Ebook Hướng dẫn nấu ăn 200 món truyền thống – Sách hay cho đầu bếp Việt

Bạn là đầu bếp chuyên món Việt phụ trách chế biến các món ăn truyền thống phục vụ không chỉ thực khách trong nước mà còn cả khách du lịch nước ngoài. Bạn đang tìm cách đa dạng hóa thực đơn nhà hàng nhưng chưa có nhiều ý tưởng hay? Hiểu được điều này, Hoteljob.vn xin chia sẻ Ebook Hướng dẫn nấu ăn 200 món truyền thống được nhiều đầu bếp tổng hợp và chia sẻ để bạn tham khảo và áp dụng nếu cần.

ebook hướng dẫn nấu ăn 200 món truyền thống - sách hay cho đầu bếp việt
Ebook Hướng dẫn nấu ăn 200 món truyền thống - Sách hay cho đầu bếp Việt

Ebook Hướng dẫn nấu ăn 200 món truyền thống có gì?

Được xem là tài liệu hay cho các đầu bếp Việt, Ebook Hướng dẫn nấu ăn 200 món truyền thống - nhiều tác giả dài 223 trang mang đến cho bạn 200 gợi ý chi tiết và cụ thể về những món ăn đặc trưng của ẩm thực Việt từ công đoạn chuẩn bị nguyên vật liệu cho đến cách thức chế biến và cho ra thành phẩm (có yêu cầu cần đạt được).

Theo đó, ebook bao gồm rất nhiều hướng dẫn nấu ăn từ các món dân dã, quen thuộc như cà muối, thịt kho, xôi vò, bún ốc, miến lươn, canh chua cá lóc, cua rang me chua… - những món đặc sản vùng miền như mì Quảng, cơm hến, mắm đu đủ, bún riêu cua, lẩu mắm… - những món cầu kỳ, nghe “tây” hơn như thịt bò nấu sốt vang, cá bơn tẩm rượu bỏ lò, bò sốt gan, kim tiền kê, chả giò mi ni, cá mú chưng kỳ lân, chuối xốt caramen, gà nấu đông…

ebook hướng dẫn nấu ăn 200 món truyền thống - sách hay cho đầu bếp việt
Mì Quảng - đặc sản Quảng Nam
ebook hướng dẫn nấu ăn 200 món truyền thống - sách hay cho đầu bếp việt
Nem hải sản giòn tan, béo, thơm

Ebook Hướng dẫn nấu ăn 200 món truyền thống dành cho ai?

Với những món ăn chuẩn Việt được hướng dẫn chi tiết từng công đoạn, từng bước chắc chắn sẽ giúp các đầu bếp trẻ, chị em nội trợ hay những ai đam mê ẩm thực muốn khám phá và tìm hiểu dễ dàng hình dung, chuẩn bị và bắt tay vào thực hiện ngay lập tức. Đây chắc chắn là tài liệu ẩm thực hữu ích để bạn tham khảo và áp dụng nếu cần.

Làm thế nào để download Ebook Hướng dẫn nấu ăn 200 món truyền thống?

Để tìm hiểu cụ thể về hướng dẫn nấu ăn các món ăn truyền thống, Hoteljob.vn xin chia sẻ đến bạn link tham khảo chi tiết và download tài liệu qua thư mục gồm 2 phần, tổng số trang là 223 trang. Hy vọng qua ebook Hướng dẫn nấu ăn 200 món truyền thống này, bạn đọc quan tâm có thể tự tổng hợp cho mình những món ăn cần thiết để làm mới, đa dạng hơn cho thực đơn hàng ngày phục vụ vào những mục đích có liên quan. Chúc bạn có thật nhiều món ăn ngon làm hài lòng thực khách!

ebook hướng dẫn nấu ăn 200 món truyền thống - sách hay cho đầu bếp việt
Tài liệu mang đến rất nhiều hướng dẫn chi tiết về các món ăn truyền thống chuẩn Việt

Link tham khảo chi tiết và download tài liệu: Tại đây!

Hướng dẫn nấu ăn 200 món truyền thống thực sự là cuốn cẩm nang không thể thiếu cho những ai thực sự muốn luyện tập và hoàn thiện kỹ năng, cách nấu các món ăn truyền thống cho gia đình hay phục vụ thực khách trong nhà hàng Việt. Ứng viên tìm việc bếp Việt cũng có thể tham khảo để rèn luyện và nâng cao tay nghề, đa dạng các món ăn có thể chế biến để tạo thế mạnh đáp ứng tiêu chí tuyển dụng của nhà tuyển dụng trong tương lai.

​Ms. Smile

Ebook Hướng dẫn nấu ăn 200 món truyền thống – Sách hay cho đầu bếp Việt
4.3 (893 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN