Khám phá 5 trải nghiệm du lịch đắt đỏ nhất Việt Nam

Du lịch Việt Nam đang phát triển từng ngày với rất nhiều hình thức du lịch khác nhau. Trong đó, những dịch vụ nghỉ dưỡng, du lịch cao cấp cũng dần hình thành nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao, mang đến trải nghiệm giá trị về cả tinh thần và vật chất cho du khách.

trải nghiệm đắt đỏ nhất Việt nam

Cùng khám phá 5 trải nghiệm đắt đỏ nhất Việt nam hiện nay gồm những địa điểm nào nhé.

Đêm tình yêu tại Banyan Tree Lăng Cô 

Romance at Banyan Tree” sẽ là một kỳ nghỉ trong mơ dành cho các cặp đôi vào dịp lễ Valentine với 2 đêm nghỉ tại căn biệt thự triệu đô Hillside Seaview Pool Villa trên sườn núi tại Banyan Tree Lăng Cô. Ngoài phòng ở hạng sang, “Romance At Banyan Tree” mang đến hàng loạt trải nghiệm lãng mạn và đẳng cấp dành cho các cặp tình nhân trong suốt kỳ nghỉ 3 ngày 2 đêm với giá 27.000 USD (tương đương gần 800 triệu đồng). Đặc biệt hơn cả, trong tiệc tối “Biển Tình Yêu” bên cạnh không gian cực lãng mạn còn mang đến cơ hội trao gửi những lời yêu thương bằng bộ quà tặng cực kỳ giá trị gồm một bó hoa 88 bông hồng đỏ và một chiếc nhẫn đính kim cương tự nhiên PNJ+GIA 6.3 ly cực kỳ giá trị, được Banyan Tree Lăng Cô đặt hàng riêng cho khách.

trải nghiệm đắt đỏ nhất Việt nam

Du thuyền 5 sao trên vịnh Hạ Long

Khám phá vịnh Hạ Long với tour du thuyền 5 sao là một trong những trải nghiệm đặc sắc và vô cùng thú vị. Du thuyền 5 sao  Hạ Long là loại hình dịch vụ tham quan trên vịnh và ngủ đêm trên, thực hiện các hoạt động trong một tour trọn gói trên du thuyền (tàu). Không gian nghỉ ngơi thư giãn của du khách sẽ được gói gọn trên một du thuyền với các tiện ích về phòng nghỉ, nhà hàng, quầy bar, các dịch vụ ăn uống, spa massage được cung cấp.

Tùy từng loại du thuyền, các dịch vụ và cơ sở vật chất có thể đa dạng hơn hoặc hạn chế hơn tùy từng loại. Các bạn có thể hiểu du thuyền như 1 khách sạn cao cấp với đầy đủ những tiện ích sang trọng. Le Theatre Cruise với thiết kế ngoại quan hiện đại tinh tế, là du thuyền quy mô lớn nhưng không hề nặng nề cục mịch mà mang lại cho du khách cảm giác như đang vi vu biển.

trải nghiệm đắt đỏ nhất Việt nam

Chiếc du thuyền này bao gồm 4 tầng lầu, 21 cabin được phân thành các hạng phòng khác nhau phù hợp với nhu cầu của những đoàn khách khác nhau. Với trang thiết bị nội thất hiện đại, sang trọng và lối thiết kế thông minh, tinh tế, lợi dụng được toàn cảnh vịnh 360 độ không góc chết, Le Theatre đem lại cảm giác vừa tiện nghi, vừa được hòa mình vào với thiên nhiên cho du khách. 

Với 2 người lớn, chuyến đi 2 ngày 1 đêm trên chiếc du thuyền này sẽ tốn khoảng 7,2 triệu đồng cho hàng phòng thấp nhất Junior Suites. Với phòng cao cấp La Theatre Suite (40m2) giá vé cho 2 người sẽ là 13,1 triệu đồng.

Bay thủy phi cơ/trực thăng ngắm Hạ Long

Bay thủy phi cơ

Dịch vụ này sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm ngắm toàn cảnh Hạ Long từ trên cao. Mỗi chiếc thủy phi cơ chỉ giới hạn khoảng 12 chỗ ngồi. Bạn sẽ có 2 lựa chọn cho dịch vụ thủy phi cơ. Đó là bay 25 phút xuất phát từ cảng Tuần Châu với chi phí 1,5 triệu đồng/người. Hoặc  bay từ sân bay Nội Bài (Hà Nội). Trung bình máy bay thông thường mất khoảng từ 3 - 4 tiếng từ Hà Nội tới Tuần Châu thì thủy phi cơ chỉ bay mất khoảng 45 phút và thêm 25 phút bay thủy phi cơ trên vịnh. Đặc điểm của phương án thứ hai là nhanh chóng, không mất nhiều thời gian. Ngoài trải nghiệm được ngắm Hạ Long từ trên cao bạn sẽ được tận hưởng tầm nhìn bao quát đồng bằng Bắc bộ, làng mạc, những dải ruộng, những dòng sông thơ mộng. Và tất nhiên chi phí sẽ cao hơn rất nhiều, khoản 35 triệu/chuyến, máy bay chở tối đa 8 người. Tuy nhiên bảng giá thường thay đổi nên bạn cần kiểm tra kỹ trước khi đi.

trải nghiệm du lịch đắt đỏ nhất việt nam

Bay trực thăng

Ngoài thủy phi cơ thì bay trực thăng cũng là dịch vụ được nhiều du khách lựa chọn để khám phá, ngắm nhìn vịnh Hạ Long, chuyến bay trực thăng gồm 4 chỗ ngồi. Thời lượng bay từ 10-30 phút/chuyến phụ thuộc vào tour mà du khách chọn. Tour khám phá ngắn nhất bay 10 phút giá 2,4 triệu đồng, tour Ấn tượng 15 phút giá 3,6 triệu đồng và tour Chinh phục 30 phút giá 7,35 triệu đồng.

Ở mỗi tour, du khách sẽ được bay trên các điểm nổi tiếng như động Thiên cung, hòn Đinh Hương, hòn Gà chọi, hòn Vạn bội, đảo Titop, hòn Chân Voi, hòn Trống mái, hang Sửng Sốt... ngắm cảnh đẹp từ trên cao. Đây là trải nghiệm tuy đắt đỏ nhưng vô cùng mới lạ, thú vị cho du khách.

trải nghiệm đắt đỏ nhất Việt nam

Nghỉ dưỡng tại khách sạn siêu sang ở Ninh Thuận

Amanoi Ninh Thuận là khu nghỉ dưỡng 6 sao đầu tiên tại Việt Nam, được xây dựng ở vườn quốc gia Núi Chúa và tầm nhìn ra vịnh Vĩnh Hy. Khu nghỉ dưỡng sở hữu 36 biệt thự nhìn ra biển hoặc những ngọn đồi, ngoài ra là các nhà hàng và hồ bơi trên đỉnh vách đá, spa bên hồ, bãi biển cát trắng riêng. Amanoi Ninh Thuận là một trong những khu nghỉ dưỡng có giá phòng nghỉ cao nhất Việt Nam. Căn biệt thự 5 phòng ngủ có giá lên tới hơn 160 triệu đồng/đêm.

trải nghiệm du lịch đắt đỏ nhất việt nam

Lưu trú tại đây, du khách sẽ ngủ trên giường cỡ King, mỗi sáng được đánh thức bởi ánh nắng chan hòa bên cửa sổ, tiếng chim hót trong rừng và hít hà không khí trong lành nơi cửa ngõ vườn quốc gia Núi Chúa. Đặc biệt bạn có thể trải nghiệm khám phá vịnh biển bằng thuyền kayak hoặc thuyền buồm, lặn ngắm san hô, khám phá văn hóa người Chăm, chinh phục đỉnh núi Chúa...

Bay khinh khí cầu tại Phan Thiết 

Tham quan, ngắm cảnh bằng khinh khí cầu được áp dụng tại rất nhiều quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, hình thức du lịch này chủ yếu phát triển vào một số dịp lễ hội tại các địa điểm nổi tiếng như Huế, Đà Nẵng, Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh,....

Tuy nhiên, nếu muốn có một trải nghiệm du lịch đáng nhớ trên khinh khí cầu, du Có 2 loại khinh khí cầu dành cho 6 hoặc 8 người để du khách lựa chọn. Tùy theo điều kiện gió, khinh khí cầu có thể xuất phát từ một trong hai điểm xuất phát, vào lúc sáng sớm.

Điểm thứ nhất xuất phát là tại quảng trường Nguyễn Tất Thành, thành phố Phan Thiết, khinh khí cầu sẽ đạt đến độ cao 300 – 500m để ngắm nhìn toàn cảnh thành phố biển vào lúc bình minh. Cuối cùng khinh khí cầu sẽ hạ cánh tại vùng thảo nguyên thuộc địa phận xã Tiến Thành, nơi đây nổi tiếng với những cánh đồng thanh long trải dài bát ngát.

Điểm xuất phát thứ hai chính là cây xăng Hòa Thắng thuộc địa phận xã Hồng Lâm, khinh khí cầu sẽ đưa du khách trải nghiệm cảm giác được bay trên mặt hồ Bàu Ông, Bàu Bà và lướt nhẹ trên những đồi cát trải dài tại Bàu Trắng, cuối cùng hạ cánh tại vũng Đồi Cát Trắng.

trải nghiệm du lịch đắt đỏ nhất việt nam

Chi phí cho mỗi chuyến trải nghiệm khoảng 3,6 triệu đồng/người/3h. Chi phí này đã bao gồm dịch vụ đưa đón trong bán kính 60km, bữa ăn nhẹ và nước uống cùng với giấy chứng nhận.

Ms. Smile (Tổng hợp)

Tags:
Khám phá 5 trải nghiệm du lịch đắt đỏ nhất Việt Nam
4.7 (607 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN