Hẹn giờ xem Live stream “Con đường phát triển Nghề Khách Sạn”

Bạn dự định theo nghề khách sạn hay đã là một ứng viên trong ngành? Bạn nhiều lần băn khoăn về con đường phát triển sự nghiệp trong ngành dịch vụ này? Thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp trong live stream với chủ đề “Con đường phát triển Nghề Khách Sạn” (Growing Path of  Hospitality Career) do Hoteljob.vn phối hợp với Fanpage Nghề Khách Sạn tổ chức.

Hẹn giờ chờ xem live stream “Con đường phát triển Nghề Khách Sạn”

Bạn băn khoăn về con đường phát triển sự nghiệp trong nghề khách sạn?

Buổi Live stream sẽ được tổ chức vào lúc 8h tối thứ 6 (11/5/2018) trên Fanpage Nghề Khách Sạn với sự tham gia chia sẻ của diễn giả Mrs. Nguyễn Bích Nhung – hiện đang là Giám đốc khối phòng khách (Rooms Division Manager) của khách sạn 5 sao Hilton Hanoi Opera.

Hẹn giờ chờ xem live stream “Con đường phát triển Nghề Khách Sạn”

Ngay từ bây giờ, bạn có thể đặt câu hỏi cho diễn giả: Tại đây

Mrs. Nguyễn Bích Nhung được biết đến là người đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ khách sạn, từng đảm nhận nhiều vị trí quản lý cấp cao như: Front Office Manager, Guest Relation Manager, Operation Manager… tại nhiều khách sạn cao cấp ở Hà Nội. Mrs. Nhung cũng đã vài lần tham gia chia sẻ cùng cộng đồng nhân sự nghề khách sạn. 

⇒ Bạn có thể xem lại các video chia sẻ trước của diễn giả: Tại đây

Thực tế có không ít bạn trẻ sắp và đang theo nghề khách sạn băn khoăn, thắc mắc thậm chí là hoang mang về con đường phát triển sự nghiệp trong ngành dịch vụ này. Với những kinh nghiệm nghề nghiệp tích lũy được, những chia sẻ của diễn giả Mrs. Nguyễn Bích Nhung trong live stream tới đây chắc chắn sẽ phần nào giúp các bạn có những định hướng rõ ràng hơn về con đường phát triển nghề nghiệp của bản thân.

Hoteljob.vnFanpage Nghề khách sạn trân trọng cảm ơn sự nhiệt tình và tâm huyết của diễn giả Nguyễn Bích Nhung đã nhận lời mời tham gia live stream. Ban tổ chức tin tưởng rằng những thông tin trong buổi chia sẻ trực tuyến lần này sẽ rất hữu ích với bạn. Hãy nhớ hẹn giờ chờ xem và tương tác với live stream bạn nhé!

Hẹn giờ chờ xem live stream “Con đường phát triển Nghề Khách Sạn”

Hẹn gặp bạn vào lúc 8h tối thứ 6 (11/5) trên Fanpage Nghề Khách sạn

Xem thêm: Hàng chục nghìn bạn trẻ hào hứng với buổi chia sẻ triển vọng, định hướng nghề khách sạn

Ms. Smile

Tags:
Hẹn giờ xem Live stream “Con đường phát triển Nghề Khách Sạn”
4.1 (091 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN