Hé lộ công việc của nhân viên trực sảnh tiếp tân khách sạn

Hé lộ công việc của nhân viên trực sảnh lễ tân

Nhân viên trực sảnh lễ tân là ai?

Họ có thể làm việc trong khách sạn, khu nghỉ dưỡng, nhà nghỉ, trung tâm chăm sóc sức khỏe, trung tâm giáo dục, các tổ chức tư nhân, các tổ chức nhà nước…

Nhiệm vụ chính của những nhân viên trực sảnh tiếp tân là quản lý hoạt động của bàn tiếp tân, chào đón khách và người ghé thăm, cung cấp họ thông tin cần thiết và hướng dẫn họ tìm đến đúng địa điểm họ muốn tới.

Trong một vài trường hợp, nhân viên trực sảnh tiếp tân cũng cần làm các nhiệm vụ khác như nhận cuộc gọi và cung cấp thông tin cho người gọi tới.

Nhân viên sảnh lễ tân cần những yếu tố gì?

Do sảnh tiếp tân là nơi thể hiện bộ mặt của nơi cung cấp dịch vụ, nhà tuyển dụng sẽ cân nhắc và tìm kiếm những kỹ năng, tính cách nhất định ở các ứng viên. Những người làm ở vị trí này cần lịch sự cung cấp dịch vụ mọi lúc, ngay cả trong những thời điểm họ cảm thấy mệt mỏi và khó chịu. Họ cũng cần biết cách xử lý khủng hoảng, rắc rối phát sinh bất ngờ một cách chuyên nghiệp nhất. Họ cần sở hữu những kỹ năng hợp tác, làm việc nhóm để có thể làm việc và điều phối việc hợp lý giữa khách và các phòng ban.

Làm thế nào để trở thành nhân viên sảnh lễ tân?

CV của những người làm vị trí này hoặc muốn làm vị trí này nên tập trung vào các trải nghiệm thực tế về dịch vụ khách hàng. Điều này sẽ giúp nhà tuyển dụng hiểu hơn về tính cách của ứng viên và cũng biết rằng ứng viên có hiểu biết rõ ràng về công việc.

Hãy thử xem qua một ví dụ điển hình về những câu mô tả mục tiêu công việc hiệu quả mà các ứng viên cho vị trí này thường sử dụng để rút kinh nghiệm bản thân nhé!

  1. Được trải nghiệm vị trí Nhân viên trực sảnh tiếp tân tại Marriott, phát triển các kỹ năng chăm sóc khách hàng và kinh nghiệm thư ký của bản thân để giúp khách sạn tiếp tục mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời đồng thời giúp tạo ra lợi nhuận bền vững cho khách sạn.
  2. Mong muốn được làm việc ở vị trí Nhân viên trực sảnh tiếp tân tại Hotel Up – nơi các kỹ năng của bản thân sẽ hữu ích trong việc cung cấp trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng và những hiểu biết của tôi về ngành quản lý khách sạn, du lịch sẽ giúp hoạt động của khách sạn thêm thành công.
  3. Trở thành một người chăm chỉ và giàu nghị lực, phát huy kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng điều phối công việc hiệu quả để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.
  4. Được làm việc trong một môi trường nhiều thử thách, được vận dụng những hiểu biết về nghi lễ cũng như các kỹ năng chăm sóc khách hàng và những kiến thức cơ bản về kinh doanh và quy cách chào đón khách để mang đến sự hài lòng cho khách hàng.
  5. Mong muốn làm việc ở vị trí Nhân viên trực sảnh tiếp tân tại khách sạn và chuỗi phòng ở Zelda. Vận dụng sự trung thực và minh bạch trong cách làm việc của bản thân cùng khả năng phối hợp cùng các thành viên khác trong nhóm đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.
Tags:
Hé lộ công việc của nhân viên trực sảnh tiếp tân khách sạn
4.8 (518 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN