Hoteljob.vn bán hàng từ thiện, giúp đỡ trẻ em khuyết tật mái ấm Thánh Tâm

Được sự ủy quyền của ông Richard Chua – Cựu Giám đốc vùng của Tập đoàn Ascott, Tổng Giám đốc The Hanoi Club, Sandy Beach Resort Đà Nẵng, Hoteljob.vn tổ chức bán hàng từ thiện nhằm gây quỹ hỗ trợ cho những hoàn cảnh khó khăn ở mái ấm Thánh Tâm (Thôn Xuy Xá, Mỹ Đức, Hà Nội).

Ông Richard Chua trước khi về nước có chuyển số hàng là đồ trang trí khách sạn, nhà hàng nhờ Hoteljob.vn bán để gây quỹ ủng hộ mái ấm Thánh Tâm. Các mặt hàng được bán gồm có: ấm trà, bát, đĩa, chụp nến thủy tinh, đèn gốm, khay nến,…

Đây là những món đồ trang trí được chế tác từ gốm, gỗ cao cấp với mẫu mã rất đẹp nên rất phù hợp để làm đẹp cho không gian của những khách sạn, nhà hàng hay phòng khách gia đình. Với mục đích từ thiện nên các món đồ được bán với mức giá tùy tâm của người mua.

Khi ủng hộ chương trình bán hàng từ thiện của Hoteljob.vn, bạn không chỉ sở hữu cho mình một món đồ yêu thích mà còn góp phần giúp đỡ cho những hoàn ảnh khó khăn ở mái ấm Thánh Tâm.

Mái ấm Thánh Tâm được thành lập từ năm 2008, là nơi chở che cho những số phận bất hạnh, từ những đứa trẻ mới lọt lòng đã mồ côi cả cha lẫn mẹ, trẻ tật nguyền sinh ra trong gia đình có hoàn cảnh khó khăn cho đến người già không nơi nương tựa. Tuy còn đối mặt với nhiều thiếu thốn nhưng mái ấm Thánh Tâm chưa bao giờ từ chối giúp đỡ cho những mảnh đời bất hạnh.

Cảm thông trước những hoàn cảnh thương tâm và khâm phục tấm lòng của các sơ ở mái ấm Thánh Tâm, Hotlejob.vn mong muốn được làm cầu nối để giúp đỡ những số phận ở đây có một cuộc sống ấm no hơn.

Quý khách hàng có thể xem đầy đủ hình ảnh và danh mục sản phẩm: Tại đây

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ số Hotline: 0913 560 999 hoặc Email: info@hoteljob.vn

Hoteljob.vn

Tags:
Hoteljob.vn bán hàng từ thiện, giúp đỡ trẻ em khuyết tật mái ấm Thánh Tâm
4.0 (800 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN