cao nhất nào!

Bạn đã bỏ lỡ: [Tin mới tuần qua - 15] Vì sao Đà Nẵng cấm xe tay ga lên bán đảo Sơn Trà?

Ms. Smile 

Tags:
[Tin mới tuần qua - 16] Có gì đặc biệt ở “tiệc cưới nháp” con gái triệu phú Ấn Độ trước khi tổ chức chính thức tại Đà Nẵng?
4.5 (295 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN